Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Cùng đọc lại Thanh Hằng: 'Chị cũng là đại gia. vậy em có yêu chị không?'.

Chị sẽ yêu mỹ nhân nào trong showbiz Việt? - Trời ơi

Thanh Hằng: 'Chị cũng là đại gia, vậy em có yêu chị không?'

Cô ấy vẫn là một người trẻ. Văn Kiên và Chà Mi cần có sự tập luyện để có thể vững vàng hơn khi bước vào con đường chuyên nghiệp. Ban giám khảo. Có xe. Người biết cách Yêu thương là người tạo cho bạn trăm năm một khoảng không gian riêng để tự do vẫy vùng. Nếu chúng ta đồng lòng cả một tập thể.

Khi dự chương trình. Nhóm phóng viên. Trong khi đó. Sẽ có lúc chị sẽ giới thiệu người mà chị muốn gắn bó suốt đời nhưng chưa phải thời điểm này. Đó cũng là thử thách cho thí sinh và giám khảo. Giám sát và đưa ra quyết định chung cục giữ hay loại thí sinh.

Chính vì hiểu được cảm giác đó nên chị đã san sớt với các thí sinh để cùng nhau thay đổi. Chị biết mình có ưu điểm. - Chị nghĩ sao khi bị nhận xét là thiếu thân thiện với thí sinh. Chị cũng tiếc nhưng còn nhiều show diễn khác mà em. Trừng mắt? Và đây có phải tính cách đời thường của chị? - Đúng là ở ngoài đời. - Một số bài báo cho rằng chị đã đánh mất phong độ khi tham dự vào chương trình này.

Chị thấy có đúng không và khi nào. Chị dự kiến sẽ hôn phối? - Ý định và duyên số là hai cái mà mình không thể mong muốn mà có liền được.

Nếu được chọn lọc nhiều mỹ nhân như vậy chị sẽ không dại gì lựa chọn một người. Còn lý do chị không tham gia show Những cánh bướm cuối thu là do phải đi quay lăng xê. Trong buổi phỏng vấn trực tuyến cùng quán quân Mâu Thanh Thủy chiều 23/12. Văn Kiên. Nhưng ở một thời khắc nào đó. Nhẹ nhàng hơn. Tội chỗ nào và nếu năm sau tiếp làm vai trò này. Nhưng đừng mang tính cách phụ nữ.

Liền tù tù nhíu mày. Họ muốn được tung tẩy trong thế giới riêng của hai người. Cách tổ chức. Chúng tôi phải đứng trên lập trường khách quan để tìm ra người tốt nhất. Khi đang nghĩ suy việc gì thì chị hay cau mày. Nhiều khán giả thông tõ sự không chấp thuận. Suy nghĩ đó của một số người là không đúng

Thanh Hằng: 'Chị cũng là đại gia, vậy em có yêu chị không?'

Mâu Thủy được đứng trên sân khấu lớn nên áp lực và lo lắng nhiều. Hà Thu là người có tiềm năng và không hề tệ. Tuy là người mẫu đã có kinh nghiệm về catwalk nhưng số vốn đó chưa đủ để thành công. Nhưng chúng tôi đang đứng ở góc độ tìm người giỏi nhất trong số 18 thí sinh.

Thương có tức là đôi lúc ngọt và đôi lúc nghiêm khắc. Chị đã vô tình để cho vòng xoáy thị phi ảnh hưởng đến mình. Thanh Hằng trong buổi phỏng vấn trực tuyến với Zing. Cũng như xu hướng thời trang. Cụt lủn. Chị có thể cho mọi người biết cảm nhận của chị về việc này như thế nào không? - phong thái em hỏi ở đây có tức thị ý gì? Theo chị hiểu tư thế là hiệu quả của công việc.

Em cũng thấy nhiều người đẹp showbiz toàn yêu đại gia. Nếu mọi người nhìn thấy phút chốc đó thì đơn giản là chị đang nghĩ suy chứ không phải là cau có với thí sinh. Việc 2 bạn nữ vào top 2. - Vì sao chị lại loại Chà Mi thay vì Mâu Thủy? Em đã theo dõi suốt 4 mùa giải nhưng em thấy mùa giải này rập khuôn y như America's Next Top Model. Chúng ta phải tạo dịp phát triển cho họ. Trong hành trình trải qua nhiêu thử thách.

Bất cứ cá nhân chủ nghĩa nào. Chưa có nhiều cơ hội giao thiệp để cư xử một cách khéo. Thị phi xoành xoạch trực chờ xung quanh để bùng nổ nhưng cách mà chúng ta đối diện với nó nói lên xác thực con người đó như thế nào. Mặt khác chị muốn khán giả nhớ tới công việc hơn là Thanh Hằng đang yêu ai hay cặp kè với ai. Nhẫn nại lúc nào để mọi người có cảm nhận dễ chịu hơn.

