Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất quán ăn

Cô nàng tiệc tùng Paris Hilton đã bỏ ra 3,1 triệu đô để mua căn biệt thự theo phong cách Tuscan ở Hollywood Hills này vào năm 2006. Căn vi la hạng sang này được trang trí bằng một chiếc đèn chùm kim cương trị giá 43.000USD, một chiếc giường bốn cọc với tấm rèm che trị giá 20.000USD và một khu vực sinh sống riêng cho các vật cưng của cô.

Vi la ở Florida của nam diễn viên   mái nhà ống hiện đại   John Travolta có sự diện diện của những phi trường mini và nhìn từ phía trên có thể thấy chiếc Boeing 707B thuộc sở hữu cá nhân đang được đỗ trước nhà. Ngôi sao Hollywood đã đưa ra đề nghị thiết kế bất động sản xa hoa của mình đặc biệt như thế để chiếc phi cơ có thể đỗ ngay trước nhà.

Năm 2008, Kate Moss đã quyết định dành tặng mình một món quà trong ngày sinh nhật. Thay vì những đôi giày mới hay một ly sâm panh đặc biệt, siêu mẫu lại chọn mua một căn vi la trị giá 8 triệu USD trên đường John’s Wood ở Luân Đôn.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Thêm một tẹo  thiết kế biệt thự châu âu  nét tinh  

Freiburg được biết đến là thủ đô sinh thái của nước Đức. Đây là ngôi nhà cho nhiều nghiên cứu về môi trường và sự phát triển của những phương tiện di chuyển đơn giản. Từ năm  thiết kế biệt thự nhà vườn  1971, người dân nơi đây chủ yếu đi bộ, đạp xe hoặc sử dụng các phương tiện di chuyển công cộng.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Vauban là khu dân cư, nằm cách trung tâm thành phố Freiburg 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện nay, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân cư.

 nhà kính hiện đại   tế lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải bằng cách dùng các bông hoa màu xanh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

5. Chà giấy ráp lên bức tường

Công đoạn này khá khó nhọc, nhưng nó sẽ giúp bạn có một bức tường đẹp và bền màu. Vài giờ sau khi làm “mịn” bức tường (thường từ 2 – 4 giờ), hãy dùng giấy ráp để chà lên tường. Bức tường được chà giấy ráp sẽ giúp lớp sơn mịn và bền màu.

6. Lau sạch bức tường

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Những    chiếc ủng nở hoa tuyệt đẹp.

Hãy tham khảo thêm 4 gợi ý biến phòng bếp chật thành rộng hơn diện tích thực

Ban công phòng khách được bày trí thành nơi   xây nhà hiện đại   nghỉ ngơi ưa.

Hãy tham khảo cách bố trí nội thất cho phòng ngủ 13 mét vuông vướng cột 4 góc

10 kiểu phòng ngủ “đẹp lạ”

Thậm chí cả đến dòng nước cũng được tả rất khéo và sinh động.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Nhờ tuyệt bút hiếm có khó tìm này, Lisa được mệnh danh là "nữ hoàng hạt cườm".

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Ngắm vi la tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang