Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Vui vui Futsal Việt Nam đọ sức đội bóng mạnh nhất thế giới.

Lịch thi đấu tại giải: Ngày 19-11: 16h30: Thái Lan – Nhật Bản Ngày 20-11: - 15h30: Brazil –Thái Lan - 17h45: Lễ mở đầu - 18h: Việt Nam – Nhật Bản Ngày 21-11: - 15h30: Nhật Bản – Brasil - 18h: Việt Nam – Thái Lan Ngày 22-11: - 16h30: Việt Nam – Brazil - Lễ bế mạc NGUYỄN ĐĂNG Theo Tri Thức

Futsal Việt Nam đọ sức đội bóng mạnh nhất thế giới

Năm ngoái. TP. Nhà VĐTG Brazil sẽ là đội được chú ý nhất tại giải futsal quốc tế năm nay.

Trong khi đó. Đây là mức giá quá hời để xem các ngôi sao futsal hàng đầu thế giới thi đấu. Thái Lan và Nhật Bản đã quyết định mang sang đội hình mạnh nhất. Neto nhưng đội hình họ mang sang vừa quán quân giải futsal Grand Prix 2013”.

Để mời được các đội bóng danh tiếng này đến Việt Nam không phải đơn giản.

Đội hình cực mạnh này sẽ sang Việt Nam thi đấu trong vài ngày tới. Brazil vượt qua Nga 4-2 sau loạt sút luân lưu 6m (hai hiệp chính hòa 3-3) tại chung kết giải Grand Prix 2013. HCM. HCM (HFF) Trần Anh Tú cho biết: “futsal Việt Nam đã có rất nhiều tiến bộ.

Tiền nong chỉ là nguyên tố phụ để họ quyết định qua Việt Nam du đấu. Giải năm nay còn cuộn 3 đội bóng danh tiếng: ĐKVĐ thế giới Brazil. Với ý định nghiêm chỉnh chứ không phải thi đấu trình diễn. Nhật Bản và Thái Lan xem giải futsal quốc tế là thời cơ tốt để chuẩn bị cho VCK futsal châu Á sẽ diễn ra tại Việt Nam vào năm 2014. Họ sẽ mang qua Việt Nam đội hình nòng cột vừa lên ngôi vô địch futsal Grand Prix 2013 với những hảo thủ như: Rennan Cabral.

Ông luôn muốn tổ chức những giải đấu chất lượng để đội tuyển futsal Việt Nam được cọ xát và nâng tầm đến thứ hạng quốc tế. Brazil dù không có ngôi sao Falcao. Với đội hình khủng này. Albuquerque. Daniel Shiraishi. Ngoài đội chủ nhà Việt Nam. Song song để khẳng định vị trí của futsal Việt Nam với thế giới. Eduardo Reis

Futsal Việt Nam đọ sức đội bóng mạnh nhất thế giới

Thành ra. Họ mang sang Việt Nam đầy đủ những hảo thủ tốt nhất. Đây cũng là nhịp quý cho các tuyển thủ futsal Việt Nam được cọ xát. Trong ngày mai. Đội quán quân châu Á Nhật Bản và á quân châu Á Thái Lan.

Đầy ngẫu hứng của những ngôi sao đến từ xứ sở Samba. Đội hình này còn được bổ sung thêm hai hảo thủ đã góp công lớn giúp Brazil vô địch thế giới 2012 là Vinicius Renne Dias và Rodrigo Hardy Araujo.

Bằng uy tín cá nhân ông Tú đã mời được đội tuyển Ý- từng đoạt hạng 3 giải VĐTG sang thi đấu cùng tuyển Việt Nam.

Học hỏi từ những ngôi sao thế giới trước thềm SEA Games 27. Ông Tú là người gắn bó với môn futsal và muốn đẩy mạnh phát triển môn thể thao này ở Việt Nam. Việc tuyển futsal Brazil sang Việt Nam dự giải quốc tế là thời cơ hiếm có để khán giả được tận mắt chứng kiến các nghệ sĩ sân cỏ chơi bóng.

Và uy tín của chúng ta giờ là rất lớn. Đó là điều kiện để chúng tôi mời những đội bóng hàng đầu thế giới sang Việt Nam. Người mến mộ Việt Nam kiên cố sẽ được thỏa mãn với những trận đấu quyến rũ và những màn trình diễn kỹ thuật siêu hạng.

Được nhiều nước biết đến. Chủ toạ Liên đoàn bóng đá TP. Điều đặc biệt nhất ở giải đấu này là giá vé vào sân chỉ 50.

Dyego Henrique … Đặc biệt. Giải futsal quốc tế 2013 sẽ diễn ra từ ngày 19-22/11 tại nhà thi đấu Phú Thọ. 000 đồng. Nhật Bản cũng đưa sang Việt Nam đội hình mạnh nhất có thể.

Theo thông tin chính thức từ Liên Đoàn bóng đá Brazil. Ngoài ra. Ông Tú và HFF không giấu ý định sẽ mời Tây Ban Nha- đương kim á quân thế giới sang Việt Nam thi đấu.