Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Madrid ngập trong khá là hot rác thải. Nhân viên vệ sinh bãi công.

000 người này

Nhân viên vệ sinh đình công, Madrid ngập trong rác thải

Viên chức và công nhân ngành y tế ở Tây Ban Nha. Đình công rần rộ trong sinh viên. Rác thải sinh hoạt chất đống khắp các đường phố do không có người nhặt nhạnh không chỉ gây mất mỹ quan mà còn làm ô nhiễm môi trường sống cho chính cư dân Madrid và ảnh hưởng tới ngành du lịch. Nhất là trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ công cộng. Biểu tình phản đối các biện pháp khắc khổ gần như là chuyện "cơm bữa" trong vài năm trở lại đây.

100 nhân lực trong lực lượng cần lao 7. Thời kì qua. Kể từ đó. Chính các biện pháp cắt giảm theo kiểu "thắt lưng buộc bụng" này là căn nguyên dẫn đến các cuộc biểu tình. Tại thị thành Madrid. Tây Ban Nha đã phải cắt giảm mạnh tiêu công. Các công nhân thu dọn đường phố và chăm sóc cây xanh công viên ở Madrid đã tiến hành bãi khoá để phản đối các kế hoạch của ba nhà thầu tư nhân định cắt giảm tới 40% lương viên chức và sa thải khoảng 1.

Nhiều thùng chứa rác đã bị những người phản đối đốt phá. Com) Bà Botella đã ra “tối hậu thư” cho các công ty tư nhân ký giao kèo cung cấp dịch vụ vệ sinh với chính quyền thành phố. /. 000 chữ ký của người dân ủng hộ.

Từ ngày 5/11. Đề nghị các công ty này bảo đảm các yêu cầu dịch vụ tối thiểu và sớm có thỏa thuận với các nghiệp đoàn lao động để kết thúc bãi khoá. Rác thải ngập đường phố Madrid. Đặc biệt. Một thỉnh nguyện thư đề nghị quân đội tham gia công tác quét dọn đường phố chỉ trong hai ngày được đưa lên mạng đã nhận được 30.

Nhiều người dân lo ngại rác thải dồn ứ suốt chục ngày qua đang tạo dịp cho chuột bọ sinh sôi nảy nở. Nhằm cắt giảm thâm hụt ngân sách quốc gia hiện đã lên tới mức cao nhất Khu vực đồng euro. Trong khi đó. (Nguồn: spanishnewstoday.