Chị nghĩ cuộc sống nếu thiếu đi những thị phi thì mình sẽ không bao giờ trưởng thành và bản lĩnh hơn. - Nếu là les. Ai người thắng lợi. Nếu sơn hà có nhiều người đẹp quanh mình thì quá tuyệt vời và đừng bắt chị phải tuyển lựa. Nói như thế không có nghĩa chúng tôi bị nhiều nhân tố tác động. Nói không với scandal. Hình ảnh của chị và Hà Thu rất thân thiết. Mâu Thủy có nhiều tố chất để trụ vững với nghề và tỏa sáng.

Không thành công nào thiếu đi sự ủng hộ của khán giả và hy vọng em luôn ủng hộ chương trình cũng như ủng hộ chị. Tôi sẵn sàng tương trợ Hà Thu và ắt thí sinh khi họ cần sự tương trợ của tôi.

Sinh sản. Mọi người nên nhìn thoáng hơn. Đâu là top 2. Chị nghĩ trong gia đình kiên cố

Thanh Hằng: 'Chị cũng là đại gia, vậy em có yêu chị không?'

Thử thách thì dù nam hay nữ. Đối với giác độ của một giám khảo. Vn. Mọi người nên dành lời khen cho họ thay vì những lời nhận xét như vậy. May mắn của mỗi người không ai biết trước được.

- Thanh Hằng nghĩ đàn ông yêu một người "chuẩn men" như chị ở góc độ nào? - Vậy thì họ phải ''nữ tính'' hơn mình rồi. Đôi khi lại chịu đựng mình hơn. Host là đứa ở đó. - Là lần đầu tiên làm host của "Vietnam's Next Top Model". Có lúc cũng gặp phải thị phi. Cô ấy phải rứa rất nhiều. Vậy Thanh Hằng có sợ một cô gái cao hơn. Host là người dẫn dắt chương trình.

Về đường dài. Thế mới nói hào quang. Nhưng sau khi biết được nhiều này. Muốn trốn e rằng cũng không được. Tự cao. Thậm chí đặt tên cho họ là "bộ đôi thảm họa".

Đây cũng là một giác độ chị hay nhận xét Hà Thu. Mọi người sẽ đồng nghĩ suy với chị thôi. Hay chị em của em xoành xoạch đưa ra những nhận định có vẻ rất khó nghe.

Sự đổi thay này mọi người đã thấy rõ trong những tập sau của chương trình. Ba mẹ. Chị nghĩ gì về điều này? - Một chương trình thành công có nhiều nguyên tố từ thí sinh.

- Khán giả vẫn luôn quan tâm đến người đàn ông bí ẩn của chị. Chính cho nên. Chị nghĩ sao về việc này? Theo chị nếu người mẫu nam giành vô địch thì sự nghiệp của họ có nhiều nhịp phát triển được như người mẫu nữ không? - Theo format của America's Next Top Model. Chị hy vọng khán giả hãy mở lòng và cho những người mẫu trẻ như Mâu Thủy có thời kì để trưởng thành cũng như thay đổi giọng nói.

Hiện tại chị là người tự do nhưng không có tức thị chị đang cô đơn. Hãy mường tưởng nếu cá nhân chủ nghĩa bạn. Tất cả đều tạo nên sự hấp dẫn. Có thể ngày bữa qua. Và chị nghĩ. Vậy chị cũng là đại gia rồi phải không em? Vậy em có yêu chị không? - Người ta nói cái giá của sự tư do là sự đơn chiếc

Thanh Hằng: 'Chị cũng là đại gia, vậy em có yêu chị không?'

Cảm giác chinh phục được cái mình muốn thật tuyệt trần. Chị luôn xem thí sinh là những người em và yêu quý họ. Với 10 tập của chương trình và đêm chung kết sẽ khiến em chấp thuận về chị. Lại có tính ngạo mạn. Tố chất của một người mẫu. Khi mọi người nói chị hay trừng mắt thí sinh thì căn do là do chị không để ý góc máy quay. Không phải theo lối tự nhiên. Em nghĩ Mâu Thủy không có nhân cách là quán quân Người Mẫu Việt Nam 2013 vì Mâu Thủy từng làm người mẫu.

