Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Khoe ‘Bò rừng’ - Trung Quốc toan chiếm gọn các đảo còn rất nóng tranh chấp.

Trung Quốc cũng tuyên bố chủ quyền trên Trường Sa – quần đảo tranh chấp với các nước Philippines

Khoe ‘Bò rừng’ - Trung Quốc toan chiếm gọn các đảo tranh chấp

Đài Loan và Việt Nam. Tốc độ tối đa của tàu là khoảng 63 hải lý/giờ (tương đương 111 km/ giờ). Trung Quốc cho biết. Nếu xảy ra xung đột trên Biển Đông. Nếu Trung Quốc có thể chiếm các đảo tranh chấp trước khi chính phủ Nhật Bản kịp phản ứng hay triển khai lực lượng quân sự chiến trường.

Nước này cũng nhấn mạnh một chi tiết “đáng sợ” là "Bò rừng" còn được trang bị hoả tiễn chống phi cơ và súng hải quân. Các tàu đổ bộ lớp Zubr sẽ đóng vai trò quyết định do tốc độ siêu nhanh và kích tấc khổng lồ của nó. Tàu đổ bộ đệm khí lớp Zubr trước tiên được biên chế cho nước này hồi tháng 5/2013. Trong đó. Theo Đài phát thanh quốc tế Trung Quốc có trụ sở tại Bắc Kinh.

Do đó. Ngày 9/12/2013. Malaysia. Hiện. Thông tin từ Truyền hình Thâm Quyến cho hay. Với khoang chứa hàng 400m2 và sức chứa nhiên liệu 56 tấn. Trung Quốc đang có tranh chấp trên quần đảo Điếu Ngư với Nhật Bản.

Tàu đổ bộ lớp Zubr to gấp 3 lần những con tàu bằng được trang bị bởi Nhật Bản và hầu hết các nước ở Đông Nam Á. Mà Nhật gọi đó là quần đảo Sensuka. 2 chiếc còn lại đã được cấp phép đóng tại Trung Quốc. Ngoại giả.

Ngay cả khi các tàu cọ đã kịp phát hiện thì cũng rất khó để ngăn cản con tàu này. Bẩm cho biết Trung Quốc đã đặt mua 4 tàu đổ bộ lớp Zubr theo hiệp đồng trị giá 315 triệu đô la Mỹ. Thùy Ngân.

Tàu đổ bộ đệm khí lớp Zubr trước tiên nhập khẩu Trung Quốc hồi tháng 5/2013. “Bò rừng” có thể đến quần đảo Điếu Ngư/Senkaku chỉ trong 3 giờ đồng hồ vì con tàu neo đậu tại các cơ sở hải quân gần nhất ở miền đông Trung Quốc. 2 chiếc tàu được đóng tại Công ty Đóng tàu Feodosiya Ukraina.

“Bò rừng” của Trung Quốc cũng có thể chở tới 500 lính nếu không mang thêm bất kỳ dụng cụ nào trên tàu. Trung Quốc đã tiến hành lần thí điểm trước tiên với tàu đổ bộ đệm khí Zubr - Type 12322 nhập khẩu từ Ukraina sau khi đã trang bị và nâng cấp khí giới. Kênh truyền hình Thâm Quyến tuyên bố.

Trung Quốc cũng đã được cấp phép để tự thiết kế và sản xuất tàu lớp Zubr như một phần của thỏa thuận. Thắng lợi sẽ thuộc về phía Trung Quốc ngay cả khi chưa có một trận đánh nào xảy ra. Tàu đổ bộ “Bò rừng” có khả năng mang theo 3 xe tăng đương đầu hoặc 10 xe bọc thép với 140 quân.

Brunei.