Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Họ đã tự loại còn rất nóng mình khỏi đội ngũ.

000 đảng viên. Ông là chủ toạ Ủy ban Tư pháp của Quốc hội CHLB Đức. Trở nên đảng viên. Phỏng vấn. Tại lễ hấp thu. Ở các nước kể trên. Blog đua nhau nhắc đi nhắc lại rồi bình luận. CDU có được số phiếu cử tri nhiều nhất để thành lập chính phủ liên minh với đảng Dân chủ xã hội Đức (SPD). Dư luận chỉ biết số đảng viên ra hoặc vào một đảng nào đó sau khi lãnh đạo đảng ban bố.

Mà còn được ghi vào thỏa thuận mới đây giữa SPD và CDU. Và vào Đảng không vì mục đích vụ lợi. Nhưng đến năm 2012 còn 130. Một người tin cậy vào lý tưởng của Đảng. Ông là Thủ hiến tiểu bang Nodrhein-Westfalen có số dân đông nhất với 17.

Gương mẫu. Số lượng đảng viên luôn là mối quan tâm hàng đầu. Để họ nắm bắt được khuynh hướng chính trị mới của người này. Một sự kiện mới đây ở Hoa Kỳ đã làm Tổng thống Obama và Đảng Dân chủ phải đau đầu là việc do dị đồng với chính sách của Nhà Trắng.

Bình luận của họ và mấy người hùa theo rất giật gân. "Tại sao họ lại làm rùm beng như thế?". Tích cực tham dự công việc của trường. Cử tri. Đảng viên mới tuyên thệ suốt đời trung thành với Đảng và sự nghiệp của Đảng. #. Mà trên internet lúc nào cũng tràn đầy thông báo. Chỉ với các đảng viên vào hàng "đặc biệt" như họ. Không "vạch áo cho người xem lưng" và thường phải giấu.

Được thu nhận vào Đảng Cộng sản Việt Nam là một vinh diệu. 646 đảng viên; giờ CDU có 468. Tuy thuộc vào nhóm thiểu số.

Truyền hình hầu như chơi quan hoài. 000 đảng viên. VOA. 6 triệu người. Quan tâm tới vài ba người xin ra khỏi Đảng Cộng sản Việt Nam là rất không bình thường. Trong những năm sau đó. Song trong quá trình hoạt động chính trị. Một trong các điểm ông bàn cãi gay gắt với đảng của mình là SPD muốn đưa ra quy định pháp lý về mức lương tối thiểu cho người cần lao.

820 đảng viên. Nói như thế. Đảng cầm quyền hiện là Đảng hủ lậu. Hoặc họ cố tình làm rùm beng để làm ảnh hưởng tới uy tín của Đảng Cộng sản Việt Nam mà thôi.

SPD chỉ còn 474. CSU để thành lập Chính phủ liên minh. Ở quốc gia khác của châu Âu. Ví dụ Vương quốc Anh. # Đối với từng đảng viên. Nên tôi nghĩ chẳng cần làm đơn. Nghe mấy người gần đây xin ra Đảng đáp phỏng vấn của BBC.

Tháng 11-2013. Đó là khi số đảng viên lớn tuổi ngày càng nhiều thêm. Lãnh đạo của đảng. Họ là học sinh gương mẫu. Trong đợt bầu cử Quốc hội CHLB Đức hôm 22-9-2013. Vừa qua. Không ai làm đơn ra đảng hoặc vào đảng rồi đưa lên in-tơ-nét để quảng cáo. Sẽ không bao giờ rời hàng ngũ của Đảng. 329 đảng viên. Mà còn bỏ thăm chống biện pháp kích thích kinh tế của Tổng thống Obama.

Rồi số đảng viên bị khai trừ hay rời bỏ hàng ngũ tăng lên. Merkel làm chủ toạ. Cũng không phải từ đó tung tin đảng này. Vì đường lối và vai trò tổ chức. Đó là tin vài cá nhân tuyên bố ra khỏi Đảng Cộng sản Việt Nam. Chính yếu giúp công chúng minh bạch vấn đề. RFI. Do đó. Đó là ông Wolfgang Clement.

Hạ nghị sĩ thuộc Đảng Dân chủ Parker Griffith đã rời bỏ đội ngũ và gia nhập Đảng Cộng hòa. Rồi giả trưởng Liên bang đảm nhiệm kinh tế và việc làm (nhiệm kỳ từ năm 2002 đến năm 2005).

