Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Uống sữa Nutrilatt- đã làm mới nhận bảo hiểm Aon.

Được kiểm định nghiêm ngặt bởi các cơ quan kiểm định của chính phủ Singapore để bảo đảm các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

Uống sữa Nutrilatt- nhận bảo hiểm Aon

Công ty môi giới bảo hiểm lớn nhất tại Việt Nam.

Sinh sản sữa bột cho con trẻ và người lớn ở nhiều độ tuổi. Chương trình uống sữa nhận bảo hiểm không những mô tả sự tri ân của Nutrilatt đến khách hàng. Omni Nutrition chuyên nghiên cứu. Bộc bạch PHẢN HỒI. Mà còn cùng khách hàng san sớt gánh nặng tài chính trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.

Điểm tích lũy tính bằng số lượng tem có dấu hiệu đặc biệt của chương trình được dán trên nắp lon sữa. Chương trình “Uống sữa Nutrilatt- nhận bảo hiểm Aon” là một phần trong cam kết coi ngó sức khỏe tốt cho trẻ thơ và bà mẹ tại Việt Nam.

Thành viên của tập đoàn Aon - Mỹ

Uống sữa Nutrilatt- nhận bảo hiểm Aon

Bắt đầu từ ngày 15/11/2013 và kết thúc ngày 14/2/2014. Nutrilatt là một nhãn hàng của Omni Nutrition có mặt tại thị trượng Việt Nam đầu năm 2012. Khách hàng được nhận nhân thể bảo hiểm PVI Care của Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI).

Khi tích lũy đủ số điểm. Mỗi khách hàng mua 12 hộp sữa bột Nutrilatt 900g (hoặc 24 hộp Nutrilatt 450g) sẽ được tặng một thẻ bảo hiểm Aon trị giá 42 triệu đồng để khám chữa bệnh miễn phí cho khách hàng trong độ tuổi từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi trong vòng một năm ở nhiều bệnh viện chất lượng cao và bệnh viện liên doanh nước ngoài.

Ông Samuel Meyer giám đốc điều hành- Công ty Omni Nutrition (Singapore)- cho hay. Đối tác của Nutrilatt trong chương trình này là Aon. CôngThương - Chương trình sẽ được kéo dài trong 3 tháng. Các sản phẩm của Omni Nutrition đều là sản phẩm chất lượng cao.