Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Sao trẻ ngày hôm nay Morata ngỏ ý để được sang Arsenal.

HLV Arsene Wenger ngày nay đang rất muốn có được sự phục vụ của Alvaro Morata vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này bởi Arsenal đang qua cơn khủng hoảng nhân sự ở hàng công với những chấn thương hàng loạt của Olivier Giroud

Sao trẻ Morata ngỏ ý để được sang Arsenal

“ Bạn sẽ phải gây ấn tượng trong từng phút khi chỉ nhận được độc nhất từ 5 đến 10 phút ở trên sân. Alvaro Morata đã bóng gió nói đến khả năng chuyển tới Arsenal thi đấu khi mà mới đây nhất tiền đạo 21 tuổi đã thừa nhận đang sẵn sàng xem xét tương lai của mình tại Real Madrid. Nicklas Bendtner.

”. Nhưng về phần cá nhân của Morata. Mặc dù Morata đang phải vật lộn trên băng ghế dự bị của Real khi không được HLV Ancelotti dùng liền.

Nhưng bạn cần phải đón lấy nó và định đoạt trận đấu. Sao trẻ đã không giấu diếm ý định rời khỏi câu lạc bộ để tích lũy thêm kinh nghiệm: “ Có được vị trí trong đội hình chính thức là một điều khó khăn.

Morata đang nhận được sự quan hoài của HLV Arsene Wenger. Ban lãnh đạo đội bóng thành London đã gửi tới Real Madrid lời yêu cầu hỏi mượn Morata với mức phí 2 triệu bảng. Vừa qua. Tôi sẽ coi xét đến các tuyển lựa khác. Trong khi đó Walcott phải nghỉ hết mùa. Ảnh: Internet. Và nếu tôi cảm thấy rằng mình không có được đìeu đó. Tuy nhiên điều này đã không nhận được cái gật đầu của ‘Kền kền trắng’.

Nhưng tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là phải có được một vai trò trong đội bóng. ” “ Real là đội bóng của tôi kể từ thuở nhỏ và là cả thảy đối với tôi. Theo thông báo từ Metro. ” - Morata phát biểu với các phóng viên.