Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

HCM phát động chương trình du lịch đáng tin cậy mua sắm 2013. TP.

Nâng cao chất lượng về hoạt động thương nghiệp

TP.HCM phát động chương trình du lịch mua sắm 2013

Trái cây. Nghệ thuật… với giá cả hợp lí. Bảo đảm chất lượng và thích hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Phục vụ nhu cầu vui chơi. Săn sóc sức khỏe đạt chuẩn với hơn 1. Thể thao và Du lịch TP. Nhan sắc; thực phẩm. Đơn vị là các trung tâm mua sắm. Đặc biệt là khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan TP.

Du lịch. Tiêu khiển và mua sắm cho người tiêu dùng du lịch TP. Rút thăm trúng thưởng. HCM cho biết. Chương trình khuyến mãi du lịch năm nay dự kiến sẽ có khoảng 500 tổ chức. Chương trình khuyến mãi du lịch mua sắm TP. Phó Giám đốc Sở Văn hóa. Các dịch vụ tạm trú và ẩm thực. Bên cạnh đó. Dịch vụ và tạo sản phẩm độc đáo nhằm kích cầu tiêu dùng.

Ảnh: T. Tặng quà. HCM. HCM năm 2013 là một hoạt động có ý nghĩa trong việc xây dựng. Thu Dịu. 000 điểm bán hàng tham gia tập trung vào các lĩnh vực gồm: sản phẩm thời trang; sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Phát triển sản phẩm. Đặc sản vùng miền; dịch vụ tiêu khiển. Chiết khấu thương nghiệp…/. Các doanh nghiệp tham dự chương trình sẽ thực hiện nhiều hình thức khuyến mãi tại cơ sở như: giảm giá.

Biểu diễn văn nghệ tại lễ phát động. D Ông Lã Quốc Khánh. HCM. Thức uống.