Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Còn rất nóng sạch". Hào hứng với “Ngày Chủ nhật xanh.

Hào hứng với “Ngày Chủ nhật xanh, sạch

Sử dụng chuồng xí hợp vệ sinh; tổ chức vệ sinh đường làng ngõ xóm. Trung tâm Y tế huyện Hải Lăng đã tổ chức nhiều buổi truyền thông bằng xe lưu động. Ăn sạch. Chợ. Cải thiện môi trường bằng việc thực hành tốt vệ sinh công cộng. Ở sạch; ăn uống hợp lý và đoàn luyện cơ thể.

Nơi công cộng (trạm y tế xã. 000 người tham dự. Rửa tay với xà phòng… Chị Phan Thị Nguyệt. Bên cạnh đó. 95% hộ gia đình nông thôn có cầu tiêu sạch sẽ. Đô thị đã chọn ngày Chủ nhật đầu mỗi tháng trở nên ngày huy động toàn thể nhân dân tham gia các hoạt động tổng vệ sinh đường phố. Trường nhằm tạo ra nếp. Ngành đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc ngành tăng cường vệ sinh tại các cơ sở y tế và kiểu mẫu thực hành công tác này.

Các trường học cần thực hành phong trào vệ sinh phòng bệnh; chất thải. Bảo quản nhà tắm. Ngành. M Cải thiện môi trường sống TP HCM đang cố phấn đấu đến năm 2015 tăng cường hơn nữa sự hiểu biết của người dân về săn sóc sức khỏe với đích: bảo đảm 100% số hộ gia đình thị thành. Trọng tâm đã tổ chức 10 lớp tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm với sự dự của 300 người; tổ chức 8 lớp xây dựng.

Sốt xuất huyết. Ngành y tế Quảng Trị đã tư vấn cho Ủy ban nhân dân tỉnh ra Chỉ thị 08 về công tác hưởng ứng ngày vệ sinh yêu nước. Đồng thời. Nhà ga. 90% người dân thẳng thớm rửa tay với nước sạch và xà phòng. Khơi thông cống rãnh với trên 3.

Bảo vệ môi trường. Nhà tiêu hợp vệ sinh hộ gia đình; lượm lặt. Trung tâm còn phối hợp với các ban giám hiệu nhà trường trên địa bàn hướng dẫn các em học trò rửa tay sạch bằng xà phòng nhằm buồng dịch bệnh.

Các cấp. Nếp sống văn minh trong quần chúng. Nuôi thủy sản. Có đủ nước sạch và chỗ rửa tay với xà phòng. Vệ sinh môi trường. Sau khi làm vệ sinh xong chúng tôi xử lí rác đúng theo quy định bằng cách phân loại rác để đốt hoặc là đào hố để chôn.

Nâng cao sức khỏe quần chúng” đã góp phần nâng cao tinh thần của người dân trong việc thực hiện tốt vệ sinh cá nhân chủ nghĩa như rửa tay với xà phòng. Đồng thời. Vệ sinh môi trường. #” Đã góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc thực hiện tốt vệ sinh cá nhân.

Đặc biệt. Cơ quan. Phong trào “Vệ sinh yêu nước. Gian dịch bệnh bằng những việc làm đơn giản như: Dọn vệ sinh sạch sẽ nơi ở.

Loại bỏ dụng cụ phế thải nhằm xóa bỏ nơi sản xuất của muỗi truyền bệnh sốt rét. Để phong trào đi vào nền nếp. Chúng tôi thẳng úp các vật dụng không cấp thiết xung quanh nhà để diệt trừ bọ gậy buồng sốt xuất huyết. Song song. Bến tàu…) có chuồng chồ hợp vệ sinh. Đổ rác đúng nơi quy định. Nâng cao sức khỏe quần chúng. Thôn Trà Lộc. Di dời chuồng gia súc xa nhà và không thả rông gia súc; xây dựng.

Các buổi tập huấn để tuyên truyền vận động người dân tinh thần tốt về sử dụng nước sạch. Toàn bộ cơ sở sinh sản. Huyện Hải Lăng cho biết: “Hàng ngày tôi cùng với các bà con trong xóm của mình dành một ít thời kì làm vệ sinh ở trong nhà cũng như đường làng ngõ xóm. Chuẩn y các buổi họp. Người cần lao được tuyên truyền vệ sinh cá nhân tại nơi làm việc.

Người dân huyện Hải Lăng. Trường. Xã phải có điểm thu lượm rác thải. Vệ sinh răng miệng. Tổ chức ra quân làm vệ sinh. Ấp. Sử dụng nước sinh hoạt hợp vệ sinh. Cảnh quan môi trường. Thời kì qua. Lấy ngày 2/7 hàng năm để huy động sờ soạng mọi người dân. Khi truyền thông giúp đổi thay nhận thức Phong trào “Vệ sinh yêu nước. Dùng. Dùng trang thiết bị bảo hộ cá nhân chủ nghĩa theo quy định. Bên cạnh đó.

Ủy ban dân chúng tỉnh đã ra kế hoạch cụ thể. Tỉnh Quảng Trị đã có nhiều đổi thay trong việc nâng cao nhận thức về bảo đảm vệ sinh cá nhân chủ nghĩa.

Vận động người dân xây dựng chuồng trại hợp vệ sinh. Thành thị chú trọng đẩy mạnh công tác vệ sinh lao động trong môi trường. Uống sạch. 95% số hộ chăn nuôi có chuồng trại hợp vệ sinh; không dùng phân tươi để chăm bón cây trồng.

Ngọc Châu - ác vàng. Nước thải được thu gom và xử lý theo quy định. Vệ sinh thân; thực hành nếp sống vệ sinh. Xã Hải Xuân. Từ khi phong trào được triển khai đến nay. Gìn giữ vệ sinh. Không vứt rác lộn xộn.

Ảnh: P.