Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất quán bar

Phòng khách dành cho những vị khách là trẻ em. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng thể dục. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Nguồn Business Insider/Dân Việt

Soi

Tại tầng một trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ ấm cúng và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua nhà xí nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên đây nhưng nhớ ngay được đường đi xuống   căn nhà hiện đại nhất thế giới   từ  thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng  lần trước tiên.

Soi

Phòng khách nhà Brad Pitt

Ngôi nhà này có

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Vì tổ chức cưới trong không gian trang nghiêm của nhà thờ nên đôi uyên ương không sử dụng nhiều hoa trang trí mà chỉ đặt những bình hoa lớn ở nơi làm lễ.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một mặt hướng ra sức viên Point Mugu, một mặt hướng ra biển.

Ngoài các tiện nghi   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   cấp thiết, căn hộ của ngôi sao này còn có tới 3 lò sưởi, hệ thống an ninh và âm thanh riêng.

Nhà cực

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và  thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp  con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian tự nhiên.

Nhà cực

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Khi kích thước và trọng lượng của rèm cửa quá lớn so với máy giặt.

- Các phần trang hoàng, phụ kiện được khuyến cáo là không giặt được hoặc phai màu.

Không gian phòng ngủ sẽ lãng mạn hơn nếu bạn thêm vào đó một bình hoa tươi và nến thơm.

Phòng ngủ với bộ đôi màu sắc trắng – xanh  thiết kế nhà ống có giếng trời  tạo cảm giác mát mẻ.

Giấy dán tường màu sắc cộng với kiểu trang hoàng ấn tượng là điểm nổi trội của căn phòng này.

Cả một nền xếp từ những   nhà liên kế hiện đại   chiếc ô màu hồng trong Female President của Girls Day.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   hổng đủ các kiểu  bản thiết kế nhà ống 1 tầng  đậm nhạt trong What’s Your name? của 4Minute.

Đồ nội thất trong phòng khách cũng được chọn lọc để tạo cảm giác rét mướt và thoải mái cho chủ nhân. Một chiếc ghế sofa với gối trang trí, một chiếc ghế bành phong cách cổ điển,… đã mang lại sự tươi mới, trải qua và rét mướt cho không gian phòng khách.

Bàn tròn và bàn tam giác cũng là điểm nhấn của căn phòng. Bình hoa, bóng đèn trang trí hình tròn hay những bức tranh ấn tượng sẽ là phụ kiện để thổi bùng xúc cảm cho không gian phòng khách.

Một chiếc bàn ăn bằng gỗ sồi và ghế ngồi kiểu dáng tinh tế được đặt ở khoảng trống bên cạnh phòng khách là nơi lý tưởng để bạn hay cả gia đình hội tụ trong những dịp lễ. Ngoài bàn ăn lớn bên ngoài thì David Guerra cũng bổ sung thêm một chiếc bàn ăn nhỏ hơn trong bếp. Nhà bếp là nơi kết hợp của sự yên ấm và đương đại. Nền đá, tường gạch họa tiết và gỗ được phối thêm một cách tinh tế đã mang đến một không gian nhiều màu sắc.