Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

5 phút Pillow talk cho quan hệ vợ chồng thêm gắn kết

Nếu điều đó xảy ra theo chiều ngược lại, hãy vậy để bắt đầu thói quen pillow talk ngay từ hiện nay. Các nhà khoa học tin rằng, những cuộc nói chuyện trước khi ngủ của các cặp vợ chồng khiến quan hệ trở nên lành mạnh và hạnh phúc hơn.

Pillow talk sẽ trở thành một thời gian đặc biệt đối với hai người tình nhau khi đang ở trên giường. Những câu chuyện nhỏ có thể được thực hành trước hoặc sau khi “yêu” hoặc như một cách đưa cả hai vào giấc ngủ. Sự hưởng thụ niềm vui nho nhỏ đó như một món quà "ẩm thực" cho một đời sống tinh thần lành mạnh.

Kỳ diệu hơn nữa, Pillow talk rất có ý nghĩa đối với đàn bà bởi vào thời kì đó họ cảm nhận rõ sự gần gụi về thể chất và những ngôn từ dịu dàng và quyến rũ của người đàn ông. Trái lại, đối với nam giới, có thể đó là thời khắc quan trọng "ve vuốt" cái tôi, do một người yêu thương của họ diễn đạt và mong muốn luôn luôn bên nhau của cả hai người.

Không nên tranh cãi

Trong thời gian Pillow talk, đàn bà rất thích nghe chồng mình nói về vẻ đẹp, trí sáng ý của mình, và sự ham thích của người chồng khi được chung sống và thương họ. Một cuộc khảo sát tiến hành tại Mỹ và châu Âu chứng minh, trong một cuộc Pillow talk, đối tác rất thích người mình yêu gọi tên mình lên.

Một điều cần nhớ là tránh làm tổn hại đến bầu không khí của Pillow talk. Nếu cảm thấy có chút khó chịu, hãy nói rằng để câu chuyện lại trong những dịp khác như khi xem truyền hình hoặc khi ở trong xe với nhau hẵng nói.

Đây hoàn toàn không phải là thời kì để bàn cãi vì những cuộc tranh luận kiên cố sẽ làm hỏng bầu không khí, thậm chí có thể làm giảm sự thèm muốn và làm bạn tỉnh táo. Đừng đổ lỗi cho ai nếu một trong 2 người đòi chuyển sang phòng khác để ngủ.

Ngay cả khi không muốn chuyện trò thân mật, cũng không có gì là sai khi bạn nói về kế hoạch sẽ được thực hiện vào ngày hôm sau. Bất cứ điều gì chăng nữa thì bạn cũng nên nhớ nói chuyện với giọng dịu dàng và không bao giờ được cao giọng, âm thanh nhỏ nhẹ. Nếu cần thiết, cung cấp các “gia vị” là những đụng chạm nhẹ nhõm và có ấn tượng đối với đối tác.

Hoàn chỉnh Pillow talk với những đụng chạm

Hãy thử một số đề xuất này để tối đa hóa thời gian cho Pillow talk.

- Hãy vững chắc bắt đầu đàm phán với không khí thoải mái, nếu cấp thiết nên đi kèm với âm nhạc với nhịp độ bài hát nhẹ nhõm.

- Trong cuộc chuyện trò, những đụng chạm, vuốt ve nhẹ nhàng khiến cả hai cảm thấy ấm áp và gần gụi hơn để tâm cảnh của bạn thêm thoải mái.

- Bắt đầu cuộc nói chuyện với những điều xăm, gây cười hay về đời sống dục tình của hai bạn. Nếu Pillow talk diễn ra sau khi hai bạn “yêu” nhau, sẽ không có hại gì khi hai bạn có một cuộc hội thoại thân mật về những gì thú cả hai vừa cảm nhận được để lên kế hoạch cho những lần “yêu” tiếp theo.

- Nhận thức đầy đủ rằng Pillow talk là nhu cầu của cả hai. Điều này là để tránh ấn tượng rằng bạn hoặc vợ/ chồng bạn chỉ là người lắng tai hoặc người muốn được lắng nghe.

- Phát triển khả năng đọc tâm cảnh liên hệ đến tâm cảnh của vợ/ chồng, niềm vui sướng, sự hưng phấn, và sự sẵn sàng cởi mở thông tin, để tránh ấn tượng Pillow talk chỉ là để xã giao.

Bạn có tò mò không? Hãy thử bắt đầu một Pillow talk nhé!

ĐH (Theo Okezone)