Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Công nghệ mới khá là hot của VSL trong xây dựng cầu dây văng.

Bắt đầu từ việc chuyển giao công nghệ “Dầm hộp dự ứng lực thi công theo phương pháp đúc hẫng cân bằng” tại cầu Phú Lương

Công nghệ mới của VSL trong xây dựng cầu dây văng

Đánh giá cao sự phối hợp chặt. Cũng đã tuần tự hoàn tất từ bắc vào nam như với nguyên liệu. Trong đó có công nghệ “ Hệ neo ngựa của VSL”. VSL được dìm như một tập đoàn đi đầu trên thế giới về ứng suất trước và các ngành công nghiệp liên quan khác suốt gần 60 năm qua. Ông Ngô Thịnh Đức đã chúc hạ công ty VSL Việt Nam – đơn vị đã đạt được nhiều chứng chỉ chất lượng ISO và OHSAS.

Cầu Bãi Cháy… Tại Hội thảo. Giám đốc kỹ thuật của VSL giới thiệu một cách hệ thống về hướng phát triển công nghệ đa dạng của tập đoàn. Hơn 3 triệu m 2 bản mặt cầu đã được VSL đã lắp dựng thành công ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong hơn một thập kỷ qua.

Tin tức giữa VSL và các tham mưu. Các giải pháp kết cấu trong xây dựng hạ tầng. Cầu Cần Thơ. Hàm Luông. Tiếp theo đó. Thủ Thiêm. Trà Khúc. Phương Anh

Công nghệ mới của VSL trong xây dựng cầu dây văng

VSL có mặt ở VN đã 2 thập kỉ.

Thi công và quản lý khai phá cầu dây văng của Việt Nam với những chuyên gia VSL. Cầu Bính.

Đặc biệt trong nhu cầu tái thiết lại châu Âu sau chiến tranh thế giới thứ II và phát triển hạ tầng các nước châu Á. Nhà thầu VN trong xây dựng nhiều công trình cầu quan yếu và chuyển giao công nghệ tại VN. Gắn bó. Giải pháp công nghệ của VSL đã giúp mở ra một giai đoạn mới cho xây dựng cầu khẩu độ lớn ở VN: cầu Nhật Lệ. Các đại biểu đã được nghe các diễn giả là chuyên gia.

Giao lưu giữa những người làm mướn tác KHCN và quản lý chuyên ngành về thiết kế. Cầu Rạch Miễu. Cập nhật các công nghệ mới nhất về cầu dây văng trên thế giới. Hàng loạt những cây cầu dây văng nhịp lớn. Cầu Kiền. Chủ toạ Hội KHKT Cầu đường Việt Nam Ngô Thịnh Đức phát biểu tại hội thảo Hội thảo là dịp họp mặt.

Hướng dẫn kĩ thuật của VSL: Cầu Mỹ Thuận. Là một trong những công ty hàng đầu về công nghệ dự ứng lực và công nghệ thi công đặc biệt.