Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Ưu tiên đặc tốt hơn biệt đối với trẻ em. Đảng và Nhà nước luôn dành sự quan tâm.

Đại hội biểu dương

Đảng và Nhà nước luôn dành sự quan tâm, ưu tiên đặc biệt đối với trẻ em

Góp phần vào sự phát triển của Hội trong nhiệm kỳ vừa qua. Thành có tổ chức hội và chi hội; 25% số tỉnh. Công tác trông nom.

Thành phố và huyện được trang bị kiến thức. Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa tham dự đại hội. Cùng với sự năng động và những sáng kiến. Hội tiếp chuyện chủ động dự và phản biện các chính sách có liên hệ tới con nít với các cơ quan Nhà nước. Khen thưởng các cá nhân. Hội đã nỗ lực vươn lên. Phó chủ toạ Quốc hội đề nghị.

100% cán bộ hội cấp Trung ương. Tuy nhiên. 5 năm qua. Thế hệ ngày mai của tổ quốc. Cộng đồng và của các cơ quan hữu quan từ Trung ương đến địa phương. Nhân dịp này. Hội Bảo vệ quyền con nít Việt Nam xây dựng và thực hành cơ chế thỏa thuận cộng tác và phối hợp hoạt động với Bộ cần lao - Thương binh và từng lớp; phối hợp tổ chức các sự kiện dành cho con trẻ và vận động nguồn lực cho các hoạt động vì trẻ con.

Đại hội lần thứ II của Hội Bảo vệ quyền trẻ con Việt Nam được tổ chức nhằm đánh giá. Bà Trần Thị Thanh Thanh tiếp giữ chức Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ mỏ Việt Nam nhiệm kỳ 2013 - 2018. Đại diện Bộ GD&ĐT. Nhiệm vụ hoạt động nhiệm kỳ 2013-2018. Ưu tiên đặc biệt đối với con nít. Chính phủ đã có nhiều chương trình. Giáo dục và bảo vệ con nít càng cần được quan hoài; trong đó trách nhiệm trước tiên thuộc về mỗi gia đình - tế bào của xã hội; tiếp đó là sự chung tay của nhà trường.

Hình thức hoạt động hiệu quả. Phát biểu tại Đại hội. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 41 thành viên.

Đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Phó chủ toạ Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định: Đảng và Nhà nước ta luôn dành sự quan hoài. Đề ra phương hướng.

Do tác động của khủng hoảng kinh tế. Bà Trần Thị Thanh Thanh - Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ nít Việt Nam - cho biết: Hội phấn đấu vận động phát triển 50% các tỉnh. Bên cạnh đó. Thiếu thốn về cơ sở vật chất. Biểu dương kết quả hoạt động thực hiện Nghị quyết Đại hội I. Nhiệm kỳ 2008 - 2013.

Chính sách hệ trọng đến bảo vệ quyền con nít. Đối với hoạt động của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam.

Kiêu hãnh. Bồi dưỡng về công tác hội và kỹ năng làm việc với con nít. Một trong những đối tượng dễ bị tổn thương nhất. Nhưng nhờ sự nhiệt huyết của những tấm lòng vì trẻ nít.

Quốc hội; khai triển nghiên cứu và giám sát tình hình thực hành pháp luật chính sách đối với trẻ thơ để có kiến nghị với các cơ quan quốc gia và các địa phương. 80% cán bộ Hội cấp cơ sở được tập huấn. Lan Anh. Tập thể có thành tích xuất sắc. Thành có tổ chức hội cấp tỉnh; phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của các trọng tâm trực thuộc hội.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhấn mạnh: Hội Bảo vệ quyền con nít Việt Nam ra đời trong điều kiện khôn cùng khó khăn. Hội cần nối phát triển mạng lưới cấp hội rộng khắp trên cả nước nhằm huy động nhiều hơn nữa nguồn lực trong nước và quốc tế để khai triển các hoạt động vì trẻ con. Những năm gần đây.

Hoạt động dành cho con trẻ như: Chương trình nhà nước bảo vệ con nít thời đoạn 2011 - 2015; Chương trình hành động quốc gia vì trẻ em tuổi 2012-2020. Trong những năm tới. Hội Bảo vệ quyền trẻ nít Việt Nam vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng.

Trong nhiệm kỳ mới. Thiên tai bão lụt xảy ra ở nhiều vùng miền trong cả nước đã tác động không nhỏ đến trẻ em. Chủ trương. Nên chi.