Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất cho nhà nhỏ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Nhân khai trương gian hàng mới và đón chào ngày Quốc Khánh mùng 2/9. Đệm Xinh gửi tới khách hàng chương trình “Ngày Vàng Rộn Ràng Mua Sắm” - giảm 10% đến 20% cho vơ sản phẩm chính hãng Everon, Hanvico, Kymdan, Suinhouse, Everhome, Cozin và đồ Gỗ nội gia thất đình tại hệ thống Đệm Xinh được thực hiện từ ngày 28/08/2013 đến hết 08/09/2013.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Thậm   nhà phố đẹp hiện đại   chí cả đến dòng nước cũng được bộc lộ rất khéo léo# và sinh động.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Nhờ tuyệt bút hiếm có khó tìm này, Lisa được mệnh danh là "nữ vương hạt cườm".

- 1 - 2kg xi măng (phụ thuộc vào độ lớn của chiếc ghế bạn muốn làm)

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

-  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  3 - 4 chiếc chân gỗ (tùy thuộc vào gu)

Thiết kế nhà đẹp và hợp phong thủy   phối cảnh nhà hiện đại   trên

Khó có thể dùng từ ngữ để miêu tả vẻ sang trọng, xa hoa của căn biệt thự trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời gian làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng và bơi trong ngôi nhà riêng tư của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm rạp của căn biệt thự này có thể giúp cô tránh được ánh  bản vẽ thiết kế biệt thự  mắt tò mò của những người hàng xóm.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng mơ ước nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh mặt trời lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Đất thóp hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu, KTS sẽ thiết kế không gian chính vuông vức, những góc xéo của mảnh đất nội tiếp ngôi nhà sẽ tận dụng cho các không gian phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng vuông vức, càng tận dụng tự nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng việc chọn một bên ít xéo để làm chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác thóp hậu là ít nhất.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trần  thiết kế biệt thự song lập  nhà màu pastel hợp với sự nhẹ nhõm.

Phòng ăn cá tính và hút mắt nhờ trần nhà màu tím hoa cà đậm.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Sau khi định hình,   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   các bóng đèn Led được gắn vào khung gỗ.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Bàn  thiết kế biệt thự hiện đại    mẫu nhà ống hiện đại   Cyclone: Chiếc bàn này có phần chân đế là sứ đen cao cấp, mạng que chống làm từ gang mạ chrome và mặt bàn từ những lá sợi thủy tinh dát mảnh. Được thiết kế vào năm 1957, chiếc bàn này ban sơ bị lầm tưởng là một chiếc ghế đẩu đong đưa. Theo lời gợi ý của Hans Knoll, Noguchi đã điều chỉnh bổ sung thêm vào những chiếc ghế đẩu cho bàn cỡ nhỏ vào năm 1954, và cho bàn cỡ lớn vào năm 1957. Những chiếc ghế đẩu có hình dáng na ná với chiếc bàn này. Thiết kế này từng bị dừng sản xuất vào năm 1974, nhưng sau đó được giới thiệu lại vào năm 2003.

(Nguồn: Knoll, 2013)

Noguchi bên chiếc bàn Cyclone của ông, ông đang ngồi trên chiếc ghế đẩu cùng bộ.