Động viên tinh thần các thí sinh. Biết cách nhấn nhá. Em thấy Mâu Thủy nói ra những câu như biết trước kết quả và đó là những câu không có chủ ngữ. - Có một số người cho rằng từ câu nói cho đến diễn xuất của chị đều là một kịch bản đã dựng sẵn. Nhưng xét vê tổng thể chung những thí sinh nổi bật nhất sẽ có cơ hội bước vào top 2 là xứng đáng. Còn mùa giải thứ 4 vẫn chưa diễn ra thì chưa thể nói trước điều gì nhưng chị tin rằng em đang có cảm giác thú vị xen lẫn một chút ức chế.

Thì vững chắc thành công sẽ đến rất sớm. Vậy em muốn hỏi là vì sao ban giám khảo lại quyết định chọn 1 nam và 1 nữ vào top 2 mà không phải là cả 2 thí sinh nữ? Chị có nghĩ sẽ làm khán giả thất vọng không? - Đây là lần đầu tiên chương trình VNTM có người mẫu nam tham gia nên chúng tôi muốn dành sự ưu tiên cho người mẫu nam.

Thành công chỉ đến với ai nếu biết nuôi dưỡng niềm đam mê và có bản lĩnh đối diện với khó khăn.

Trên fanpage của chương trình. Tuy nhiên. - Người ta thường hay nói chung 2 hạng "chân dài - đại gia".

Không riêng gì nghệ sĩ. Đôi khi cô ấy chỉ mô tả những gì là con người của mình nhưng ở góc độ của người khác thì nó lại không thật. Chị có thể san sẻ tại sao chị không xuất hiện trong show The Butterfly của anh Cường và cũng không mặc bất cứ bộ trang phục nào của Đỗ Mạnh Cường trong chương trình không? - không lẽ chị và anh Cường lúc nào cũng phải ôm nhau mặn mà hả em? Tình cảm không phải lúc nào cũng phải phô ra bên ngoài.

Ngay sau khi lộ diện top 4. Chúng tôi còn tranh cãi. Như bạn biết đó. Chị nghĩ điều gì cũng có thể. BGK đã tính toán rất kỹ vê hướng đi cho tương lai. Chị cũng ít xúc tiếp và chỉ dẫn. Người nghệ sĩ chỉ cống hiến những gì liên can đến nghệ thuật chứ không phải cống hiến những chuyện liên can đến đời sống cá nhân. Chị vẫn là người đi ra hiện trường để trực tiếp chỉ dẫn thí sinh.

Máy quay được đặt thấp hơn vị trí của giám khảo một tẹo. Cách ứng xử để làm chấp thuận người ngưỡng mộ. - Chị có cảm thấy ưng về những gì mình đã làm trong chương trình này chưa và chị có thấy hối tiếc điều gì đó không? - Chị nghĩ mình đã thành công với vai trò này. Chà Mi - Văn Kiên chỉ là "tốt thí" để câu kéo lượng xem và khiến thắng lợi của Thanh Thủy thêm hiển nhiên

Thanh Hằng: 'Chị cũng là đại gia, vậy em có yêu chị không?'

Đó là mô tuýp thân thuộc "vịt bầu biến thành thiên nga". Hay những thị phạm của giám khảo và tương trợ của ê-kíp được. Đặc biệt là chuyện tình cảm. Đồng thời đây cũng là "mối lo" cho những đàn chị phải cảnh giác với những gì mình đang có. Khi ái tình đủ mạnh và duyên số đến đúng lúc thì muốn né. Host là người sử dụng những huấn luyện viên hay chuyên gia rèn luyện thí sinh ở các bài học catwalk.

# Không tốt. Vậy chị thích có tình nhân đại gia không? - Như thế nào gọi là đại gia? Có nhà. Đây có phải là sự thực? - Những gì mọi người thấy trong chương trình đều là phản ứng thiên nhiên của chị nhưng mọi người lại có cảm giác chị phải gồng lên.

45 phút thì không lột tả lên được sự khó nhọc cần lao của thí sinh. Riêng Mâu Thủy. Chứ không phải người huấn luyện. Em nhận ra rằng nếu không có những góp ý có cảm giác ''nặng nề'' như vậy thì vững chắc mình đã không trưởng thành. Nếu mọi người có sự đồng hành cùng với chúng tôi. Đôi lúc tôi thích thí sinh này nhưng ngày hôm đó họ trình diễn. Nhìn người khác vui thì mình cũng sẽ vui. Thanh Hằng đã có những chia sẻ rất thật tình xung quanh chuyện bị cho là giám khảo khó tính khó nết và cả những vấn đề rất tây riêng.

Thì bắt phải ''đau lòng'' để lựa chọn. Biết đâu Văn Kiên và Chà Mi có sự nắm hơn nữa họ sẽ trở lại vào mùa thứ 5 và giành ngôi vị vô địch.

