Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất phố xinh

Góc nhìn tầng hai. Các khoảng giao nhau đều dùng vật liệu kính tạo độ thông thoáng cho không gian.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng ngủ đơn giản nhưng cá tính với hai màu chủ đạo đen và trắng. Chiếc tivi "siêu khủng" là điểm nhấn nổi bật của căn phòng.

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   biệt thự nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, anh sinh năm 1983 tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở nên người mẫu năm 17 tuổi, Nathan Lee từng là khuân mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, anh trở về Việt Nam tham dự showbiz nhưng không phải với tư cách một người mẫu mà là một ca sĩ  thiết kế nội thất đẹp  - nhạc sĩ.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nam   nhà cổ hiện đại   ca sĩ - nhạc sĩ Nathan Lee.

Ghé thăm

Căn

Lối cầu thang tầng 2 với cửa sổ lớn tạo cảm giác như đang ở trong sân vườn nhỏ với ánh nắng ấm áp.

Ghé thăm

Khu bếp nấu rộng với cách  thiet ke noi that  bài trí gọn gàng. Được biết tất cả dụng cụ nhà bếp và các thiết bị sử dụng trong nhà đều làm bằng chất liệu thép cao cấp và đều là sản phẩm của Hàn Quốc.

Hộ có kiến trúc kiên cố, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là tất hệ thống cầu thang, hành lang, lối ra vào đều ốp đá cẩm thạch. Nội thất tại không gian sống này cũng được lựa chọn rất kỹ sao cho đảm bảo được các nhân  thiết kế nội thất  tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa giấy và cành khô sẽ giúp đôi uyên ương hà tiện nhiều phí tổn khi tìm giải pháp trang hoàng bàn tiệc cưới đẹp và lạ.

Đám cưới thô mộc "đúng chất" sẽ không thể thiếu các loại cỏ cây thiên nhiên trên bàn tiệc.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với   nhà lô phố hiện đại   phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có tức thị “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Ghế   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   tròn Rattan và ghế rổ đan: Chiếc ghế rổ đan bằng tre (phải) là một sản phẩm hiệp tác giữa Isamu Noguchi và nhà thiết kế công nghiệp người Nhật Isamu Kenmochi (1912 – 1971). Khi Noguchi đến Nhật vào một mùa hè năm 1950, ông tức thời bị thu hút bởi các  thiet ke noi that dep  thiết kế sử dụng kỹ thuật đan lát tre của Nhật Bản. Noguchi vẽ ra một vài ý tưởng và họ bắt tay vào cùng thiết kế sản phẩm. Tuy nhiên, chiếc ghế này chưa từng được đưa vào sản xuất và mẫu dựng hình của nó đã thất lạc. Chiếc ghế Rattan (trái) dùng ý tưởng về đan lát cho phần đế và phần lưng tựa của Kenmochi. Phần cuộn trục vòng bằng que sắt là ý tưởng của Noguchi, làm ta gợi nhớ đến khung chiếc ghế bươm bướm (Butterfly chair) của Jorge Ferrari Hardoy.

(Nguồn: Nytimes.Com, 2007)

Chín ngọn thác bay: Đây là công trình nghệ thuật công cộng chung cuộc của Noguchi dành cho cuộc triển lãm thế giới tại Osaka, Nhật Bản vào thập kỷ 1970. Noguchi đã đưa ảo ảnh thị giác về ngọn nước này lên một tầm cao mới, và làm cho chúng như thể đang bay lửng lơ trên chứ.

Chris Brown đang là chủ nhân của ngôi nhà trải qua, đương đại và rất thân thiện với môi trường này.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown