Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất quán bar

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Lưu Hiểu Khánh được chồng tặng hai căn hộ trải qua

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ tư cùng người chồng mới cưới Vương Hiểu Ngọc. Hôn lễ của cặp đôi này vừa được tổ chức tại nhà thờ Valley Presbyterian, San Francisco, Mỹ ngày 20/8.

Trụ sở màu sắc của BBC ở Anh.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   gian của Inventionland ở Pittsburgh giống một khu vui chơi.

Hộp  thiết kế nội thất đẹp  để đồ dưới gầm giường

Gầm giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đoàn như áo xống, sách vở…

Bạn có thể có nhiều loại giày dép để đi cho các mùa khác nhau. Đôi khi bạn cũng gặp phải phiền phức trong việc cất giữ các đôi giày yêu thích để đi cho mùa năm sau. Có một giải pháp là bạn có thể cho chúng vào các túi đựng giày dép và treo chúng vào vị trí phù hợp trong ngôi nhà của bạn.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   bó hoa đầy màu sắc diễn tả được sự tươi mới và tinh tướng trong đó.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

“Xuyên

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không  thiet ke noi that dep  chỉ là chiếc đèn ngủ thông thường, đây còn là món nội thất có tính ứng dụng và thẩm mỹ cao.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thấu” giúp không gian sang trọng và đương đại hơn

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những tấm kính ngăn cách trong tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí hao hao như   mẫu nhà ống hiện đại   phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm thay đổi rất nhiều rồi.

Nhà  thiết kế nội thất  sưu tầm Huỳnh thăng bình giới thiệu bộ tranh thờ thánh sư. Ảnh: T.N.A .

Triển lãm tranh kính (Nam Bộ gọi là tranh kiếng) tại chùa Xá Lợi lôi cuốn hơn 200 người xem. Sư Thích Đồng Bổn (Trung tâm nghiên cứu Phật giáo Việt Nam), tổ chức triển lãm nói: “Tranh kính là nghệ thuật tranh dân gian Việt Nam. Nội dung ngoài trình bày sinh hoạt   nhà kính hiện đại   dân gian, chủ yếu liên can đến đời sống tâm linh”.

Miền Bắc có làng nghề tranh kính ở Bắc Ninh, Hà Đông, Hà Nội. Vào thời Nguyễn, vua chúa thường sử dụng tranh kính (gọi là tranh gương) trang trí trong cung điện và lăng tẩm. Các làng nghề tranh kính Huế  thiet ke noi that  cũng mai một hầu hết. Trong dân gian hiện chỉ còn treo những bức tranh kính đơn giản vẽ hình bát quái trước cửa nhà để phong trừ ma tà theo quan niệm dân gian.

Vi la này nằm sát sườn một ngọn đồi

Con đường bên ngoài căn vi la trải qua

Bể bơi bên trong căn biệt thự

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất