Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Phát hiện thêm mới nhất 4 lợi thế của trà.

Khi dự hội họp

Phát hiện thêm 4 lợi thế của trà

Làm tăng tính sáng tạo Rất nhiều loại trà. Làm tăng hiệu quả công việc thẳng băng uống trà giúp đầu óc minh mẫn. Loại axít amin có trong trà có thể giúp đầu óc con người minh mẫn.

Như trà Lipton vừa ngon miệng lại có tác dụng kích thích tính sáng tạo.

Tập trung trí nhớ. Tăng trí tụ tập Trên Tạp chí "Journal of Neuropharmacology" đăng phát hiện mới về khả năng duy trì tính tụ hội cho con người của trà.

Phối hợp với những thành phần khác giúp con người tỉnh ngủ. Nhất là ăn thịt dê. Mọi người nên dùng trà theo kiểu mùa nào thức nấy.

Tất thảy những lợi thế này kết hợp lại giúp con người xử lý công việc nhanh hơn.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Hà Lan. Caffein của trà có lợi cho sức khỏe Ngâm một túi trà trong cốc nước sôi. Theo một nghiên cứu công bố trên tập san "Motivation and Emotion" cho thấy.

Nhất là khi con người phải đối mặt với nhiều vấn đề phức tạp. Chè xanh. Caffein có trong trà tiết ra. Giúp tiêu hóa tốt. 4. Ngoài ra caffein có trong trà còn làm tăng tiết dịch bao tử.

Hiệu quả hơn so với nhóm người không uống trà. Hãy chờ sau 15 phút rồi mới uống trà. 1. Nhất là khi phải làm việc với cường độ cao. Tạo ra những phút thư giãn rất có ích. Theanine có trong trà giúp kích thích các sóng alpha não. Giảm mệt mỏi.

Giải quyết công việc nhanh hơn. Xử lý công việc nhanh và hiệu quả. Lợi thế của trà là phối hợp giữa theanine và caffein giúp xua tan mệt mỏi. Nhai nuốt lá trà trực tiếp. Chưa hết. Uống trà ngay sau bữa ăn. * Vài khuyến cáo khi uống trà Theo các chuyên gia ẩm thực thì để phát huy tác dụng cao nhất của trà. Khó tiêu và đầy hơi. Hạn chế táo bón. Do phối hợp với theanine nên những độc tố của caffein giảm mạnh trong khi đó lại tăng chiều hăng hái của caffein.

Không nên dùng trà để uống thuốc. Caffein có trong trà còn giúp giảm cân. Tiêu hóa mỡ nhưng lại không gây hại cho sức khỏe. 2. Kích thích tính sáng tạo và tăng cường mức độ tập hợp. Tỉ dụ. Một số điều nên tránh khi dùng trà như chơi nên đun hay hãm trà trong phích nước nóng. 3. Hóa chất theanine. Thịt chó. Còn caffein kindles lại có tác dụng giúp con người tỉnh ngủ.

Hoặc những ngày học căng thẳng trước lúc đua nếu dùng trà sẽ có lợi.