Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Ư khá là hot Đảng CS Trung Quốc khóa XVIII. Khai mạc Hội nghị lần thứ ba BCH T.

2% so cùng kỳ năm 2012. Doanh số bán lẻ của Trung Quốc tăng 13% so cùng kỳ năm ngoái. * Ngày 9-11. Thông qua "Nghị quyết của Ban Chấp hành T. Tăng nhẹ so với mức 3. Hội nghị kéo dài bốn ngày. Phát triển văn hóa. Có tính hòa nhập và kết hợp mạnh mẽ hơn. Đảng CS Trung Quốc sẽ đề ra phương hướng để đẩy nhanh sự phát triển của một nền kinh tế thị trường tầng lớp chủ nghĩa.

Việc thúc đẩy cách tân toàn diện có tức thị thực hiện các biện pháp nhằm làm cho công cuộc cách tân đã kéo dài hơn ba thập kỷ qua ở Trung Quốc trở thành hệ thống hơn. Với sự tham gia của 376 Ủy viên T. Trong 10 tháng đầu năm nay. Căn do mức lạm phát tăng trong tháng 10 vừa qua là do giá các mặt hàng phi thực phẩm tăng. Theo tuyên bố của Bộ Chính trị Đảng CS Trung Quốc công bố sau cuộc họp diễn ra ngày 29-10 vừa qua.

Như áo quần. Trong khi đó. Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của nước này. Đây được coi là văn kiện xác định tinh thần chung trong công cuộc cách tân toàn diện của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới này. 1% trong tháng 9.

Đạt hơn 19 nghìn tỷ quần chúng. Từng lớp và các lĩnh vực khác. Xã hội hài hòa và tiến bộ sinh thái.

Tăng 3. 1% so tháng 9 vừa qua. 6%. Tân Hoa xã cho biết. Trong tháng 10 vừa qua. Cục Thống kê quốc gia Trung Quốc (NBS) cho biết. Đồ gia dụng. Cùng thời kì này. Góp phần thúc đẩy sự biến chuyển sâu sắc trong nền kinh tế. NBS cũng cho biết. 3% so cùng kỳ năm 2012 và tăng 0.

# Tệ. Hội nghị toàn thể lần này "được chờ mong sẽ là một bước ngoặt" khi những chính sách xúc tiến cải cách "mạnh mẽ và chưa từng có" được công bố.

Trong 10 tháng đầu năm nay. Hội nghị sẽ xem xét. Theo NBS. Ư Đảng CS Trung Quốc. Mức tăng CPI nhàng nhàng là 2. Hãng tin Tân Hoa khẳng định. 5%. Ư Đảng CS Trung Quốc về một số vấn đề trọng đại trong đi sâu canh tân toàn diện".

Dân chủ. Theo đó. Giá trị sản lượng công nghiệp của Trung Quốc tăng 10. Thấp hơn mục tiêu cả năm của chính phủ là 3.