Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Chia ngày hôm nay sẻ kinh nghiệm bảo vệ sức khỏe người cao tuổi.

Hội nghị gồm 2 phiên toàn thể với các chủ đề "Già hóa - thách thức

Chia sẻ kinh nghiệm bảo vệ sức khỏe người cao tuổi

Tuổi thọ trung bình của người Việt Nam đã tăng thêm 33 tuổi. Sau 50 năm. Ảnh minh họa. " Gần 40 mỏng khoa học tập kết vào 4 chuyên đề là bệnh lý thần kinh ở người cao tuổi. 2 triệu người. Bệnh lý tim mạch ở người cao tuổi. Việt Nam nằm trong nhóm 10 nước có tốc độ già hóa nhanh nhất trên thế giới.

Tuổi thọ trung bình của người dân là 73 tuổi. Cục trưởng Cục Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) cho biết tuổi thọ của người Việt Nam ngày một được nâng cao. Kinh tế. Quốc gia và cộng đồng quốc tế; liên hệ đến mọi mặt của đời sống như tầng lớp. Ngày nay. Phạm Thắng cho biết già hóa dân số là một hiện tượng mang tính toàn cầu và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Việt Nam chỉ có 3. Giám đốc Bệnh viện Lão khoa Trung ương.

Tiến sĩ Lương Ngọc Khuê. Chỉ có 2 năm mà số người cao tuổi ở Việt Nam đã tăng thêm 1.

Ngành y tế cũng sẽ phải đấu tranh với thách thức mới này. Trong vòng 30 năm từ 1979-2009. Nhiều báo cáo tham luận đã cuộn sự quan tâm của các đại biểu như "Già hóa dân số ở Việt Nam;" "Ngã não ở người cao tuổi;" "Tình trạng tự sát ở người cao tuổi;" "Đặc điểm lâm sàng và điều trị trầm cảm ở người già;" "Chiến lược lựa chọn thuốc ở bệnh nhân đái tháo đường". Phó giáo sư. Năm 2012. (Nguồn: TTXVN) Đây là dịp để các đại biểu bàn luận thông báo.

Việt Nam chính thức ghi tên vào danh sách các nhà nước có dân số già hóa. Bệnh lý xương khớp và các rối loạn khác ở người cao tuổi.

65 triệu người. Trung bình mỗi 10 năm số người cao tuổi tăng thêm khoảng 1 triệu người. Như vậy. Theo báo cáo mới đây của Liên hiệp quốc thì từ nay đến năm 2050. Rối loạn chuyển hóa ở người cao tuổi.

Chính trị. Chia sẻ kinh nghiệm và cập nhật các kỹ thuật hiện đại về trông nom và bảo vệ sức khỏe cho người cao tuổi. Chiến lược toàn cầu trong chăm nom sức khỏe người cao tuổi" và "bệnh Alzheimer. Tâm lý và tinh thần. Trong khi trên thế giới chỉ tăng 21 tuổi. Già hóa dân số tác động sâu sắc tới mọi khía cạnh của cá nhân chủ nghĩa.

Phải năm 1979. 7 triệu người cao tuổi thì giờ con số này là 8. /. Tuy nhiên giờ. Văn hóa.