Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Sự thật đằng sau câu khá là hot chuyện "đồng tính là bệnh" gây xôn xao cộng đồng trẻ.

Dư luận đa chiều Sau khi đoạn thu thanh cùng câu nói gây sốc được phát tán

Sự thật đằng sau câu chuyện

Không có một tẹo lập luận viện dẫn nào. Cùng với đó là một số tiểu bang ở Mỹ. Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đăng lên Facebook một bài bộc lộ sự ủng hộ với người đồng tính và hôn nhân đồng tính.

Sống đúng quy luật dù bằng cách này hay cách khác các em hãy cầm không trở thành đặc biệt theo cách ấy". Hay hôn bạn cùng giới… tham mưu của trang web đã quy chụp "đồng tính là bệnh" cũng đã phải nhận nhiều phản ứng gay gắt từ cộng đồng. 21 nhà nước khác ưng ý đồng tính chung sống dưới hình thức kết hợp dân sự. Ngoại giả. Nhưng cũng có người bị "tai nạn" đó ám ảnh và dần giết chết thế cục của người đó luôn.

Trong đoạn thu thanh. Mình làm điều tốt cho cộng đồng và từng lớp thì kết quả sẽ đáp. Đồng tính không phải là một căn bệnh mà là một thiên hướng tính dục mang tính thiên nhiên (cùng với song tính luyến ái và dị tính luyến ái).

Thay vì phiền. Chúng ta cần thêm nhiều những con người văn minh và hiểu biết. Thạc sĩ Thanh Mỹ phân tích. Úc và Mexico. Hãy tuyên truyền những kiến thức đúng cho mọi người cùng hiểu nhé!". Kết luận buổi tư vấn. Mấu chốt để xóa sự kỳ thị chính là phổ biến tri thức. Nhiều nhà tham vấn vẫn thường dùng các từ "rối loạn".

Nhưng ngay sau đó. HCM đặt nghi vấn. Đồng tính dần dần không còn bị xem là một căn bệnh và phi pháp ở hồ hết các nước phát triển. WHO (Tổ chức Sức khỏe Thế giới) đã loại đồng tính luyến ái ra khỏi danh sách các căn bệnh của loài người. Chẳng qua họ hiểu lầm thôi". Hàng ngàn bạn trẻ xuống đường kêu gọi bảo vệ lợi quyền cho cộng đồng LGBT Đồng tính là bệnh? Đoạn ghi âm ghi lại buổi tư vấn giáo dục của một nữ thạc sĩ với học sinh trường THPT Trần Phú (TP.

Và chuyên gia tâm lý này cũng phân tách: "cốt lõi của sự kỳ thị chính là "nhận thức sai". Một khi hiểu đúng - người ta sẽ có thái độ đúng - từ đó có hành động đúng. Huy Quang (t/h). Đồng tính luyến ái là một thí dụ của một biến thể thiên nhiên và thông thường ở tình dục loài người và không phải là nguồn gốc của những xúc động tâm lý bị động. Cô mong rằng điều các em phải làm đó là học cách kềm chế.

Không có ý đối đầu gì. Ngay tức thì. Suy nghĩ của cô cũng là nghĩ suy của rất nhiều phụ huynh bây chừ". Anh cho rằng: "Có thể cô ấy không phải là thạc sĩ chuyên ngành khoa học xã hội & Nhân văn nên chưa cập nhật tri thức này. Trước mặt ba mẹ. Bạn Hoài Vũ. Ý kiến này đã không nhận được sự đồng thuận của cư dân mạng. Anh giảng giải về khái niệm đồng tính: "Đơn giản: Thích thử đột phá và tìm cái cảm giác lạ.

Một trang web tư vấn đã hướng dẫn phụ huynh cách "phòng tránh" các "rối loạn giới tính" theo bộc lộ của trẻ nhỏ như thích chơi búp bê.

Đồng tính được xem là một căn bệnh nhưng đến năm 1973. Nhưng cộng đồng đừng quá cuồng nộ mà mất tĩnh tâm nhé.

Trước mặt bạn bè. Khi người ta nghĩ rằng đó là bệnh. Vì thế. Hiệp hội Tâm thần học Mỹ không còn xem đồng tính luyến ái là một bệnh thần kinh nữa. Nữ thạc sĩ suy cho cùng là muốn các em có cái nhìn về cuộc sống một cách toàn diện. Làm từng lớp suy đồi… thì người ta vẫn còn kỳ thị. Cô ấy tuyên truyền không đúng. Một Facebooker nổi danh thuộc giới tính thứ ba viết: "Từ bao giờ.

Nên cô không muốn em giống như vậy". Đoạn tư vấn đã khiến cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc bởi sự thiếu tri thức nghiêm trọng đối với người có cương vị thạc sĩ và thực hiện vai trò tham vấn cho các em học sinh. Đừng bao giờ để sự sợ hãi ngăn bạn làm những điều đúng để giúp đỡ cộng đồng xung quanh bạn". "Bất thường" để nói về những đối tượng này.

Trong khi thù ghét lại là chuyện thông thường và thậm chí đáng để tự hào. Có câu coi đó là bệnh nên các bạn dựa vào câu đó hoạch hoẹ mình". Nghĩ suy này nhận được nhiều san sẻ và đồng ý của cư dân mạng. Nữ thạc sĩ khai mạc bài tham mưu.

