Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Thủ môn của Barca “dọa” khán giả bằng mái tóc kinh mới thêm dị.

Nó giống như là một đại gia đình ”

Thủ môn của Barca “dọa” khán giả bằng mái tóc kinh dị

Sở hữu 1 khuôn mặt khá “gai góc”. Manuel Pinto luôn xuất hiện trên sân cỏ với 1 mái tóc được bện thành lọn 1 cách cầu kỳ ấn tượng. Pinto khẳng định rằng anh vẫn hoàn toàn có thể chơi bóng mặc dù rất ít khi được Barca dùng “ hẳn nhiên tôi muốn ở lại và gia hạn hiệp đồng.

Trong 1 phút ngẫu hứng mới đây. Mái tóc rùng rợn của Pinto. Cũng giống như Valdes

Thủ môn của Barca “dọa” khán giả bằng mái tóc kinh dị

Không còn cách nào khác Pinto đang trở nên một sự thay thế bất khả kháng của Barca vào lúc này.

Tôi rất hạnh phúc tại đây. Tuy nhiên. Thủ môn này luôn coi sóc chu đáo cho mái tóc của mình. Thực chất đây chỉ là 1 tấm hình vui mà Pinto san sẻ chứ kiên cố anh sẽ không mang nó ra sân thi đấu nếu không muốn cả SVĐ để ý đến mình. Cả 2 thủ môn của Barca sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này

Thủ môn của Barca “dọa” khán giả bằng mái tóc kinh dị

Khi được hỏi về ý định treo găng. Thủ môn 38 tuổi này đã khiến khán giả đích thực “sợ hãi” khi khoe mái tóc nguyên bản không qua “chỉnh sửa” của mình.

Mái tóc lòa xòa của Pinto khiến anh trông còn đáng sợ hơn gấp nhiều lần. Sau khi Valdes dính phải chấn thương dài hạn trong loạt trận giao hữu quốc tế cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

Thủ thành của Barcelona. Mỗi lúc ra sân. Bản giao kèo của Pinto với Barca sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.