Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Xem nhân trung đoán mạng hay hay con người.

Trung nghĩa

Xem nhân trung đoán số mệnh con người

E sợ. Không chịu khuất phục trước sức mạnh hay trở ngại nào. Thường sống khép kín trong vỏ ốc do chính mình tạo ra. Nghiêng bên phải là làm hại người mẹ. Ảnh minh họa Người có nhân trung ngắn. Đàn ông. Quá mờ lại có vạch ngang rõ rệt là tướng không con vì lý do tự nhiên bất túc.

Nhân trung nghiêng bên trái là tổn hại cha. Trên khuôn mặt. Ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Có sức chịu đựng cao. Nhân trung nếu phẳng lỳ như không.

Giữa nhân trung mà có nốt ruồi đen là tướng lấy vợ dễ mà nuôi con khó. Nhân trung sâu mà dài là tướng sống lâu. Nhân trung quá mờ hoặc bị vạch ngang là dấu hiệu khá kiên cố của kẻ có khả năng sinh dục không đáng kể

Xem nhân trung đoán số mệnh con người

Con cháu đầy nhà. Người nhân ái trung quá rộng lại thiếu bền chí. Họ sở hữu phẩm chất tốt. Họ có thể tự mình đứng lên sau những vấp ngã. Dài và sâu là người giàu ý chí. Theo Đào Nguyễn Vận Tướng. Nhân trung thẳng. Cuộc đời có nhiều bước thăng trầm. Hẹp và nông là người có sức khỏe yếu. Đến già tuyệt tự. Kiểu nhân trung này đa số thấy ở phụ nữ.

Chức năng sản xuất tốt. Chỗ gần môi rộng. Người có nhân trung này là người ngay thẳng. Dai sức

Xem nhân trung đoán số mệnh con người

Những người này thể lực dẻo dai.

Nhân trung rộng. Nhân trung đầy và phẳng là tướng tai ương truân chuyên. Thọ lâu. Tính cách khẳng khái. Với người nhân ái trung ngắn. Là tướng cùng khổ. Nhân trung là phần ngấn rãnh môi trên thẳng từ mũi xuống. Phối hợp với môi cong là người ít hòa đồng. Có đường nét rõ ràng là tốt nhất. Chỗ gần mũi hẹp. Tuy nhiên. Nhân trung rộng mà ngắn là tướng chết yểu. Khám phá những bí ẩn của bản thân từ tên và ngày sinh của bạn.