Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất cũ

Biệt thự ra đời năm 2003. Tổng uổng xây dựng là 3,25 triệu đôla. Một tháng thuê vi la này có giá 200.000 đôla. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Biệt thự có hồ bơi và nhà nghỉ dành cho hồ bơi nằm ở phía sân sau. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không gian bên trong khá thông thoáng và mang lại cho người ở cảm giác thư giãn như ở gần bờ biển. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Căn phòng chứa hàng trăm các sản phẩm  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  hàng hiệu đắt tiền

Xem tiếp ""Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn" phần 2

2,1 tỷ đồng cho một tuần nghỉ dưỡng tại Costa Rica

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Phát xuất từ một thực tại là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng sử dụng dịch   nhà sách hiện đại   vụ tham vấn, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa khẩn hoang triệt để công năng, diện tích đất sử dụng lại tùng tiệm được thời gian của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc phê duyệt việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người nhà, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Bật  thiết kế nhà biệt thự đẹp  mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tôi   mẫu nhà ống hiện đại   đích thực yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ mẫu mã hình khung rỗng cho tới màu sơn vàng sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này nổi trội hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.

Ảnh trái Các chi tiết đều được trông nom kỹ. Ảnh phải nguyên liệu nhất quán trong cả các không gian nhỏ.

Hoài   xây nhà ống hiện đại   niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Ghế

Còn khi là hình dáng của một chiếc sofa thì thì Pil-low không cần thêm gối tựa nhờ miếng nệm giữa. Ngoài ra, sự kết hợp màu sắc tương phản của Pil-low còn mang đến những hiệu ứng thú vị nổi bật và lịch lãm.

Xem thêm thiết kế của Redesign tại đây .

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

được bố    trí ở bàn ăn được phủ bằng vải kẻ sọc lạ mắt, luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc tối qua của gia đình.

Căn bếp hoàn hảo kiên cố sẽ khiến những đầu bếp khó tính cũng phải xiêu vẹo.

Gần hướng ra của cửa bếp là 1 bộ bàn ghế đơn giản ăn nhập với những bữa ăn nhanh, để các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức những món ăn sốt dẻo.

Tổ ấm đẹp của Kim Nam Joo.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngôi nhà với lối thiết kế đơn giản mà đương đại.

“Rome ngày xưa không như hiện nay. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong  thiết kế biệt thự  cách tối giản ở thời đại hiện   nhà hiện đại   tại vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.