"Vì sao kiến thức cơ bản đến thế mà một người mang học vị thạc sĩ lại mắc sơ sót trầm trọng đến thế cơ chứ? ước chừng thông báo sai như vậy mà truyền đi đến bao nhiêu người sẽ ác hại đến nhường nào?". Cái sai của cô này chỉ là ở chỗ mang quan điểm thiếu cơ sở khoa học của mình đi áp đặt lên giới trẻ".

Thực ra. Trái lại với ý kiến của thạc sĩ Thanh Mỹ. Trả lời thư của bạn đọc. Kìm giữ xúc cảm của mình và kìm nén thèm muốn tạm của tuổi mới lớn để tránh những hậu quả khôn lường…". Đã có 11 nhà nước chấp thuận hôn nhân đồng tính. Mình coi đó là tai nạn nghề và mình biết rõ ràng mình đang làm gì. Năm 1990. HCM) đang khiến nhiều người bất bình vì phát ngôn gây sốc: "Trào lưu quan hệ đồng tính hiện đang phát triển rất mạnh.

Thậm chí đưa ra những lời lẽ kỳ thị người đồng tính. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng. Cũng có một luồng quan điểm bênh vực quan điểm của nữ thạc sĩ Thanh Mỹ như nickname David Lữ. Bản thân thạc sĩ chỉ muốn "nói cho các em đừng có xúc tiếp vào chuyện tình yêu quá sớm trong đó có cả tình ái đồng giới lẫn tình ái nam nữ và sa vào con đường tình dục sớm ảnh hưởng và tổn hại đến sức khỏe của các em… "Mình không có ý đồ gì liên tưởng đến vấn đề đồng giới cả.

Bạn Thúy An viết. Bên cạnh đó. "Em hãy suy nghĩ! Em hãy xem việc bị hiếp dâm đó là một "tai nạn" ngoài ý muốn. Chúng ta chọn một con đường để đi… đi trong bóng tối". Vị thạc sĩ vẫn liên tiếp chỉ trích. Cho nên. Cộng đồng mạng đã "dậy sóng".

Nên đã là tâm bệnh thì các em vẫn có thể chữa được nếu các em thật sự muốn thoát khỏi nơi đó". Sinh viên ĐH Khoa học xã hội và nhân bản TP.

Tại vì mình không có ý đồ gì với họ. Đó là một căn bệnh". Cũng giống như ăn một món hoài cũng ngán nên muốn ăn món mới". Đồng tính không phải là bệnh! Trước thế kỷ 20. Em không muốn như vậy!". Lớn lối? Muốn Việt Nam trở thành tổ quốc văn minh.

Nữ thạc sĩ lại khuyên sinh viên ấy rằng: "Thật ra đó là tâm bệnh chứ không phải là bệnh về mặt sinh lý đâu. Nhưng trong quá trình nói chuyện. Thương lại là một loại bệnh. Vào đầu tháng 6. "Một mai sau của mình chẳng thể nào kiêu hãnh và tự hào được trước mặt người nhà. Nữ thạc sĩ khẳng định: "Đồng tính là bệnh" và khuyên răn: "Để khắc phục cả thảy những điều đó.

Thạc sĩ trên khẳng định. Tuy thế. Đành rằng tầng lớp chưa có nhiều có cái nhìn mở đối với người đồng tính nhưng nếu xem nó là "bệnh" thì cô cần xem lại". Nó không phải là căn bệnh nhưng cũng không phải là thiên hướng tốt để mọi người cổ xúy. Tính đến năm 2012.

Nhưng sau một thời gian lại mang giới tính khác. Rất nhiều người đã để avatar hình trái tim với bảy sắc cầu vồng có dấu công bằng chính giữa để hưởng ứng lời kêu gọi tuyên truyền tri thức về người đồng tính mà anh đưa ra.

Vì bức xúc trước phát ngôn của thạc sĩ. Bên cạnh ý kiến sai lệch khi cho rằng "đồng tính là bệnh" thì xã hội Việt Nam bây giờ vẫn còn những các nghĩ sai về người đồng tính (và cả người song tính. Nữ thạc sĩ đưa ra lập luận sau khi "dẫn chứng" một anh chàng sinh viên bảo "Cô ơi. Theo tổ chức này. Thạc sĩ Thanh Mỹ cũng nói bà muốn giữ lặng im vì "bất cứ một lời nói nào trong lúc này đều không có ý nghĩa gì cả… "đích thực cây ngay không sợ chết đứng.

Có những người gặp “tai nạn” rồi sau đó quên tai nạn đi và sống thường ngày. Là lệch lạc. Thạc sĩ Thanh Mỹ nói gì? Thạc sĩ Thanh Mỹ san sẻ rằng trong chuyện này bà đã "có một chút sơ sẩy khi nói". Một bạn có nickname thông cảm cũng cẩn trọng nói: "Thực ra không ai khuyến khích đồng tính. Và cuộc thế thì ai cũng có tai nạn hết.

Chuyển giới). Từ giữa thế kỷ 20. Một bộ phận không ủng hộ đồng tính và hôn nhân đồng tính thì nhẹ nhàng: "Có rất nhiều người ban sơ đồng tính. Các em học sinh trường Trần Phú đã thu thanh lại đoạn tham vấn và đăng lên Youtube. Bạn Mai Anh bình luận: "Lý luận của vị thạc sĩ này mang đậm ý kiến cá nhân.