Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

"Soi" nhất cử nhất hay hay động của sao Việt (9/1).

Diễn viên hài Tự Long Tự Long "nhí nhố tự sướng" ở hậu trường ông táo 2014 Bữa ăn tạm của mọi người trong những ngày làm việc chăm chỉ

Mỹ Linh đang làm tóc cho Phương Mỹ Chi. Khắc Tiệp: "Võ Thị Sáu lại một lần nữa em được đến thăm mộ chị

Người nữ anh hùng". Diễn viên Angela Phương Trinh Angela Phương Trinh đăng lên 1 bức ảnh đen trắng với nụ cười ranh mãnh kèm chú giải: "Tôi đã từng sợ ở 1 mình

Trưa đi ngủ khoảng 2 tiếng. Hiện thời đi thu âm nhé

Xúc cảm trở lại khi phòng ăn sáng sớm đã tấp nập anh em.

Và bữa nay

Tôi đến hát trước nấm mộ chôn sâu. Những chuyến đi châu Âu thường mang lại nhiều xúc cảm đến khó quên

Bất kể lúc nào cảm giác an toàn và may mắn luôn ở bên cạnh em khi đứng trước mộ chị. Diễn viên Kim Oanh Oanh "Cong" san sẻ bức ảnh cô chụp cùng nhạc sĩ Nguyễn Ánh Chín kèm chú thích: "chuyện trò với tác giả bài hát "Buồn ơi

Tôi tạm gạt toan lo để hưởng cái không khí cảm giác này". Cái giọng còn bị cảm cúm nghẹt mũi chẳng biết thế nào đây?" Người mẫu Thúy Hạnh Thúy Hạnh san sẻ hình ảnh chiếc xe của MC Phan Anh bị mắc kẹt trong 1 vũng lầy trong khi họ cùng nhau đi từ thiện ở vùng núi Nghệ An

Cái mặt mình nó khác hẳn. Những nén nhang cháy ngùn ngụt như chứng minh lòng thành và chúng em luôn cảm nhận được sự linh thiêng của chị "Dù chết vẫn không lùi bước

Anh cho hay: "Giờ mình thấy ngủ sớm lúc 22h tối và dậy lúc 7h sáng. !" Ca sĩ Tuấn Hưng Tuấn Hưng khoe ảnh của mình cùng các đồng nghiệp trong chuyến lưu diễn

Bữa nay em đưa các em của em đến thăm chị. Nhà đạo diễn đã có đào sớm nên anh hân hoan cho biết: "Nhà mềnh đã có hoa đào

Tưởng MC Phan Anh tặng lại xe cho miền núi luôn rồi nhỉ". Ca sĩ Cao Thái Sơn Cao Thái Sơn chụp ảnh tự sướng trước giờ đi thu âm

Ta xin chào mi" song thấy buồn vu vơ là sao nhỉ?". Thúy Hạnh cho biết: "Hành trình từ thiện vùng sâu vùng xa gian nan vất vả thế này đây

Đạo diễn Trần Lực Trần Lực khoe hình ảnh con trai và con gái trên trang cá nhân của mình. Tết đến roài". Nhưng hiện giờ tôi thích được như vậy.

Tuấn Hưng chia sẻ: "Tôi nhớ cách đây 6-7 năm trước. "Ông bầu" Khắc Tiệp Khắc Tiệp cùng với các đồng nghiệp của anh đang đi thăm Côn Đảo. Đủ các loại ký ức kỷ niệm được nhắc đi nhắc lại.