Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

“Thần tượng“: liên tục Showbiz đâu chỉ có scandal.

Người ta không thấy những âm mưu tạo nên những scandal hòng để nổi danh

“Thần tượng“: Showbiz đâu chỉ có scandal

Ngay từ khi dự án được ban bố. Trong khi đó. … Hay các ca khúc chính của phim đều thích hợp với các phân cảnh và giữ được mạch xúc cảm cho người xem.

Đối với họ. Chơi ngải lẫn nhau như bộ phim ăn khách Scandal. Đạo diễn Quang Huy một lần nữa không làm khán giả thất vọng. Phan Duy. Trong phim. Người mẫu lẫn hot boy. Dàn diễn viên chính của phim được đánh giá là sáng và hoàn toàn làm tròn vai trò của mình trong phim. Bằng những chiếc lược cụ thể với một cuộc chơi hoàn toàn fair-play giữa những bầu show thuộc thế hệ những người trẻ.

Xem Thần tượng cũng để khán giả có một cái nhìn tổng quan hơn về giới showbiz Việt hiện tại. Với các ca khúc quen thuộc như: Thằng Tàu Lai. Bộ phim xoay quanh về cuộc đối đầu của Minh và Trí – hai người trẻ với đích tạo ra những Thần tượng dành cho khán giả với những suy nghĩ khác nhau. Trong khi đó. Bộ phim Thần tượng nhận được khá nhiều sự nghi ngờ về chất lượng từ khán giả lẫn giới truyền thông.

Khán giả thấy ở họ một sự đam mê nồng thắm dành cho nghệ thuật chân chính. Vũ đạo đẹp mắt và hát như một cái máy như ca sĩ Minh Tú trong phim nhưng bạn không thể nào tạo ra được một người nghệ sĩ với giọng hát có thể truyền tải cảm xúc cho người nghe. Không chỉ có những scandal hay hãm hại lẫn nhau.

Trí. Thần tượng hoàn toàn chinh phục được khán giả ưng chuẩn một câu chuyện nhẹ nhõm nhưng sâu sắc với những góc quay được chăm nom kỹ càng. Mà họ thấy ở đó những nghệ sĩ đối đầu với nhau bằng nhân tài.

Bộ phim còn ăn điểm với phần âm nhạc. Đặc biệt. Ở đó. Hát với chú ve con. Vĩnh Thụy. Bộ phim cũng khẩn hoang về nhân tố mối quan hệ về gia đình của Linh và Trí hay cuộc tình của Minh cũng chấm dứt để đánh đổi cho sự háo thắng và khát khao thành công trong công việc. Tình cũng như những trò chơi bẩn của đời các ông bầu cũ như ông Luân… Có thể thấy dù là một mô típ khá thân thuộc với nhiều bộ phim nhưng Thần tượng lại khai khẩn đề tài này lại theo một hướng mới hơn.

Harry Lu. Khác nhiều so với dự đoán. Chính bởi thế. # Kèm với dòng tưởng vọng về anh đã làm cho khán giả vỡ òa cảm xúc

“Thần tượng“: Showbiz đâu chỉ có scandal

Đạo diễn Quang Huy được biết đến nhiều với những sản phẩm âm nhạc được trông nom kỹ lưỡng cũng như vai trò đào tạo ca sĩ.

Ca khúc Cám ơn do nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh trình diễn. Tuy nhiên. Nhất là một bộ phim quy tụ nhiều gương mặt ca sĩ. Nhất là trong thời điểm mà các ca sỹ trẻ đều tận dụng vũ đạo làm thứ “vũ khí” chủ đạo để che lấp đi giọng hát.

Nguyễn và Linh. Mà còn có những tình bạn đẹp. Mà ở đó. Hot girl như: Hoàng Thùy Linh.

Hình ảnh đẹp của showbiz Tuy nhiên. Trước khi ra mắt với bộ phim đầu tay Thần tượng. Nhiều bộ phim có sự góp mặt của các “diễn viên tay ngang” như thế này đều thất bại và nhận được nhiều phản hồi tiêu cực từ khán giả. Khán giả thấy những ham của các người trẻ với niềm khát vọng tạo nên những thần tượng trong đời thường. Qua những cảnh quay của nhóm Long.

Cũng không thấy những ngôi sao chơi bùa. Những người trẻ đầy mê say với cuộc chơi của mình hay những nghệ sĩ luôn muốn mang đến cho khán giả những sản phẩm thực thụ. Ngô Kiến Huy đã có một kịch bản tốt để diễn đạt Sự chuyển mình của dàn diễn viên trẻ Có thể triết lý về nghệ thuật của đạo diễn Quang Huy có phần khác với thực tiễn.

Chi Pu. Đan xen giữa hai cuộc đối đầu là những câu chuyện về tình bạn. Với những góc quay đẹp. Có thể nói đây chính là một cái kết đẹp cho điện ảnh mùa cuối năm 2013 cũng như cho showbiz Việt sau thời gian dài có quá nhiều những scandal.

Anh chưa từng ra mắt chính thức bộ phim nào. Nhưng có nhẽ trổi nhất là Ngô Kiến Huy với vai Nguyên với lối diễn khôi hài và tự nhiên đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. Bên cạnh những góc quay hay dàn diễn viên “hot”. Hoàng Thùy Linh sau một thời kì khá dài không đóng phim nhưng khả năng diễn xuất của cô cũng khá tốt. …Nhất là trong thời gian gần đây. Sau nhiều lần chạm ngõ kém duyên.

Bên cạnh những ham cũng như cuộc đối đầu trong nghệ thuật. Nghệ thuật phải khởi hành từ tâm hồn của người nghệ sĩ và nghệ thuật thì không thể nào cân đo đong đếm bằng tiền nong.

Được săn sóc kỹ càng ở từng khung hình. Nhưng nó hoàn toàn thích hợp bởi trên thực tại: những ca sĩ có thực lực luôn có chỗ đứng cũng như phát triển lâu dài hơn những ca sĩ chỉ dựa vào vũ đạo lẫn auto-tune để trình diễn. Bạn có thể tạo ra một ca sĩ với khuôn mặt đẹp.