Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất wonder

Khu vực phòng khách có cách chọn lọc màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất thích hợp với các căn hộ nhỏ.

Vàng chanh trẻ trung

Nếu  thiết kế nhà ống  là một tín đồ của phong cách trang trí trẻ trung, bắt mắt, hẳn bạn sẽ bị cuộn bởi chiếc tủ màu vàng chanh này. Không chỉ là điểm nhấn cho bất cứ không gian nào góp mặt, màu vàng chanh   nhà 2 tầng hiện đại   còn đặc biệt ăn nhập với phòng ăn. Chiếc tủ phối hợp giữa thiết kế truyền thống và sắc màu đương đại sẽ tạo cho phòng ăn của bạn một không khí tươi vui đến bất thần.

Sofa trắng kết hợp thảm trải sàn màu trung làm nổi bật vẻ đẹp qua cho phòng khách.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tủ rượu và kệ đựng mang vẻ đẹp cổ điển.

Nếu bạn không muốn chúng xuất hiện mỗi cái một nơi, tản mạn khắp căn phòng thì có thể cất chúng vào các ngăn kéo hoặc tủ trong phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Trong

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Các con đường vắng vẻ, thoáng đãng vì hạn chế được đa số phương tiện giao thông

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

 thiết kế nhà ống 5x15m    xây nhà ống hiện đại   trường hợp phòng khách của bạn không có chiếc ngăn kéo nào, hãy phân loại chúng rồi cất vào những chiếc hộp biệt lập. Bạn có thể trang trí thêm cho chúng một chiếc nhãn hoặc dòng chữ đánh dấu. Cách sắp đặt này rất hợp lý, vừa đẹp mặt lại dễ chừng khi cần.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "Nữ hoàng quảng cáo" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố hôn phối cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để chăm nom cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Bộ  bản thiết kế nhà ống 3 tầng    nhà gỗ hiện đại   bàn ăn có thiết kế hiện đại với gam màu trắng tuyền mang tới vẻ đẹp trong sáng, qua.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không  thiết kế nhà ống 2 5 tầng    nhà ống hiện đại 5m   gian núi tuyết thu nhỏ trong văn phòng Google.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Có rất nhiều giống cây khác nhau đến từ nhiều vùng trên thế giới ở Fairchild như Nam Florida, vùng Caribe, các đảo Đại Dương, châu Phi và Madagascar. Tại Fairchild còn có trung tâm nghiên cứu loài cọ lâu năm trên thế giới.

9. Vườn nghiên cứu vũ trụ

Có thể nói đây là khu vườn độc và lạ nhất trên thế giới. Không giống như các khu vườn xinh tươi, đáng yêu bình thường khác, khu vườn ở Scotland là sự phối hợp giữa khoa học, toán học với tự nhiên và nhân tạo.