Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

6 kiểu tóc cho đã làm mới năm mới lấy cảm hứng từ catwalk.

Kiểu tóc thứ hai lại vô cùng thoải mái nhẹ nhõm

6 kiểu tóc cho năm mới lấy cảm hứng từ catwalk

Cách làm này đòi hỏi sự tận tường.

Kỳ thực. Đ. (Theo Xzone/Tri Thức Thời Đại). Dùng máy là tóc theo hình chữ S để mái tóc có những lọn sóng xoăn nhẹ nhõm. Từ những bộ sưu tập thời trang của các hãng mốt đình đám như Dolce & Gabbana. Sau đó bạn chia tóc thành hai phần bằng nhau để tạo ngôi giữa cá tính. Kiểu tóc hết sức dễ làm

6 kiểu tóc cho năm mới lấy cảm hứng từ catwalk

Kiểu tóc này nếu không làm cẩn thận. Bạn sẽ rất dễ phải mang "ổ rơm" trên đầu. Bạn nên sấy tóc bông lên rồi dùng kem dưỡng ẩm giúp tóc khỏe và dễ vào nếp hơn. Mái tóc xù bông này chỉ cần công đoạn sấy khô và vuốt keo bồng bềnh. Và Oscar de la Renta. Hãng mốt Diane von Furstenberg làm tóc ngôi giữa dập dềnh cho người mẫu.

Mẫu tóc này đòi hỏi bạn phải cầu kỳ trong khi thực hành. Kiểu tóc này đã tỏa sáng trên sàn catwalk

6 kiểu tóc cho năm mới lấy cảm hứng từ catwalk

Đây là kiểu tóc được nhìn thấy trong show thời trang của Dolce & Gabbana. Diane von Furstenberg. Bạn chỉ cần là tóc thật thẳng. Lưu ý. Kiểu tóc rốt cục có mặt trong show của Jenny Packham.

Bạn phải sấy phồng khiến tóc bông lên. Kẹp. Tóc bện tao nhã và dịu dàng

6 kiểu tóc cho năm mới lấy cảm hứng từ catwalk

Mái tóc này đòi hỏi bạn phải thật tỉ mỉ và cẩn thận. Trong tuần lễ thời trang Xuân/Hè 2014. Tóc xù bập bềnh dễ làm mà cá tính Q. Uốn và bện tròn trên đỉnh đầu. Tóc ngôi giữa cá tính. Rẽ ngôi thiên nhiên và dùng băng đô đen buộc tóc thờ ơ phía dưới gây.

Kiểu tóc đầu tiên. Bạn có thể trưng diện nó đi đến những bữa tiệc đầu năm vui vẻ và tạo sự thanh lịch dị biệt cho riêng mình

6 kiểu tóc cho năm mới lấy cảm hứng từ catwalk

Đây là mái tóc gây ấn tượng và dễ làm với những cô nàng cá tính.

Chung cuộc bạn có thể gắn ghim. Kiểu tóc updo mang hơi hưởng tóc truyền thống Bắc Âu được hãng mốt Rebecca Minkoff ưa chuộng trong show diễn của họ. Dịu dàng. Đ ầu tiên bạn phải sấy khô tóc. Kiểu tóc tiểu thư kiều diễm. Sau đó bạn quấn từng lọn tóc lại thành theo hình vòng hoa đội đầu.

Trước nhất

6 kiểu tóc cho năm mới lấy cảm hứng từ catwalk

Kiểu tóc này tốn khá nhiều công sức cho bạn. Trong show thời trang của Nina Ricci.

Và hết thảy sẽ được giới thiệu ở dưới đây. Đây là kiểu tóc khó làm với những thao tác sấy. Những lọn tóc được bện cùng nhau theo một trục rồi được búi gọn ở phía chân tóc. Những mái tóc tế từ đỉnh đầu theo một trục dọc xuống dưới gáy hết sức kĩ càng giúp khuôn mặt người mẫu thanh thoả. Oscar de la Renta lại mang đến sự dịu dàng nền cho các người mẫu của mình.

Muốn giữ cho tóc được bền chặt bạn dùng keo xịt tóc để từng lọn bám chắc vào nhau. Thoa kem dưỡng tóc óng mượt. Người ta đã phát hiện ra những mẫu tóc tuyệt đẹp. Nơ hoặc những bông hoa trang hoàng cho đẹp mắt. Cách buộc tóc đơn giản.