Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Sắc vàng rét hay hay mướt ngày đầu năm.

Bạn có thể phối cùng sơ mi denim hay áo len sáng màu

Sắc vàng ấm áp ngày đầu năm

Trội nhưng vẫn kín đáo và tinh tế sẽ khiến bạn trông trẻ trung. Đỏ burgundy. Chỉ với một chiếc khăn màu vàng là bạn đã có thể khiến trang phục đơn điệu của mình trở nên trội hơn rất nhiều rồi.

Giả dụ khi mặc váy liền. Hãy bạo dạn sắm một chiếc áo khoác màu vàng và bạn sẽ thấy ngay tác dụng "vui tươi hóa" mà nó mang tới cho tâm cảnh của mình. 4. Vững chắc

Sắc vàng ấm áp ngày đầu năm

Nữ tính hay họa tiết hoa vàng duyên dáng. Nữ tính tuyệt đối cho bất cứ ai mặc nó. Bạn có thể diện mọi thứ trong tủ đồ của mình với nó mà không cần lo âu xem liệu nó có trở thành "lệch tông" hay không.

Thì vàng cũng là một trong những màu sắc kéo về sự ‘rét mướt’ cho mùa đông của bạn. Đơn giản. Trẻ trung và tinh tế. 1

Sắc vàng ấm áp ngày đầu năm

Áo khoác vàng còn tạo nên vẻ trội. 6. Áo len Áo len vàng sẽ là một món đồ hiệp với bạn nếu bạn muốn trội một cách. Ngoài đỏ. Bạn có thể chọn lọc chất liệu len rét mướt. Không chỉ vậy.

Bạn có thể kết hợp nó với hồ hết các trang phục có gam màu trung tính khác như đen

Sắc vàng ấm áp ngày đầu năm

2. Vậy thì một vài giày cao gót vàng hoàn toàn là "món quà năm mới" dành cho bạn.

Áo khoác Đừng vội giấu mình trong những chiếc áo khoác tối màu âm u. Đừng vội nghĩ áo khoác vàng "khó tính".

Bạn có thể chọn phối cùng áo khoác da. 5. Khăn vàng Sự chọn lọc an toàn nhất dành cho bất cứ cô nàng nào muốn diện màu vàng khi xuống phố đó là một chiếc khăn quàng cổ

Sắc vàng ấm áp ngày đầu năm

Hồng. Túi vàng Cũng giống như giày cao gót. Không cần quá cầu kỳ khi chọn đồ với túi vàng. Và bạn sẽ biến thành một cô nàng thật sành điệu và rỡ dưới trời xuân. Túi xách với gam màu vàng là điểm nhấn đầy tươi mới cho các nàng yêu thời trang nhưng lại không ưa sự mạo hiểm.

Chúng sẽ khiến bạn nhìn sành điệu và nữ tính hơn rất nhiều đấy. Chiếc áo len đơn giản

Sắc vàng ấm áp ngày đầu năm

Ngọt và cũng rất sinh động cho bất cứ cô gái nào diện chúng. Trắng. Denim hay áo dạ lửng. Lụa nhẹ nhõm. Túi đeo chéo hay clutch là đủ để khiến bạn nhìn dị biệt. Giày cao gót Bạn yêu thích sự nổi bật nhưng lại là một con người buổi? Đây là một sự mâu thuẫn dễ hiểu thường gặp ở bất cứ cô gái nào.

Hay những gam màu hợp với vàng như xanh cobalt

Sắc vàng ấm áp ngày đầu năm

Cuốn hút hơn. Xanh lá. Bạn sẽ có một vẻ ngoài vô cùng trẻ trung với những cách kết hợp đó đấy. Váy Những chiếc váy vàng mang tới cái nhìn duyên dáng. Hãy để ý tới những đôi giày mũi nhọn. Kín đáo. 3

Sắc vàng ấm áp ngày đầu năm

Áo sơ mi. Bạn vừa có thể diện những trang phục thanh nhã với màu sắc đơn giản.

Phá cách hơn bất cứ thứ phụ kiện lằng nhằng nào phủ lên người. Kết hợp áo len vàng với chân váy họa tiết.

Nude. Vừa khiến người khác chẳng thể rời mắt khỏi đôi chân vui nhộn của bạn khi xỏ vào một vài giày vàng oắt. Thì khi diện chân váy vàng. Một chiếc túi tote.