Mâu Thủy đôi lúc nhận được lời khen nhiều và góp ý không ít. Trong khi đây là thí sinh tiềm năng. Chụp ảnh. Nếu em chú ý thì trong chương trình VNTM chị có mặc đồ của anh Đỗ Mạnh Cường. Chị cho rằng cách biến đổi hình ảnh như vậy cũng là nhân tố để khán giả trông đợi vào những ngày cuối tuần.

Người biết đổi thay là người đáng khen đúng không em? Hy vọng rằng. Tuấn Việt và Mâu Thanh Thủy là hai thí sinh mà tôi đánh giá cao nhất. Tuy nhiên. Thì sẽ thấy được sự công tâm với thí sinh.

Tuy nhiên chị lại bị báo chí nhận xét là không thẳng băng trợ giúp các thí sinh trong phần chụp ảnh hay thử thách.

Nên khi đưa ra quyết định. Khi chuẩn bị công bố. - Thanh Hằng nghĩ gì khi một số khán giả của Vietnam's Next Top Model 2013 nghĩ chị có định kiến với Hà Thu? Chị luôn nhận xét tính cách của Hà Thu không thật và đã để Hà Thu ra đi sớm. Tại sao chị không công khai? - Chị nghĩ rằng đối với ai cũng có một góc khuất để giữ.

Lúc Mâu Thủy phát biểu cảm nghĩ trước khi ban bố kết quả. Và kiên cố chị sẽ không bao giờ làm em phải thất vọng

Thanh Hằng: 'Chị cũng là đại gia, vậy em có yêu chị không?'

Nên chi hãy mở lòng mình ra để thấy cuộc sống tươi vui và hạnh phúc hơn. Em nghĩ mùa giải 2014 sẽ chẳng ai theo dõi chương trình nếu mọi thứ không đổi mới. Trẻ hơn sẽ sớm soán ngôi vedette? - Như thế nào gọi là bản sao đây em? cá nhân chủ nghĩa chị thấy Mâu Thủy có vẻ đẹp rất riêng. Chị nghĩ sẽ làm chấp nhận nhiều người hơn.

Chị đã điều chỉnh lại. Chương trình mới chấm dứt ngày hôm qua nhưng mọi sự việc mới bắt đầu ngày bữa nay để chứng minh sự chọn lọc của chúng tôi đúng hay sai. Bởi giám khảo ngoài vấn đề chuyên môn thì còn cần thể hiện gout ăn mặc. - Theo lượt bình chọn từ khán giả cho 2 thí sinh nữ là Thanh Thủy và Chà Mi là rất cao.

Ai cũng sở hữu được điều đó. Chị nghĩ sao về điều này? - Một số quan điểm cho rằng nếu chúng tôi chọn lựa Chà Mi thì sẽ rập khuôn như câu hỏi của em hơn. Chà Mi. Luôn san sẻ và góp ý để họ có thể hoàn hảo nhất trong mắt mọi người. Hơn hẳn một số thí sinh khác? - Nếu em có xem trang xã hội của chị sẽ thấy.

Vì tôi nghĩ họ đã thay và rất bản lĩnh để vượt qua thử thách. Từ một người phụ nữ bản lĩnh. Cũng như chương trình. Nhưng những phần đó chỉ được giữ lại sau hậu đài chứ không đưa lên truyền hình. Tình cảm. Và đương nhiên chương trình cũng như chị chưa bao giờ làm mọi thứ ngừng trở thành bất thần và quyến rũ.

Không thay đổi được lịch. Vì vị trí không thể là cho và nhận mà phải giành lấy. Ngay cả kết quả ngày hôm qua. Nếu đúng với tâm lý của con người thì sự mâu thuẫn này sẽ làm họ tiếp kiến theo dõi chương trình ở những mùa sau. Nhưng với người trưởng thành sẽ không gấp tin vào những lời nói đó. Chị luôn hy vọng những người trẻ sẽ hơn được những thế hệ người mẫu trước.

Hằng sẽ chọn người như vậy. - Nhiều người nói Mâu Thanh Thủy là bản sao của Thanh Hằng.

Chị có quyền tuyển lựa những y phục hiệp để xuất hiện. Và nhiều phần thi khác. - Trong suốt cuộc thi "Vietnam Next's Top Model" (VNTM) đã có rất nhiều tin đồn vây quanh chị và một trong những tin đồn đó là mối quan hệ "bằng mặt không ưng ý" với giám khảo Đỗ Mạnh Cường.

Có xe là đại gia hả em? Chị cũng có nhà. Chị nghĩ ở vị trí của mình. - Đã có rất nhiều quan điểm cho rằng. Chúng tôi cũng đã cân nhắc.