Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất xa xỉ

Nếu chọn được một sảnh tiệc đẹp, cô dâu chú rể sẽ không mất nhiều công sức cũng như phí trang trí. Và không gian cũng làm tôn lên sự sang của đám cưới. Đôi uyên ương Melissa và Corey tổ chức hôn lễ ở nhà thờ và đãi tiệc tại khách sạn cao cấp. Hai người đẵn tạo điểm nhấn cho đám cưới bằng hoa trên bàn tiệc và tại lối đi dẫn đến nơi hôn phối. Vì sảnh tiệc có gam màu vàng đồng nên Melissa và Corey chọn màu trắng bốp khiết để trang hoàng cho hôn lễ, nhằm làm nổi bật các chi tiết trong đám cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Hoa  bản vẽ thiết kế nhà ống  cưới mang màu trắng đơn giản, nhưng phần cuống hoa được bọc ren và gắn ngọc trai nhẹ nhõm.

Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị hiện nay của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ   nhà phong cách hiện đại   và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một quành căn nhà.

Linh   nhà phố hiện đại 5m   Anh - Theo OMG, MS

Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm 2009, sau thời kì dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ đôi khi mới tham gia đóng phim nhưng sức nóng của cô diễn viên "Người Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề giảm sút. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của   những mẫu nhà hiện đại   cô đã tạo rating kỷ lục năm 2012.

Krytal

Khu vườn này sở hữu bộ sưu tập lớn các loài cây, hoa, khoảng 17.000 loài thực vật sa mạc, trên một vùng diện tích rộng  thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20  13.700 m2. Ngoài vẻ đẹp đầy kiêu hãnh của các loài hoa vùng sa mạc nóng bức, vườn còn có các công trình như thư viện hoa, phòng thí nghiệm, khu bảo tồn thực vật và những cơ sở nghiên cứu khác.

7. Vườn Yuyuan, Trung Quốc

Yuyuan Garden, còn có tên là Dự Viên, là khu vườn và nhà cổ được xây dựng thời nhà Minh (1368 – 1644) ở Trung Quốc. Khác xa với vẻ ồn ào, tấp nập ở những khu đô thị quanh thành phố Thượng Hải, Yuyuan mang đến cho khách quan vẻ thanh bình, cổ kính đến lạ.

Diện cho mình một style đỏ toàn tập trong Rum Pum Pum Pum.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Phụ  bản thiết kế nhà ống đẹp  kiện của Ren trong Sleep Talking.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi nói tới Rome, mọi người thường hình dung ra một thành phố lãng mạn, ít ai hình dung ra cuộc sống trong một căn  thiết kế nhà ống nhỏ  nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

* Bạn click vào hình và tiêu đề để xem cách làm chi tiết nhé:

Ảnh: Weddingchicks

Căn hộ áp mái TriBeCa ráo trọi

Căn hộ này bao gồm 5 tầng, rộng hơn 1.000m² với 7 phòng ngủ sang trọng, 4 phòng tắm lớn   mẫu nhà phố hiện đại   tiện nghi và 3 phòng tắm nhỏ. Ngoại giả, nó cũng có 3 cầu thang lớn và một khu vườn ở trên mái rộng tới gần 186m², một phòng chứa tới 1.000 chai rượu chát các loại.

Là ca sỹ có catxe cao nhất nhì showbiz, độ ấm no cũng không thua kém sao Việt nào, nên Đàm Vĩnh Hưng có một cuộc sống khá xa hoa.

Giã từ thự triệu đô, xe lexus bạc tỷ đến kho hàng hiệu khổng lồ, Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt đầu tiên sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).