Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất oto đà nẵng

Sự đa dạng của màu sắc cũng rất hữu ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một vài chiếc tủ nhỏ hiệp với chiều cao của trẻ thơ là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà quờ quạng mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một mẹo nhỏ rốt cục là hãy chọn vật liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái sử dụng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi tụ hội. Ảnh: Rogher Davies.

Freiburg được biết đến là thủ đô sinh thái của nước Đức. Đây là ngôi nhà cho nhiều nghiên   nhà kính hiện đại   cứu về môi trường và sự phát triển của những phương tiện di chuyển đơn giản. Từ năm 1971, người dân nơi đây đốn đi bộ, đạp xe hoặc sử dụng các dụng cụ chuyển di công cộng.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Vauban  thiết kế nhà ống có gác lửng  là khu dân cư, nằm cách trung tâm thành phố Freiburg 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện giờ, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân cư.

Ngôi vi la của nữ vương lăng xê Kim Nam Joo rất ấm áp và hiện đại

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Quang cảnh khu dân cư phụ cận nhìn từ tầng trên của vi la.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh "nuột nà"

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Gwyneth

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trần  thiết kế nhà ống 5x12m  nhà màu pastel hợp với sự nhẹ nhàng.

Phòng ăn cá tính và hút mắt nhờ trần nhà màu tím hoa cà đậm.

Paltrow và Chris Martin

Ngôi nhà của Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã được các kiến trúc sư kiến thiết lại từ hai căn vi la liền nhau để trở nên một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi tu bổ lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

Sau cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ vương nhạc Pop Madonna đã mua căn hộ ở Manhattan này với giá khá hời, 27 triệu đô. Căn vi la gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi, một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây hoành tráng đến mức nhiều người bình luận rằng Madonna đang “cố để tái hiện lại Luân Đôn trong lòng tỉnh thành New York.”

– Chọn theo hướng giao thiệp: tùy theo đối nội hay đối ngoại mà sử dụng đèn tương   nhà 2 tầng hiện đại   ứng. Thí dụ sảnh đón khách hướng trước nhà thì tính dương cao, cần chọn những loại đèn nhãi nhép hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính nổi trội khi tập trung đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.

– Chọn theo hướng phương vị: là hướng tâm tính để bố trí đèn so với chủ thể coi xét. Ví dụ trong phòng ngủ thì vị trí nằm trên giường là chủ thể chính, các vùng chung quanh trái – phải – trước – sau, trên đầu dưới chân là các phương vị ứng với đặc thù gia chủ và nhu cầu dùng. Từ phương vị so với chủ thể coi xét sẽ đi đến quyết định loại đèn và kiểu chiếu sáng, cụ thể là vùng hai bên trái phải sẽ dùng đèn bàn điều chỉnh cường độ sáng, hoặc đèn treo thả xuống ra sao. Vùng tường trên đầu giường chỉ dùng đèn hắt nhẹ nhàng, tránh dùng đèn rọi gay gắt, còn các vùng xa giường có thể dùng đèn đứng hay đèn áp tường để tạo điểm kích hoạt khí,   các mẫu nhà hiện đại   tóm lại là không thể “rải đèn” tràn lan, đều đặn mà không chú ý đến phương vị xoay quanh sinh hoạt của chủ  bản thiết kế nhà ống 2 tầng  thể.

– Chọn theo bối cảnh sử dụng: khác với đèn chiếu sáng cơ bản, đèn trang hoàng thường được mua sau khi đã hoàn thành xây dựng để gia chủ có thể phối hợp với các thành phần trang hoàng khác như   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   tranh ảnh, rèm cửa, bàn ghế… Nếu ngôi nhà không phải là lâu đài cung điện, cần tránh những loại đèn quá cầu kỳ, nhiều góc cạnh hay mũi nhọn, vừa dễ bám bụi vừa là điểm xung sát không tốt.  mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng  Khi bước vào một căn phòng đầy đủ ánh sáng mà không ngọn đèn nào chóa mắt gây khó chịu thì có tức thị ánh sáng phòng đó đã được kiểm soát vừa phải.

Nathan Lee dấn phòng thay đồ của anh là nơi bừa bộn nhất trong nhà.

Một góc nhỏ treo đồ của Nathan Lee. Anh sở hữu hàng trăm bộ đồ vest của nhiều thương hiệu đình đám như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Cartier cũng là thương hiệu yêu thích của Nathan Lee.

Trong khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan hoài đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng dịch vụ trọn gói từ khâu kết nạp thông tin, khảo sát và báo giá, đến quy trình tu bổ, bảo hành và chăm sóc khách hàng. Đội ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên kiên cố sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được những hư hỏng phiền phức với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Ngoại giả, Sửa Nhanh còn cung cấp dịch vụ sơn nước trong thời kì ngắn nhất với chất lượng chuyên nghiệp sẽ làm bạn ưng ý khi muốn thay áo mới cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có nhà riêng, cả thảy các hạng mục như văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn… đều sẽ được Sửa Nhanh cải tạo và làm mới như ý bạn.