Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất ấn độ

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi biệt thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Với tác dụng lưu trữ chén đĩa, phương tiện văn phòng, quần áo, trang sức, tủ là món nội thất không thể thiếu trong bất cứ k hông  thiết kế nhà ống 2 mặt tiền  gian sống nào. Cùng chúng   kiểu nhà hiện đại   tôi tham khảo vài mẹo "thay áo mới" cho những chiếc tủ lưu trữ bằng màu sơn nhé!

Có thể nói, sự báng và đáng yêu của gam màu này khiến nó trở thành một trong những tuyển lựa tốt nhất để trang hoàng cho chiếc tủ. Khi được khoác lên mình tông pastel , khu vực mà món nội thất này hiện diện

Không gian bên trong được làm "điệu" với ánh sáng

Nhà bếp thoáng đãng với tường kính

Chất liệu gỗ được kiến trúc sư sử dụng ở hầu hết các chi tiết

sẽ trở nên tươi mát, tạo cảm giác thoải mái mà không hề áp đảo những mảng trang trí khác. Ở đây, màu xanh của tủ xuất hiện trên nền gam màu ấm của tường và sàn nhà bằng gỗ, thêm vài lọ hoa tươi khiến nó trở thành duyên dáng hơn rất nhiều.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

3.   kiểu mái nhà hiện đại   biệt thự của người đẹp, lái buôn Mai Thu Huyền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Để  bản thiết kế nhà ống 3 tầng  sân vườn nhà bạn trông hiện đại và thân thiện hơn, hãy để ý vào những nội thất quan trọng như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc chuyện trò với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang hoàng xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở thành tiện lợi và không kém phần sang trọng.

Nếu bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển  bản thiết kế nhà ống 4 tầng  cả để trang trí cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang hoàng trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất   nhà ống hiện đại   kỳ vật trang trí nào khác có liên hệ đến chủ đề biển cả.

Tầng tum: sân phơi, giặt, thờ.

Hình thức: Thiết kế hiện đại, vi khí hậu tốt.

Phí: 700-800 triệu.

Nếu là lần đầu vẽ kính, hãy chọn cốc dạng ống trụ để vẽ trang trí cho chúng thêm long lanh bạn nhé!

Thăm nhà diễn viên lấy chồng tỉ phú

Chồng của nữ diễn viên 46 tuổi là tỉ phú Pinault, CEO của PPR - người khổng lồ trong lĩnh vực kinh dinh hàng  thiết kế nhà ống đẹp  xa xỉ hiện đang sở hữu các nhãn Gucci, Balenciaga, Stella McCartney với khối tài sản lên tới 16,9 tỉ USD. Thành thử, không kinh ngạc vì họ sống trong một căn nhà đẹp đến vậy giữa trọng điểm Hollywood.

Nép mình trong khuôn viên cung điện Versailles nguy nga, khu vườn đẹp như bức tranh gấm hoa này là ý tưởng của Hoàng đế Pháp Louis thứ 14.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Để   cửa nhà hiện đại   có được công trình tự nhiên đầy nghệ thuật này, Hoàng đế Louis đã đích thân mời các kiến trúc sư, họa sĩ và nhà thiết kế đến để hoàn thành tâm nguyện mĩ miều này của ông.

Một chiếc giỏ lưu trữ màu xanh dương có dán nhãn, lấy ý tưởng từ chiếc xô đựng nước hẳn sẽ khiến con bạn xăm. Độ sâu của “chiếc xô” giúp bé tha hồ sắp đặt đồ chơi, thú bông, truyện tranh,… Đơn giản mà thuận tiện phải không nào? Món đồ này được bán với giá khoảng 700 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Giỏ đựng xinh xắn hình chiếc xô có giá 700.000 đồng.