Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

‘Style’ giúp nàng ứng phó với mùa mưa

Chiếc đầm ngắn, sơ mi kiểu dáng đơn giản hoặc giày sandal đế cao là những món đồ chẳng thể thiếu giúp phái nữ 'ứng phó' với thời tiết mưa nắng bất thường.
Dành cho những cô gái ưa ''di dịch'', chiếcáo jeanphối voan độc đáo giá 170.000 đồng sẽ mang đến cho người mặc vẻ cá tính rất riêng. Với tông màu lạnh, chiếc áo này có thể trở thành món đồ rất tiện dụng dành cho bạn trong mùa hè, và cả trong những ngày mưa.
Với những cô nàng dịu dàng, chiếcáo voanhoa giá 240.000 đồng là sự tuyển lựa tuyệt trần. Chiếc áo với thiết kế cổ và tay áo viền nơ xinh xẻo, nhã nhặn mix chuẩn cùng chân váy hoặc quần công sở.
Một chiếcáo tay rencổ sen kiểu dáng đơn giản sẽ là món đồ ăn nhập nhất dành cho những ngày trời chuyển mùa đột. Chiếc áo giá 350.000 đồng với chất liệu lụa mềm có thể kết hợp cùng với chân váy ôm hoặc quần ống bó để mang đến cho phái nữ phong cách năng động.
Chiếcđầm cổ timgiá 135.000 đồng với chất liệu thun co giãn, kích thước freesize có thể mang đến cho bạn sự thoải mái, cả trong những ngày mưa. Chọn lọc chiếc đầm với họa tiết sọc đen trắng đương đại, bạn còn dễ dàng che được một vài nhược điểm như vòng 2 hơi quá cỡ hay vòng một khiêm tốn.

Với những cô nàng yêu phong cách trẻ trung, chiếcđầm jeanđính đá giá 295.000 đồng có thể mang đến cho bạn một trải nghiệm nhẵn. Chiếc đầm với thiết kế kiểu sơ mi phối chân váy và được thắt eo tạo cho bạn vẻ đẹp rất duyên dáng nhưng vẫn năng động.

Nếu say mê phong cách thời trang tinh tế và nữ tính, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp ngọt ngào của chiếcđầm voanhoa nổi giá 560.000 đồng. Chiếc đầm với màu trắng ngà, chất liệu voan lưới nhiều lớp bập bềnh phối hợp với họa tiết hoa nổi sẽ mang đến cho người đẹp vẻ trải qua và tinh tế.

Đầm hoa phối voan 2 lớp giá 350.000 đồng là một sự lựa chọn rất thuận lợi dành cho những nàng công sở bận rộn. Với kiểu thiết kế 2 trong 1, màu hồng nhạt nịnh da, chiếc đầm này có thể giúp tôn vẻ đẹp của hầu hết các cô nàng công sở yêu thích phong cách nữ tính.

Những cơn mưa bất chợt của mùa hè cũng không thể ngăn trở việc bạn làm đẹp và tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu. Chiếcđầm hoaduyên dáng giá 280.000 đồng sẽ giúp bạn làm việc đó. Chiếc đầm với thiết kế chân váy xòe nhẹ, chất liệu mềm mại và họa tiết hoa nổi trội sẽ giúp tâm cảnh bạn luôn tươi vui và thoải mái.

Trong những ngày mưa, bạn phải tạm rời xa những đôi giày cao gót kiêu sa để kết thân với những đôi sandal tiện dụng. Một đôisandal đế caogiá 350.000 đồng cùng những sọc màu cam trắng trẻ trung là sự lựa chọn khá ấn tượng dành cho bạn. Phối hợp đôi sandal duyên dáng này cùng đầm, bạn sẽ thấy những giọt mưa mùa hè chưa bao giờ là cản ngăn cho việc làm đẹp.

Nếu muốn có một phong cách trẻ trung, năng động trong những ngày mưa, bạn cũng có thể mix một bộ đồ cá tính cùng đôisandal đế caogiá 280.000 đồng. Đôi sandal màu kem với kiểu quai đơn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ dàng hoạt động hơn.

Xem thêm các gợi ý thời trang hữu ích cho mùa mưa khác tại đây .


Thảo Nhi