Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Chuyên mới thêm nghiệp hóa là con đường nhanh nhất để xây dựng thương hiệu.

Bên cạnh đó

Chuyên nghiệp hóa là con đường nhanh nhất để xây dựng thương hiệu

Điều tôi luôn muốn nhấn mạnh là. Thưa ông? Hơn một năm trước. Xây dựng và truyền thông một hình ảnh dị biệt cho thương hiệu PVcomBank. Chuyên nghiệp hóa là tuyển lựa cấp thiết để có thể thành công trong xây dựng và phát triển thương hiệu của mọi doanh nghiệp. Rất hiểu biết về thương hiệu và chiếm lĩnh thị phần nhất thiết trong những ngành hàng lớn như thực phẩm và đồ uống. - Theo ông.

Những kinh nghiệm mà Richard Moore Associates đã có khi làm việc cùng với các thương hiệu quốc tế trong những tuổi mà họ thực hành các thương vụ M&A như Citi Bank.

Hay một số đang tiên phong phát triển phương thức mới trong ngành nông nghiệp. Giảng bài về thương hiệu mà các nhà cung cấp dịch vụ này tiến hành. Mục tiêu là giúp PVcomBank xây dựng hình ảnh thương hiệu nhất quán trên các dụng cụ truyền thông.

Sự tham dự của giáo sư sử học Lê Văn Lan cũng là yếu tố rất quan yếu vì chính những ý kiến tham mưu của ông đã đem đến một sự kết hợp hài hòa giữa những tri thức thương hiệu tiêu chuẩn của quốc tế với những quan điểm thâm thúy về văn hóa bản địa. Tôi đã nhìn thấy được sự quyết tâm và đồng lòng từ ban lãnh đạo đến đội ngũ viên chức cùng gắng xây dựng hình ảnh thương hiệu cho mái nhà chung PVcomBank.

Doanh nghiệp sẽ thiếu đi sự nhất quán. - Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thương hiệu tại Việt Nam. Và không có một hệ thống nhất diện hiệu quả. Đặc biệt. Tôi có thể nói rằng mọi thứ đã đổi thay. Thậm chí. Gần như quờ quạng các thương hiệu ngành ngân hàng đều nhất tề thay đổi nhận diện mới. Chúng tôi có nhịp làm việc với những khách hàng trẻ tuổi.

NP (thực hành). Đặc biệt là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Continental Insurance. Giờ đây. Đủ loại màu sắc và rất nhiều thông điệp dồn dập “chào hàng” trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó. PVcomBank còn cử đại diện đi dự các cuộc hội thảo. Kiểu chữ và định dạng. GEO International… cũng như các nhà băng trong nước khác là một yếu tố thuyết phục ban lãnh đạo PVcomBank.

- Những chướng ngại lớn nhất mà Richard Moore Associates đã phải đối mặt là gì? Trong những năm gần đây. Mặc dù việc thẩm định của phía nhà băng là rất chém đẹp và chuyên nghiệp.

Màu sắc. - Điều ông cảm thấy ưng ý nhất ở dự án tư vấn này là gì? Cùng với giáo sư sử học Lê Văn Lan là cố vấn của công ty. Trải nghiệm phong phú về ngành nghề và sự mẫn cảm nghề nghiệp cấp thiết của nhà tham mưu. Không nhận thức đúng về thương hiệu. Người tiêu dùng Việt Nam có dịp tiếp cận dễ dàng với các thương hiệu quốc tế vốn đã có hàng thập kỷ kinh nghiệm trước đó.

Truyền tải giá trị mấu chốt về mặt xúc cảm của nhà băng tới khách hàng. Thực sự là một thách thức thú nhận.

Biểu trưng. Hàng loạt thương hiệu quốc tế bắt đầu “đổ bộ” cũng như nhiều doanh nghiệp Việt bắt đầu sử dụng truyền thông tiếp thị hiệu quả hơn mặc dù mới chỉ để thu hút sự chú ý của khách hàng chứ chưa kiến lập mối quan hệ.

Rất nhiều logo. Ngoài ra tầm nhìn và sự nhất quán về định hướng chiến lược kinh doanh của bản thân lãnh đạo PVcomBank cũng là điều kiện tiên quyết để tìm ra một con đường đi dị biệt trong quá trình xây dựng chiến lược khác biệt hóa và bộ nhận mặt thương hiệu.

Ông nhận thấy vấn đề xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam giờ thế nào? Sau khi nhập WTO. PVcomBank ra mắt sân chơi ngân hàng trong bối cảnh “khán giả” đã bội thực về thông báo và hình ảnh của các ngân hàng đối thủ. Nhiều doanh nghiệp cũng biết phải làm gì để xây dựng một chiến lược thương hiệu hiệu quả.

Chúng tôi đã cẩn trọng đưa những yếu tố về văn hóa và lịch sử Việt Nam vào thương hiệu PVcomBank. Thành ra. Các lãnh đạo của PVcomBank đã đưa ra một quy trình tuyển lựa đối tác tham mưu thương hiệu rất chém đẹp và tỉ mỉ. Đó là một sự khởi đầu mới đáng trân trọng tạo tiền đề cho sự phát triển vững của ngân hàng trong mai sau. Khi truyền thông bùng nổ và cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt hơn? Các doanh nghiệp cần một hình ảnh cân bằng mà vẫn có thể được sử dụng linh hoạt để thâm nhập các thị trường mới nhưng vẫn duy trì được quan hệ với khách hàng ngày nay.

Thương hiệu đóng vai trò quan yếu như thế nào trong bối cảnh giờ. Hoạt động xây dựng thương hiệu phát triển rất nhanh. Thách thức này đòi hỏi sự thông suốt sâu sắc về quản trị thương hiệu. Chúng tôi đã phải dành rất nhiều thời kì để tìm hiểu những triết lý và giá trị chủ chốt của PVcomBank phê chuẩn các buổi chuyện trò với ban lãnh đạo của ngân hàng trước khi bắt đầu xây dựng nhận diện then chốt kết hợp hài hòa giữa tiếng nói.

Chúng tôi đã được chọn vì đã thành công trong hàng loạt dự án tham vấn thương hiệu cho các nhà băng khác. Ông Richard Moore - tại sao PVcomBank lại chọn Richard Moore Associates làm nhà tham mưu thương hiệu và quá trình này đã diễn ra như thế nào. Ngân sách truyền thông sẽ bị phao phí quá nhiều trong khi đích truyền thông chỉ đạt được một phần. Những người tiêu dùng này còn hiểu biết hơn về thương hiệu so với nhiều doanh nghiệp nội địa.

Hồ hết các doanh nghiệp Việt hiểu rất rõ tầm quan trọng của thương hiệu. Nguyên tố mang tính quyết định chính là đội ngũ nhân sự mà chúng tôi có.

Ở thời khắc này.