Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Khai trương thương hiệu CHẬM

Theo bà Đỗ Thị Bích Hạnh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Sỹ Phú, ngày nay chúng ta bận rộn với công việc và guồng quay của cuộc sống. Chúng ta sống “quá nhanh”, đôi lúc cũng cần “chậm” lại để cảm nhận về cuộc sống, cần những giây phút chia sẻ, coi ngó cho chính mình, cho gia đình, cho những người nhà quý.

Với hình tượng là “người xoành xoạch săn sóc”, thương hiệu CHẬM ra đời để phục vụ khách hàng bằng những bữaănnhanhtốt cho sức khỏe, tập trung đủ bốn yếu tố: Nhanh, ngon, sạch, lành.

Menu của ẩm thực CHẬM được thiết kế rất đặc biệt từ thứ Hai, đến thứ Chủ nhật, phù hợp với chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Món ăn tại ẩm thực CHẬM mỗi ngày là một chủ đề khác nhau, nhưng đều hợp nhất một phương châm là “Tốt cho sức khỏe”.

Thương hiệu CHẬM ra đời dựa trên ý thức Ẩm thực Việt Nam truyền thống, nhưng rất hạp với phong cách sống hiện đại, sẽ đem lại nguồn năng lượng tốt lành, dồi dào cho thực khách.

Đặc biệt trong ngày khai trương 16/7, thương hiệu ẩm thực CHẬM có chương trình ưu đãi đặc biệt gửi tặng tất khách hàng: Ưu đãi giảm 30% trên tổng hóa đơn và tặng thêm 01 đồ uống. Ngoài ra, hòa chung với chương trình “Lễ Hội mùa hè 2013” của trọng tâm thương nghiệp The Garden, thương hiệu ẩm thực CHẬM tặng 1 đồ uống/1 suất ăn cho bít tất khách hàng, từ ngày 17/7– 18/8/2013.