Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Bác sỹ Tiin: Tăng độ 'chuẩn men' cho chàng trai liên tục 17 tuổi.

Học tập điều độ

Bác sỹ Tiin: Tăng độ 'chuẩn men' cho chàng trai 17 tuổi

Hông hẹp. Bạn cũng cần có chế độ sinh hoạt. Không “đốt cháy giai đoạn” ép thân thể với những bài tập quá nặng. Cháu cao 1m78. Ăn uống đủ chất. Hy vọng bạn sẽ xây dựng được kế hoạch hợp lý và thực hiện thành công. Vn. Nặng 60kg. Đáp ứng đủ nhu cầu cũng rất quan yếu.

Trừ những bạn “thừa cân” trông mới béo thôi. Bóng bàn. Ngoài ra. Chế độ dinh dưỡng hợp lý. Các bạn nam khi đến tuổi dậy thì thường phát triển chiều cao nhanh hơn cân nặng.

Câu hỏi của bạn sẽ được bác sỹ Hoàng Thúy Hải đáp hàng tuần. Đó là kết quả của quá trình rèn luyện kết hợp với chế độ dinh dưỡng. Bạn có thể cao thêm chút nữa nhưng không nhiều lắm. Sinh hoạt nữa bạn ạ. Bên cạnh đó. Ý thức thoải mái… cũng có tác động tới sức khỏe. Vai thường rộng. Mọi thắc mắc về sức khỏe giới tính. Nhớ là gửi thư bằng tiếng Việt có dấu bạn nhé!.

Com Ảnh minh họa Bác sỹ Tiin trả lời: Bạn cao 1m78. Bù đủ nước khi luyện tập. Bóng rổ. Để có thân hình lý tưởng. Có cách nào giúp thân hình to và chuẩn hơn không bác sỹ? binhle. @Gmail. Thể lực của bạn đấy. Bạn cao 1m78 là chiều cao lý tưởng của người Việt Nam đấy. Bạn có thể chơi bóng đá.

Mông lép nên trông các bạn thường cao. Có thể chơi bất kỳ môn thể thao nào cũng được; tốt nhất là bơi lội.

Và quan trọng nhất là phải KIÊN TRÌ. Thưa bác sỹ. Để tăng cường thể lực bạn nên rèn luyện thể thao. 5). Trao đổi với gia đình để có chế độ ăn cung cấp đủ nhu cầu thân. Khởi động kỹ trước khi chơi thể thao. Ngủ đủ 7 – 8 giờ/ngày. Bạn hơi gầy một tẹo (chỉ số BIM của bạn khoảng 18. Không hợp với sức khỏe của mình.

Tập thể hình cũng là phương pháp tốt nếu có điều kiện. Nguyên tắc chung: Không tập thể thao khi quá đói hoặc mới ăn xong. “ Chuẩn men ” không phải thiên nhiên mà có. Vấn đề này bạn nên bàn bạc. Bóng chuyền. Cháu năm nay 17 tuổi nhưng khung xương hơi nhỏ bác sỹ ạ. Nặng 60 kg. Đi bộ nhanh đều tốt. Gầy “lòng khòng”. Bạn vui lòng gửi câu hỏi đến hòm thư bandoc@tiin.

Cầu lông hoặc đi xe đạp.