Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất gỗ ốp tường

Ảnh: Weddingchicks

Căn hộ áp mái TriBeCa tiệt

Căn hộ này bao gồm 5 tầng, rộng hơn 1.000m² với 7 phòng ngủ qua, 4 phòng tắm lớn tiện nghi và 3 phòng tắm nhỏ. Ngoài ra, nó cũng có 3 cầu thang lớn và một khu vườn ở trên mái rộng tới gần 186m², một phòng chứa tới 1.000 chai rượu nho các loại.

Ocean Paradise: Đơn giản là sang

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một doanh gia no ấm ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn thành tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ tham dự triển lãm du thuyền   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise thực thụ là một thiên đàng trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng qua phối hợp với  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  công nghệ cao cấp và tính năng gọn ghẽ.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

"Vali" thùng giấy vừa rẻ vừa đẹp lại rộng rãi.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu   nhà cấp 4 hiện đại   muốn một  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  món đồ đương đại mà bé có thể sử dụng lâu dài hơn thì chiếc vali làm từ ván ép chất lượng cao, trang bị ổ khóa chắc chắn này sẽ là chọn lọc hợp lý. Món đồ này còn rất bắt mắt với bề mặt sơn màu vàng cùng những “đường viền” bằng kim khí không kém phần nổi bật. Vì những ưu điểm đó nên chiếc vali này có giá hơn 4 triệu đồng.

Với một diện tích không lớn (khoảng 40m2/sàn), thiết kế sao cho các không gian thông thoáng là điều rất quan yếu. Để đảm bảo vi khí hậu tốt, KTS bố trí 1 thông tầng nhỏ chạy suốt từ tầng 1 đến tầng mái để giúp thông gió, hút mùi bếp ăn ở tầng 1. Ngoài ra, còn có thêm 1 thông tầng lớn hơn ở tầng 2 giúp phòng ngủ và phòng làm việc thêm thông thoáng.

Mặt đứng: Vì kinh phí thiết kế chỉ giới hạn khoảng 700-800 triệu, KTS sử dụng giải pháp thiết kế nội

Sân vườn với gạch nền độc đáo

Phòng ngủ cho khách cũng đẹp không kém gì nơi dành cho chủ nhân .

Khu vực thư giãn được thiết kế theo phong cách Ba-li

thất "lợi dụng" không gian mảng tường nhằm giảm phí tổn. Cùng với đó, phối hợp làm chắn nắng bằng sắt sơn tĩnh điện và một  bản thiết kế biệt thự sân vườn  số mảng kính tạo khoảng âm cho mặt đứng.

Tất   các kiểu nhà hiện đại   mặt trước tầng 1, KTS tham vấn sử dụng tất kính để mở rộng không gian ra phía sân trước.

Tìm nhà ca sĩ “Kiếp đỏ đen” không khó, bởi danh tiếng của anh gần như “ra rả” ở các quán cafê suốt một thời gian dài. Sự hiện diện của anh ở tòa nhà cao ốc bên kênh Nhiêu Lộc được nhiều người dân biết đến và hãnh diện vì có bạn láng giềng là anh chàng ca sĩ khá điển trai.

Trội ở gian phòng khách là bức tranh vẽ Duy Mạnh đang trình diễn với cây kèn saxophone với gam màu khá ấn tượng. Ngay cửa sổ anh đặt chiếc lap top để tiện việc đọc báo hoặc “chát chít” với người nhà và khán giả của mình.

Một góc trong phòng khách của nam ca sỹ

Quý phái hơn nhờ phối hợp cửa trượt trong suốt và nội thất trang trí

Học cách trang trí phòng tắm đẹp mê theo phong cách Nhật Bản

Những tòa nhà xấu xí nhất nước Anh

Trong một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải chuyển dịch nhiều đồ đoàn khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất thuận lợi trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.

Việc   xu hướng nhà hiện đại   đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần khôn xiết hạn chế vì nó sẽ để lại những  thiết kế biệt thự hiện đại  lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng đồng thời là một vật trang hoàng thêm cho căn phòng của bạn.

Để căn phòng của bạn gọn ghẽ hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cần thiết. Và ghế gấp là một giải pháp để bạn tằn tiện không gian.