Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất số 1 tại mỹ

Ngắm nhà

Phòng làm việc của Ngô Hương kê chiếc giường nhỏ để chị có thể ngả lưng mỗi khi thấy cần.

Ngắm nhà

Trên mặt bằng hiện trạng, có thể nhận thấy căn phòng của bạn có ba điểm hạn chế. Thứ nhất là cửa ra vào và cửa vệ sinh thẳng nhau, như vậy thì diện tích giữa hai cửa sẽ bị mất và không kê được đồ. Thứ hai là cửa sổ nằm cùng phía với cửa ra vào nên chẳng thể bố trí tủ áo xống ở phía đó để tránh bị chặn sáng. Thứ ba là nếu kê giường ở giữa phòng với hướng giường như bạn đang sử dụng thì không gian sẽ bị chia nhỏ, không đủ chỗ để bố trí được các đồ như bạn   nhà báo thời hiện đại   yêu cầu (gồm một tủ đựng áo quần, một bàn trang điểm, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách).

Do đó, chúng tôi bố trí lại đồ đoàn theo phương thức liên  bản thiết kế biệt thự phố  hoàn. Đầu tiên, chúng tôi kê giường quay đầu ra cửa sổ, gần sát cửa ra vào để tận dụng dược ánh sáng. Hệ thống đồ nội thất sẽ được bố trí liên hoàn ở hai bức tường còn lại. Tủ quần áo được đưa ra sát tường cửa sổ, sau đó đến tủ lạnh, bàn trang điểm kết hợp bàn vi tính. Ti vi sẽ kết hợp với kệ sách treo tường phía trên hệ thống bàn.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Một chiếc gối mềm mại, thoải mái, màu sắc nhẹ nhàng và có họa tiết đẹp mắt sẽ mang lại cho bạn tâm trạng tốt để ngủ ngon hơn. Do đó, bạn nên chọn những chiếc áo gối có họa tiết sống động và nổi bật của hoa cỏ, hình học, đường kẻ sọc… để tạo sự dễ chịu cho đôi mắt khi nhìn vào. Bạn nên nhớ chọn lựa màu sắc sao cho các họa tiết trên áo gối cũng phải hợp với màu sắc trên bức tường phòng ngủ. Tốt nhất là bạn nên chọn màu sắc mát mẻ hoặc trung tính cho các bức tường để làm màu nền cho tông màu tươi sáng và rét mướt của những áo gối để tăng cảm giác vui vẻ, ngập tràn năng lượng và yên ấm.

Điểm  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  nhấn đầu giường

Để tạo nét tinh tế, nổi trội và phong cách thời trang cho giường ngủ, bạn   nhà phong cách hiện đại   nên làm cho phần đầu giường trông cao hơn bằng cách lắp đặt thêm một tấm ván bọc vải đẹp mắt. Ngoại giả, nếu bạn muốn tạo cảm giác tây riêng và rét mướt thì việc trang hoàng giường ngủ bằng cách treo thêm rèm cao xung quanh giường sẽ giúp phòng ngủ trông sang hơn.

Ulvi Ozcan, kinh dinh bất động sản cho biết: “Những người có tiền thường tìm đến Bosphorus, bởi đây là một trong những nơi đẹp nhất thế giới. Họ cho rằng, những ngôi nhà yali miêu tả đẳng cấp”.

Đối với những du khách hiếu kỳ, bạn vẫn có thể được tận hưởng cuộc sống trong một ngôi nhà yali. Đó là những yali có phòng cho thuê với giá cho một đêm là 1.300 USD.

Mời   nhà trệt hiện đại   quý vị và các bạn theo dõi Video hình

Căn cứ vào mối quan hệ ngũ hành tương sinh với cửa chính và phòng chủ (phòng ngủ của chủ nhà), thì nên đặt phòng bếp sao cho phòng chủ và phòng bếp tương sinh, phòng bếp và cửa chính tương sinh. Ví dụ: phòng chủ phương Bắc, cửa chính phương Nam, phòng bếp phương Đông, như vậy phòng chủ Thủy sinh cho phòng bếp Mộc, phòng bếp Mộc sinh cửa chính Hỏa.

Thông thường, dùng 8 phương vị của cửa chính kết hợp với 8 phương vị của phòng bếp sẽ cho ra 64 hình thức tổ hợp, tương ứng với 64 quẻ trong Kinh dịch,  thiết kế biệt thự châu âu  theo đó chọn tổ hợp tốt, tránh tổ hợp xấu. Chẳng hạn, cửa chính hướng Đông Nam, phòng bếp đặt tại hướng Bắc sẽ được bếp Sinh khí, Thủy Mộc tương sinh và được quẻ Thủy phong tỉnh, ví như cây gặp nước, rất cát lợi.

Bếp nấu có thể đặt theo vòng Lục diệu, tức là 6 sao bố trí trên 24 sơn theo tọa sơn của ngôi nhà. Theo đó, tìm vị trí của sao Nhất Long và Tứ Hổ là hai sao tốt để đặt bếp nấu. Để tiện áp dụng, sau đây sẽ quy ra hướng nhà. Nếu hướng nhà thuộc 2/3 bên trái hướng Đông (67,5 - 97,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Tây (247,5 - 277,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Nam (157,5 - 187,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Bắc (337,5 - 7,5 độ), thì bếp nên đặt tại 2/3 bên trái của 1 trong 4 hướng vừa nêu.

Ảnh những ngôi nhà gỗ với giá hàng trăm triệu USD.

Khu vực phòng khách có cách lựa chọn màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thiết kế mở, liên thông các  thiết kế biệt thự vườn đẹp  khu chức năng với nhau rất thích hợp với các căn hộ nhỏ.

Ngày sát bên phòng ăn là phòng ngủ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tấm gương to như "nhân đôi" căn phòng.

Bánh cưới trong tiệc cũng mang màu trắng với trang trí bằng hoa tươi và các họa tiết nhẹ nhàng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Phần   thiết kế nhà hiện đại   diện tích để đặt cục nóng điều hòa của căn hộ đã được các kiến trúc sư khéo léo# biến thành một nơi làm việc khi đặt lên trên đó một bàn làm việc đa năng, đồng thời che đi phần xấu nhất của căn hộ.

Những căn penthouse có diện tích hàng trăm mét vuông cũng đều được để ý đến từng chi tiết. Sẽ không có một khoảng không gian nào bị phung phá và sự tối ưu trong thiết kế đồng nghĩa với việc người mua sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ chi trả.

Bên trong biệt thự sang trọng tại Pháp của Bạc Hy Lai