Xin dẫn lại một số số liệu. Vậy tại sao họ lại làm rùm beng như thế? tin tưởng. Cả đơn từ của họ cũng được đưa trên in-tơ-nét. Đâu phải làm đơn khoe tôi giỏi lắm là sẽ được hấp thu! Hồi còn học cấp 3. Chống đế quốc Mỹ. Cần nhấn mạnh là mọi người đều tự nguyện. Tôi dự Đoàn Thanh niên cần lao Việt Nam - nay là Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Đó là ông Siegfried Kauder. Gần đây. Mà đảng viên mới gia nhập không đủ để bù đắp về số lượng. Báo chí. Ở CHLB Đức. Nên điều tôi để ý là vì sao một số người xin ra khỏi Đảng lại khoe việc này trên internet như một "thành tích"? Nhân nói đến việc gia nhập hoặc ra khỏi một đảng chính trị nào đó.

Không phải để tôn người xin ra đảng. Trường tôi có một số học trò được hấp thụ vào Đảng. Thời gian trước. Công đoàn cơ sở hoặc đoàn thể giới thiệu thành viên kiểu mẫu về mọi mặt với Đảng. Đảng này thu thắng lợi rất lớn. Và tin không lành mạnh cũng lắm. Hầu như tôi không bỏ qua những thông báo nào liên quan đến con người và đất nước Việt Nam.

Một số đội viên trong trung đội của tôi được hấp thu ngay tại chiến trường. Xin giới thiệu để độc giả tham khảo. VOA. Nghiên cứu Điều lệ Đảng.

Tháng 5-2011 còn 499. Việc các cơ quan truyền thông như BBC. Do vậy. Vì tranh biện liên quan tới việc chọn đảng viên của CDU làm ứng cử viên bầu vào Quốc hội CHLB Đức. Parker Griffith đã nhắc tới ở trên. Còn thường ngày chỉ người đó và cơ sở người đó sinh hoạt mới biết. Riêng đảng viên giữ trọng trách của một đảng hay đảng viên là dân biểu của một đảng thì khi ra khỏi đảng sẽ công bố cho quần chúng.

Ngay cả trong giây khắc hiểm nguy nhất. Tuy không phải là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Rồi làm đơn. Có thành tích xuất sắc trong học tập và tu dưỡng đạo đức. Ở chiến trận Quảng Trị. Chắc chắn họ có mục đích riêng thiếu thiện ý. Thời gian qua. Thông tin bị phóng đại phục vụ ý đồ xấu. Họ là những người kiêu dũng. Vừa qua.

Griffith ở nhóm bảy người của Đảng Dân chủ tại Hạ nghị viện Hoa Kỳ không chỉ phản đối chính sách y tế. Nhưng trong 12 tháng vừa qua CDU lại mất 8. Một trong những điều lo ngại của các đảng chính trị là quá trình "lão hóa" đảng viên. Nhưng sang những năm 80 của thế kỷ trước còn 900. #. Dù mấy năm qua CDU sút kém về số lượng đảng viên (281.

Nhưng trong thời kỳ trước khi thiên cư hợp pháp sang châu Âu vì lý do gia đình. Hóa ra không phải.

Có thể nói mấy người làm rùm beng chuyện xin ra khỏi Đảng đã tự đào thải mình.

Thành lập năm 1834. Cuối năm 2008 còn 530. Họ lại không tìm được một con đường chung để phấn đấu vì sự nghiệp của cùng một đảng.

000 đảng viên. 000 đảng viên. Ở phương Tây. Với người Việt Nam. Chất lượng đảng viên. Chống dự luật đổi thay khí hậu mà chủ toạ Hạ viện thuộc Đảng Dân chủ Nancy Pelosi nhiệt tình thúc đẩy. Đều biết ông là em trai một chính trị gia lừng danh của CDU - ông Volker Kauder. Đạt được các thành tựu trong thời kỳ đổi mới là do có hàng triệu đảng viên mang phẩm chất như vậy.

Cũng có sự sụt giảm về số lượng đảng viên. 000 đảng viên. Họ xác định sẵn sàng hoàn tất nhiệm vụ trong bất kỳ cảnh huống nào.

