Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Sáng kiến thiet ke biet thu chau au

Nếu trẻ là con một trong nhà, hướng đầu giường cần cùng hướng với giường của cha mẹ, giúp mối liên quan tình cảm giữa bác mẹ và con cái thêm bền chặt. Nếu trẻ có thêm anh chị em thì đầu giường của các bé cũng cần cùng một hướng, để giảm bớt mâu thuẫn có thể phát sinh.

Theo nguyên tắc phong thủy, phòng trẻ cần phải cách xa nhà vệ sinh để không bị hơi độc từ đó bay vào, càng không nên để phòng có gió lùa, phòng tránh việc trẻ bị cảm lạnh. Ngoài giường ngủ và bàn học, đồ vật trong phòng trẻ cũng không nên có khía cạnh quá nhọn, gây hiểm khi các bé chơi đùa.

Thêm vào đó, cha mẹ không nên để quá nhiều các thiết bị điện tử, kim khí như tivi, máy nghe nhạc, máy tính... Trong phòng trẻ. Những vật dụng này mang tính lạnh (hàn khí) và phát ra bức xạ điện tử, không ăn nhập với không gian dành cho việc học hành, ngủ nghỉ của các bé.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu   thiết kế nhà hiện đại đẹp   xanh là một màu sắc đẹp và trong sáng mà chúng ta thường dùng trong trang hoàng nội thất. Chúng ta thường phối hợp chúng với màu của  thiết kế biệt thự song lập  biển hoặc của bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh. Màu xanh Navy là sắc thái tối nhất của màu xanh trong sáng và màu triết xuất từ cây tràm tự nhiên là sắc thái xanh đầu tiên, hay dùng cho quần jean. Xanh biết là màu xanh “đắt giá” nhất suốt thời Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Căn hộ có 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm bên cạnh phòng khách cực kỳ rộng rãi.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chris  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  bài trí nội thất đơn giản mà thanh lịch tạo không gian thoáng đạt.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

MV của nhóm nhỏ T-ara N4 Contryside Life cũng khiến khán giả lóa mắt trong những bức graffity.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Đầu  

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3. Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là dụng cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang trí nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ chắc chắn và an toàn để sử dụng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích sử dụng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và tiết kiệm không gian.

 nhà trệt hiện đại   năm 2013, Diễm My cùng gia đình đón niềm vui mới khi chuyển về sống tại vi la vừa xây dựng xong. Dưới bàn tay chăm chút khéo léo# của nữ chủ nhân xinh đẹp, ngôi nhà rộng rãi trở thành thái bình và yên ấm.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bước chân vào căn biệt thự của người đẹp không tuổi Diễm My,  thiết kế biệt thự đơn lập  một cảm giác nhẹ nhõm và thanh tú cứ bao trùm lên tâm não khách. Không gian yên tĩnh   nhà cấp 4 hiện đại   mướt màu xanh của cây trái, những căn phòng xinh xắn và tinh tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thư thái nằm trên giá. Hết thảy những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh thanh vắng và thái bình đến lạ lùng.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian dùng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong là lựa chọn sáng ý và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở nên trổi và lôi cuốn hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

-  bản thiết kế biệt thự đẹp    nhà bếp hiện đại   Tím: kích thích trí tưởng tượng, gợi nhiều ý tưởng và tạo cảm hứng sáng tạo cho bé.

- Xanh lá cây: mang lại sự thanh thoát, dễ chịu cho bé, giúp những bé hay cáu giận thăng bằng xúc cảm.

- Cam: biểu hiện nhựa sống và sự năng động, ăn nhập cho những bé trai hoạt bát, sôi nổi.

Căn phòng chứa hàng trăm các sản phẩm hàng hiệu đắt tiền

Xem tiếp ""Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn" phần 2

2,1 tỷ đồng cho một tuần nghỉ dưỡng tại Costa Rica