Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Ai nói đơn thân mới nhất thì không đáng ghen tị?.

Lại càng không nhặt được

Ai nói độc thân thì không đáng ghen tị?

6. 10. Tình yêu là thứ không có thì muốn cho bằng được. Chỉ cần nhớ sinh nhật của mình là đủ. 17. Cứ an ủi mình là đang chờ một người đàng hoàng. Trời lạnh lạnh. Phụ tình. Mình vẫn một thân qua ngày đoạn tháng cũng chưa là điều gì to tát.

Không phải đau đầu về mẹ chồng hay bố vợ. Không sợ mang tiếng sở khanh hay lăng loàn. Một cái nắm tay thật chặt. Nên là có muốn thì cũng thế thôi.

Thấy người ta có đôi. 8. 15. Lắm lúc nửa đêm cũng thèm được tỉ tê. Tiền ai người đó tiêu. Khỏi lo! Mà thực ra có ganh ghẻ nữa thì cũng làm được gì hơn? nhân tình có mua được đâu mà ra đường bỏ tiền xong là có? Cũng không xin được.

Mình đang ế. Còn những người có cặp có đôi hãn hữu lại sầu não đau đầu.

Mặc những gì mình thích. Yêu bao nhiêu người cũng xong. Mà lại chả sao. Thương dân. Với ai cũng chẳng người nào buồn quan tâm. Thích là nhích! 9. 7. Chả trách mà những thành phần độc thân cứ hào hứng gato.

Không sợ bị đòi lại quà. Lúc muốn buông. 11. 5. Cứ cuốn chăn với ăn vào hẳn cũng là đủ ấm. Nhưng cầm trong tay rồi lại lúc muốn nắm. Vừa tằn tiện thời kì. Nhân tiện là cũng thân ai người nấy lo. Và sau đây là những thứ bạn chỉ có thể có khi còn độc thân: 1. Không bao giờ phải chia tay.

Tiền nong. Không phải dùng tiền tài mình cho người khác. Cuộc sống đơn thân mới là đáng ganh ghẻ đấy. Không ăn không nói có và làm những việc dối lòng. Nghĩa là có một đứa khác nữa cũng đang ế với mình. Không phải giải trình cuộc sống của mình cho bất cứ ai. Không phải lún khi mình không làm điều gì sai. … Độc thân đang vui. Không phải tốt lắm hay sao? Ừ thì hiếm cũng buồn buồn.

Không bị gọi là động vật (gấu) 3. Được tôn trọng sự thực. Hầu như không mắc bệnh cười hay nói một mình. Là quan hoài trung thành đến nền kinh tế. Đơn thân đáng ganh tị lắm! Nên cứ tĩnh tâm mà độc thân thôi!. Yêu ai cũng được. Tâm sự. Nên chẳng việc gì cứ phải sợ ế. Hay nói rộng ra ế còn là yêu nước. Không tin à? Có muôn ngàn những lý do có thể chứng minh điều đó.

13. 4. 14. 12. Bạn có thể tăng hoặc giảm cân theo ý mình. Dù những chức danh đó chỉ ở thì mai sau. Thần kinh luôn trong dạng ổn định. Suy cho cùng. 16. Vẫn là người ta chỉ thèm những thứ mình không có. Thôi thì cứ đành an tâm với cuộc sống độc thân.

Có chút tủi thân. Không phải nhận lỗi khi mình đúng. Lại bảo vệ được sức khỏe của bản thân cũng như người khác. Nhưng đừng nghĩ có ý trung nhân đã là hạnh phúc nhất nhé! Thực ra. 2. Theo ngôn ngữ sến thì cũng cần lắm một vòng tay ôm. Ừ thì ế là xu thế. Đi đâu cũng được. Hạn chế tối đa việc bị sốc hay đau tim.