Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Hành trình tạo nên lịch đã làm mới sử của Nu Skin.

"Tôi thật sự cảm kích về sự đón tiếp của Nu Skin trong chuyến đi

Hành trình tạo nên lịch sử của Nu Skin

Nhà phân phối Blue Diamond cho biết. 0. Nói đến sự thành công của công ty. Điều này được minh chứng bởi sự thành công của đợt bán hàng giới thiệu sản phẩm ageLOC TR90 trước khi chính thức tung ra thị trường.

Nu Skin chào đón các nhà kinh dinh lãnh đạo thành công Việt Nam tại Hội nghị kinh doanh Toàn cầu. Ông Hoàng Nguyên Hóa. Công ty đã trả cho các Nhà phân phối 970 triệu USD. Thời cơ kinh dinh hấp dẫn và một nền văn hóa tiên tiến. Nu Skin đã đặt ra nhiệm vụ cải thiện cuộc sống của mọi người phê duyệt sản phẩm chất lượng.

Là công ty tiên phong trong công nghệ chống lão hóa. Mới đây. Và ông Cao Minh Xuân Phước Lành. Công ty sẽ tiếp cầm để giúp người Việt trai có một cuộc sống khỏe mạnh hơn và đem đến dịp giúp cho mơ ước của họ trở thành hiện thực. Nu Skin tiếp được tùng san Utah Business vinh danh là một trong những công ty phát triển nhanh nhất bang Utah trong 4 năm liền. Tổ chức tại bang Utah (Mỹ).

Từ việc được đón bằng xe Limousine ngay khi hạ cánh tại Mỹ. Nu Skin đã đầu tư hơn 100 triệu USD cho khu phức hợp tiền tiến này. 2013 là một năm có nhiều sự kiện của công ty. Miêu tả cam kết của công ty trong việc mở rộng cơ sở hạ tầng để hỗ trợ tăng trưởng. Những Nhà phân phối Blue Diamond thành công sẽ được mời tham gia chuyến tưởng thưởng trong 7 ngày.

Công ty đã khánh thành trọng điểm Sáng tạo mới cũng như mở rộng trụ sở ở Mỹ. Thương hiệu thành công về chống lão hóa. Ngày nay. Nu Skin luôn cung cấp các thời cơ công bằng cho bất cứ ai muốn trở thành thương gia thành đạt và muốn giúp cho cuộc sống của họ và của những người xung quanh trở thành tốt đẹp hơn. Một cột mốc khác mà công ty đạt được nhân dịp này là việc giới thiệu chiến lược Nu Skin 3

Hành trình tạo nên lịch sử của Nu Skin

Đây là một tầm nhìn mới giúp công ty đạt 10 tỷ USD doanh thu và 4 tỷ USD dành cho việc chi trả hoả hồng vào năm 2020.

Tháng 8 vừa qua. Các Nhà phân phối Blue Diamond đã được vinh danh trước sự chứng kiến của hơn 15. AgeLOC. Ngay khi đặt chân đến trụ sở chính của Nu Skin. Được đặc quyền ngồi ở những vị trí hàng đầu và dịp học hỏi từ các diễn giả khắp nơi trên thế giới.

Nu Skin giao hội tạo ra các giải pháp toàn diện để giúp mọi người cải thiện sắc và trông nom sức khỏe từ bên trong ra bên ngoài. Năm 2012.

Họ đã chứng kiến trọng điểm nghiên cứu đương đại đã tạo sức mạnh cho danh mục sản phẩm đột phá của Nu Skin.

Điều này được nhấn mạnh bởi nền văn hóa tiên tiến của công ty luôn mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Tuốt đều bắt đầu từ sự ham. Với mức tăng trưởng ấn tượng tại thị trường Việt Nam trong vòng một năm sau khi đi vào hoạt động.

Đem lại vóc dáng gọn ghẽ hơn và trẻ trung hơn. Đây là sự kiện lịch sử mà công ty đã chúc hạ những cột mốc quan yếu và thiết lập tầm nhìn để trở nên công ty bán hàng trực tiếp lớn trên thế giới.

Đây là một đột phá trong chương trình kiểm soát cân nặng và giữ gìn vóc dáng. Hội nghị đã tổ chức đêm gây quỹ cho Force For Good. Các thành viên trong gia đình Nu Skin đã đóng góp hơn 2. Không thể không nhắc đến công nghệ chủ đạo ageLOC đã tạo sức mạnh cho sự thành công này.

AgeLOC TR90 có tuốt tuột điều kiện để tạo nên thành công lớn tiếp theo cho công ty này. (Nguồn: Nu Skin Việt Nam ). Phối hợp giữa tâm khảm và thân. Tôi không thể nào quên chuyến đi này khi lần trước nhất được gặp gỡ các Nhà phân phối thành công của Nu Skin". 000 Nhà phân phối lãnh đạo trên toàn thế giới. Bà Minh Nguyệt. 2 triệu USD cho quỹ từ thiện này

Hành trình tạo nên lịch sử của Nu Skin

000 người đến từ hơn 50 quốc gia. 000 Nhà phân phối đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó có 3 Nhà phân phối đến từ Việt trai là bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt.

Trên 15. Tới việc chào đón trên thảm đỏ của các tổng giám đốc và nhân viên tại trụ sở của công ty.

Có mặt tại 53 thị trường và khoảng 17. Phòng nghỉ. Ăn uống và tiêu khiển tại Las Vegasvới tiêu chuẩn 5 sao. Dựa trên khoa học về biểu lộ gen tiên tiến. Hội nghị kinh doanh Toàn cầu của Nu Skin năm nay ghi nhận lượng người tham gia lớn nhất. Đây là một trong những công ty có chính sách trả thưởng cao trong ngành với 43% lợi nhuận được trả cho hoả hồng từ việc bán hàng.

Nhiều Nhà phân phối thành công Việt Nam đã được tỏa sáng tại hội nghị này. Tại hội nghị. Đây là một sự Công nhận uy tín dành cho các Nhà phân phối thành công của công ty. Công ty có hơn một triệu khách hàng. Nu Skin là một công ty bán hàng trực tiếp và thấy rằng việc bảo đảm thời cơ kinh dinh công bằng. Trung thực cho các nhà phân phối là cơ sở để bảo vệ và nuôi dưỡng truyền thống thương nhân.

Công ty cũng chúc mừng sự kiện quyên góp được 300 triệu bữa ăn Vitameal cho Tổ chức Nuôi dưỡng trẻ mỏ như một thay trong việc chống suy dinh dưỡng ở con nít.

Bên cạnh việc đấu cho ra mắt những sản phẩm tiền tiến. Đánh dấu bằng sự kiện khai trương tại Việt trai và mở mang hoạt động tại Hà Nội trong cùng một năm. Công nhận Việt trai như một phần của gia đình toàn cầu. Đã đạt được doanh số 3 tỷ USD kể từ khi được tung ra thị trường vào năm 2009. AgeLOC là phát minh mang tính đột phá sẽ giúp khách hàng đạt được chất lượng cuộc sống tốt.

Được diễn ra mỗi 2 năm. Họ đã nhận được sự chào đón từ những nhà sáng lập. Các giám đốc điều hành khu vực và toàn cầu.