Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Năng động nội thất bếp nhỏ

Hộp để đồ dưới gầm giường

Gầm giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đạc như xống áo, sách vở…

Bạn có thể có nhiều loại giày dép để đi cho các mùa khác nhau. Thỉnh thoảng bạn cũng gặp phải phiền toái trong việc cất giữ các đôi giày yêu thích để đi cho mùa năm sau. Có một giải pháp là bạn có thể cho chúng vào các túi đựng giày dép và treo chúng vào vị trí hạp trong ngôi nhà của bạn.

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

4 mẹo "phù phép" bếp chật thành rộng thênh thang

4 mẹo

Cuối cùng, lồng thả vào bên trong bóng và thổi căng buộc chặt miệng nữa là xong.

Chỉ mất 1   sách nhà báo hiện đại   phút là xong rùi.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng theo trang Business Insider, kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi  thiết kế nhà ống 2 tầng có gara  đã nhìn thấy tiềm năng trong một căn nhà chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter lừng danh ngay trọng tâm Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Trang   nhà bếp hiện đại   trí cho sân vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô sơ không thể trở thành một chiếc xích đu lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng hữu dụng rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Khi giá nhà lên quá cao, người dân buộc phải chọn nhà diện tích nhỏ để giảm thiểu phí sở hữu nhà. Dù  thiết kế nhà ống đẹp 1 tầng  vậy, căn hộ ở Hồng Kông vẫn nức danh thoáng, có hướng nhìn đẹp, đầy đủ công năng và người ở không có cảm giác bị gò bó. Đây được xem là những căn hộ sáng ý.

Tại Việt Nam, nhiều dự án bất động sản được tung ra trong thời kì gần đây cho thấy căn hộ có diện tích vừa phải đang là phương án được nhiều chủ đầu tư chọn lọc. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những căn hộ thường nhật, chỉ đơn giản là cắt giảm diện tích, bớt các tiện ích.

Những   nhà nhỏ hiện đại   dự án căn hộ nhỏ nhưng lại “sáng dạ” thì rất ít . Một trong những dự án đang hướng đến việc đạt tiêu chuẩn căn hộ kiểu này là dự án The Manor Central Park ở Hà Nội đang được Tập đoàn Bitexco khai triển. Dự án được thiết kế bởi Công ty Kume Sekkei của Nhật, quốc gia có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý không gian nhỏ một cách linh hoạt.

Trên

Vàng chanh trẻ trung

Nếu  bản vẽ thiết kế nhà ống đẹp  là một tín đồ của phong cách trang trí trẻ trung, bắt mắt, hẳn bạn sẽ bị thu hút bởi chiếc tủ màu vàng chanh này. Không chỉ là điểm nhấn cho bất cứ không gian nào góp mặt, màu vàng chanh còn đặc biệt phù hợp với phòng ăn. Chiếc tủ kết hợp giữa thiết kế truyền thống và sắc màu hiện đại sẽ tạo cho phòng ăn của bạn một không khí tươi vui đến bất ngờ.

Mặt bằng hiện trạng, có thể nhận thấy căn phòng của bạn có ba điểm hạn chế. Thứ nhất là cửa ra vào và cửa vệ sinh thẳng nhau, như vậy thì diện tích giữa hai cửa sẽ bị mất và không kê được đồ. Thứ hai là cửa sổ nằm cùng phía với cửa ra vào nên chẳng thể bố trí tủ quần áo ở phía đó để tránh bị chặn sáng. Thứ ba là nếu kê giường ở giữa phòng với hướng giường như bạn đang dùng thì không gian sẽ bị chia nhỏ, không đủ chỗ để bố trí được các  thiết kế nhà ống hẹp  đồ như bạn yêu cầu   nhà ống hiện đại 5m   (gồm một tủ đựng áo quần, một bàn trang điểm, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách).

Do đó, chúng tôi bố trí lại đồ đoàn theo phương thức liên hoàn. Trước nhất, chúng tôi kê giường quay đầu ra cửa sổ, gần sát cửa ra vào để tận dụng dược ánh sáng. Hệ thống đồ nội thất sẽ được bố trí liên hoàn ở hai bức tường còn lại. Tủ áo xống được đưa ra sát tường cửa sổ, sau đó đến tủ lạnh, bàn điểm trang kết hợp bàn vi tính. Ti vi sẽ phối hợp với kệ sách treo tường phía trên hệ thống bàn.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3. Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là dụng cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật Trang trí nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ vững chắc và an toàn để sử dụng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích sử dụng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và tằn tiện không gian.