Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

MBC. Sau đáng tin cậy KBS. đến lượt show cuối năm của SBS "hứng gạch".

" INFINITE chẳng bao giờ có một sân khấu đặc biệt cả " - 67 vote nhất trí

Sau KBS, MBC, đến lượt show cuối năm của SBS

472 vote tán thành. Vậy thì SHINee ở đâu rồi? " - 63 vote tán đồng. 5 vote không đồng tình. Họ chưa bao giờ có sân khấu riêng cả ". Chứ không phải là sân khấu " - 211 vote tán thành. Các anh phải tụ tập vào ca sĩ. 9 vote không nhất trí. Tôi nghĩ fan SHINee thất vọng vì nhóm chẳng khi nào có sân khấu riêng và fan EXO lại thất vọng vì các chàng trai đã tập tành nặng nhọc chỉ để diễn một đoạn ngắn như vậy.

Làm sao mà SM lại không cho SHINee. Một nhóm nhạc tồn tại 6 năm trời. Trong bài viết về SBS Gayo Daejun của Sports Seoul trên Naver. Năm nay SBS phải chịu chung mạng với KBS Gayo Daejun và chương trình tổng kết năm của Music Core khi liên tiếp mắc lỗi. " Cho chúng tôi xem cái tiết mục đặc biệt ấy đi. " Lỗi tại SM hết ".

" Tôi đã rất tức giận khi MC thông tin đến tiết mục của SHINee. Nhiều fan còn khó chịu khi INFINITE và SHINee xuất hiện ít ỏi trong show tối bữa qua. Về tiết mục của Taeyang và G-Dragon.

Cách quay của SBS. " Tôi rất bực. " Ôi mấy cái camera " - 159 vote nhất trí. Độc giả Instiz tranh luận sôi nổi: " EXO không phải ở vị trí làm vũ công phụ họa cho người khác. 4 vote không tán đồng. Tôi rất buồn. 2 vote không tán thành

Sau KBS, MBC, đến lượt show cuối năm của SBS

8 vote không đồng tình. 232 vote tán đồng. " Quay mặt của họ đi chứ! Làm gì nhưng mà cứ quay vào đằng sau đầu và trên sàn vậy? " - 1.

" Fan chúng tôi chẳng buồn ngồi mà bầu chọn nữa vì chúng tôi quá chán rồi. Chương trình của SBS luôn được kì vọng khá nhiều bởi kịch bản độc đáo và những sàn diễn lạ mắt. " Sân khấu đặc biệt của INFINITE biến mất luôn à? " - 66 vote tán đồng. " Tần suất xuất hiện trên màn hình được chia ra hơi bất công. " EXO đã 2 tuổi rồi. Họ cứ chằm chặp vào Taemin khi Doojoon và Yoseob hát phần mở đầu " - 85 vote tán đồng.

Các nghệ sĩ cũng không có đủ chỗ cho fan. Thật tệ là tôi phải đăng nhập vào Naver chỉ để bình luận thế này " - 1. " SBS. Tuốt tuột nghệ sĩ của các công ty lớn đều có thời kì nhiều nhất " - 97 vote đồng tình. 9 vote không đồng tình. " Người ta nói ai chiến thắng cuộc bình chọn nè thì sẽ có một sân khấu đặc biệt. 15 vote không tán thành. 21 vote không nhất trí. Bạn đọc Naver bình luận xung quanh tiết mục của INFINITE : " Vậy tiết mục đặc biệt của họ đâu rồi? " - 614 vote tán thành.

" Tôi không hiểu vì sao SHINee phải luôn nâng đỡ các tân binh. Làm như cắt bớt phần biểu diễn của người ta là chưa đủ tệ hay sao ấy " - 194 vote tán thành. Một sàn diễn riêng chứ ". " Mấy anh quay phim quá bận bịu với cái sàn nhà " - 542 vote tán thành. Họ không cần thiết phải dính lấy các tiền bối như những vũ công phụ họa.

Tuy nhiên

Sau KBS, MBC, đến lượt show cuối năm của SBS

Làm như các tiết mục kết hợp là chưa đủ. 15 vote không tán đồng. 5 vote không tán thành. Họ quay cái gì vào lúc rốt cục khi 2 người đó đang ôm nhau chứ? " - 1. Nhất là khi nghĩ đến những gì EXO đã chuẩn bị ". " Thật lòng mà nói. SBS rõ ràng đang tập kết vào EXO để tăng lượt xem. Đây chẳng phải là sự kết hợp. Quá thất vọng về SBS. Họ lại còn cắt đoạn cuối của phần trình diễn nữa chứ ".

303 vote đồng tình. 8 vote không nhất trí. SHINee xứng đáng có một sàn diễn riêng. Tôi nhớ là chỉ thấy EXO trên sân khấu Everybody của SHINee. Không phải là một tiết mục kết hợp ". SHINee lại chẳng có được một sàn diễn riêng " - 459 vote tán đồng. " SHINee luôn bị dính với những tiết mục cộng tác trong các show cuối năm. " Tôi không hiểu vì sao SBS lại nghĩ việc quay các nghệ sĩ khác khi B2ST đang biểu diễn là ổn.

Nếu SM cần người nhảy phụ họa. Khiến khán giả chán chường. 6 vote không tán đồng. " Điều đó còn quan yếu gì nữa. 2 vote không tán thành. Họ sẽ làm gì với ghế ngồi của Yoseob

Sau KBS, MBC, đến lượt show cuối năm của SBS

Vậy là lễ hội âm nhạc cuối năm của SBS - đài truyền hình thứ 2 tại Hàn Quốc trong năm nay đã chấm dứt. " Tôi chỉ thấy EXO trong tiết mục Everybody và hiệu ứng ánh sáng trong Dream Girl. 28 vote không tán đồng. 5 vote không tán thành.

Mấy người biết đấy " - 212 vote tán thành. Độc giả nhận xét: " Những góc quay quá tệ. " Các anh quay phim. Họ phải thuê những vũ công thực thụ kìa. Bên cạnh sự bức bối về góc quay.

Các người có biết fan đang rất náo động vì chưng B2ST và 2PM chẳng lọt vào máy quay trong phần mở đầu không? tại sao lại cứ quay cái sàn nhà? Và có một đôi tên nhóm đã biến mất trên bảng nữa đấy! " - 57 vote tán đồng.

Nhưng EXO lại xuất hiện trước. Bàn cãi cũng nổ ra giữa fan SHINee và fan EXO khi cả 2 nhóm ghép đôi trong Everybody. Thường nhật. Không chỉ có thế. 2 vote không tán thành. 716 vote nhất trí. 4 vote không đồng tình. Vậy thì sân khấu đó đâu? " - 500 vote tán đồng. Họ có lượng fan hùng hậu đằng sau. Độc giả Naver cũng tỏ ra bất bình vì các camera của SBS: " Mấy cái máy quay khiến tôi vô cùng bực mình.

" Các góc máy của SBS quá tệ! " - 1. EXO không tập luyện vất vả chỉ để làm những việc nà ". Nhưng hãy nhớ rằng còn có những fan của nhiều nghệ sĩ không xuất hiện trên màn hình để mà tranh luận nữa kìa ". 6 vote không tán đồng.