Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất đẹp

Mỗi phòng họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng thúc. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chẳng hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có nghĩa là “không phù hợp”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc với phòng họp “Sane”, thì “insane” có nghĩa là “điên”.

Phòng ngủ phụ đơn giản

Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

MEDIA ITEM: width='595' height='335' file='Theo yeu cau/Nam 2013/Thang 8/14082013_Nhung ngoi nha.Mov'

Những ngôi nhà Yali tại eo biển Bosphorus Thổ Nhĩ Kỳ

ĐHVH   nhà hàng hiện đại   (Ảnh: Turkey travel centre)

Cơ ngơi mới này của gia đình  thiet ke noi that dep  có 4 phòng ngủ được mô tả như thiên đường nhiệt đới, với một vòm trời thoáng mát, một hồ bơi kiểu cách và không gian trong nhà rộng lớn, đầy đủ để các con chơi đùa.

Gia   mẫu nhà ống hiện đại  thiet ke noi that    đình nhà Osburnes

Khi nhà Osbournes bán căn biệt thự ở Beverly Hills – ngôi nhà từng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tiễn của họ - cho Christina Aguilera, họ đã quyết định chọn một nơi khác tây riêng hơn để trú ngụ ở thung lũng Hidden. Ngôi nhà mới của gia đình Osburnes trị giá 10 triệu USD và có hàng xóm là Matt LeBlanc và Denise Richards.

Không

Đọc thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4.  thiết kế nội thất  Không nên giặt rèm cửa khi nào?

gian nhà ở lộng lẫy, xa hoa

Bàn ăn của cả nhà có treo một bức chân dung của cô chị cả que đan do bố Thành Chương vẽ. Linh Đan đang đi du học bên Mỹ nên treo bức tranh ở bàn ăn để mỗi bữa coi như vẫn đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Khu bếp   nhà trệt hiện đại   rất sạch sẽ, gọn gàng.

Vi la siêu sang của các siêu sao

Tủ  thiết kế nội thất đẹp  ốp tường là một khuynh hướng khác mà tôi nghĩ thảy chúng ta đều đồng ý rằng đây là thiên hướng vượt thời kì, sẽ được dùng lâu dài.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.

Một mùa thu nữa lại về, cái se lạnh của tiết trời khiến cho con người ta khao khát cảm giác ấm áp của mái ấm gia đình. Nên chi mùa thu là mùa những lứa đôi dựng xây tổ ấm. Mùa gắn kết con người ta lại với nhau, để thấy đời còn cần nhau.   khu nhà ở hiện đại   Chính thành ra mùa thu được gọi là mùa cưới, mùa của hạnh phúc.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngay từ đầu việc chọn lựa giường cưới cùng bộ chăn ga gối bằng lòng để lưu giữ những khoảng khắc thương tình, hạnh phúc thăng hoa, giấc ngủ êm ả, ngọt ngào là rất quan trọng.