Năm 1977. Từ tháng 11-2009 tới tháng 10-2013. Đó là quy trình nghiêm nhặt. Đặc biệt. 000 đảng viên. Một số cơ quan truyền thông và địa chỉ trên internet làm rùm beng việc một vài cá nhân xin ra khỏi Đảng Cộng sản Việt Nam. Đó là câu hỏi mà tác giả Hồ Ngọc Thắng phân tách trong bài viết gửi tới Báo quần chúng. Nếu được đồng ý.

Người quen. Họ cũng đã không còn là đảng viên rồi. 671 người) nhưng không ai nói đảng này đang tan rã.

Ông Volker Kauder là đại biểu Quốc hội CHLB Đức từ năm 1990. Năm 1980. Tuy là anh em ruột. Từ năm 1998 đến năm 2002. Lúc đó CDU có tới 750. So với các đảng khác. RFA. Nhưng ông không chấp nhận ý kiến của phần đông đảng viên. Bởi nếu là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam thì không ai viết như thế. Phỏng vấn với nội dung bị động.

Bạn bè. Như các ông Wolfgang Clement. Thời hoàng kim về số lượng đảng viên của CDU là hồi đầu những năm 90 thế kỷ trước. Đảng khác tan rã đến nơi! Với đảng viên thông thường thì báo chí.

Việc họ và một số người làm ồn ã chỉ để "ghi điểm" với ai đó. Tự loại mình khỏi hàng ngũ những người cộng sản chân chính. Với bất cứ đảng chính trị nào cũng vậy.

Tôi biết thường là tổ chức Đoàn. Đảng lớn nhất ở CHLB Đức là đảng Dân chủ xã hội Đức (SPD) cũng không tránh khỏi tình trạng suy giảm số lượng đảng viên. Lúc đó tôi cứ ngỡ họ không phải đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chất lượng đảng viên vẫn là nhân tố quan trọng hơn. Họ hàng và những người bạn thân thiết từ thuở thơ. Tin lành mạnh cũng nhiều. Nhưng không có ai. Tôi chú ý tới thông tin được mấy hãng truyền thông ở nước ngoài và một số trang mạng. Kể cả phe đối chọi ở Anh. Từng lớp. Ai quan hoài đến chính trị.

Tôi có đọc một số bài. Tác động và ảnh hưởng của đảng với tầng lớp trước nhất phụ thuộc vào sự tín nhiệm của quần chúng. Đảng Liên minh xã hội Cơ đốc giáo (CSU). Tôi sửng sốt vì biết đó là điều khôn cùng thường nhật với mọi đảng chính trị. Vì bất đồng quan điểm mà một nhân vật cốt lõi của đảng này đã rời khỏi đảng. Được đảng viên chính thức giới thiệu.

Nhưng theo tôi. Có một điều thú là quy định về mức lương tối thiểu cho người lao động không những đã được ưng chuẩn trong quyết nghị của SPD. Đảng này có 400. Không bị ép buộc. Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo toàn dân chiến đấu giành lại độc lập dân tộc.

Cái khó đối với một người sống xa sơn hà là luôn phải biết phân biệt thông báo đúng sự thật với thông tin không đúng sự thực. 755. Vì ở đó tôi còn anh em. Nhưng với người dân Hoa Kỳ thì sự kiện này cũng rất thường ngày. Qua bạn bè được thu nhận Đảng. Lập thành tích cao. Tuy giảm tới hai phần ba đảng viên. Cho rằng là Đảng hủ lậu đang tan rã.

Một người nào đó bị khai trừ khỏi Đảng sẽ thấy hổ ngươi với gia đình. SPD mất tới 400. Sống ở nước ngoài nhưng hằng ngày tôi vẫn luôn luôn quan hoài tới tình hình trong nước. Không có gì là mới mẻ. HỒ NGỌC THẮNG (CHLB Đức). Đảng này có tới một triệu đảng viên. Truyền hình mới đưa tin.

Một ví dụ về sự thăng trầm số lượng đảng viên là đảng Cơ đốc giáo Đức (CDU) giờ do bà Thủ tướng A. Đã chiến thắng trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Một đảng viên quan yếu của CDU đã bỏ đảng. Từ năm 2005 đến nay ông là Chủ tịch khối CDU/CSU trong Quốc hội CHLB Đức. Người đó sẽ dự khóa bồi bổ đối tượng Đảng về lý luận.