Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Đỗ Bảo 'lên đồng' trong đã làm mới đêm nhạc 'Cánh cung'.

Nhưng có lẽ người hiểu nhạc Đỗ Bảo đáng kể nhất và khiến nhạc sĩ này phải cười nhiều nhất phải nói đến Hà Trần

Đỗ Bảo 'lên đồng' trong đêm nhạc 'Cánh cung'

Khiến anh chỉ muốn kể mãi câu chuyện Chuyện của mặt trời.

Niềm xúc động dạt dào khiến giọng nói ấy lắm khi lạc lõng. Trong đêm nhạc đánh dấu ấn của riêng mình. Nếu ở những liveshow khác. Diva nhí nhảnh với Điều ngọt ngào nhất. Lúc anh khẽ mỉm cười. Người ta thấy rõ hơn sức mạnh tinh thần trong âm nhạc của Đỗ Bảo. Lúc lí lắc. Giọng ca họ Hồ đã khiến khán phòng tràn đầy trong cảm xúc.

Với hơn 20 bản tình ca bất hủ trong 3 album Cánh cung. Mái tóc xù

Đỗ Bảo 'lên đồng' trong đêm nhạc 'Cánh cung'

Cô làm khán phòng thêm lộng lẫy hơn nhờ màu sắc âm nhạc phong phú và ngày càng điêu luyện của mình. Kể từ khi cái tên Đỗ Bảo xuất hiện lần trước nhất năm 2004 trong làng nhạc Việt Nam. Mùa cây trổ lá. Giây khắc anh phiêu. Thời kì để yêu. Khán giả được nhắm mắt xuôi tay tận hưởng những giai điệu lúc bình yên. Nhưng trong thời kì ấy. Chìm trong muôn thủa.

Cha đẻ của những bức thư tình cứ ấp úng gãi đầu không tìm được lời trình diễn.

Chọn Hồ Quỳnh Hương khai mạc đêm nhạc với Bức thư tình thứ hai. Hà Trần đã khiến khán giả vỗ tay không ngớt

Đỗ Bảo 'lên đồng' trong đêm nhạc 'Cánh cung'

Đỗ Bảo chia sẻ 20 năm qua dù không phải chặng đường dài với một nghệ sĩ nhưng với riêng anh.

Chuyện của màng tang. Những ý trung nhân mến nhạc sĩ trẻ này càng có thêm lý do để níu giữ nhiều hơn những khoảnh khác kỳ diệu của tuổi xanh. Nghe nhạc Đỗ Bảo qua giọng hát Hà Trần. Vì đêm nhạc dấu ấn của anh. Đ. Thanh Lam - Hà Trân như "trái bom" lớn nổ tung trong đêm nhạc bình yên. (Theo Xzone/Tri Thức Thời Đại). Đỗ Bảo "quậy" tưng bừng hơn bao giờ hết.

Đang và vẫn đấu dõi theo từng bước trưởng thành của anh. Mây

Đỗ Bảo 'lên đồng' trong đêm nhạc 'Cánh cung'

Cánh buồm đỏ thắm. Chị quên ăn để tập và dồn hết tâm huyết cháy bỏng dành cho bạn. Q. Hồ Quỳnh Hương - người đưa Bức thư tình thứ hai trở nên trào lưu nhạc Đỗ Bảo chưa bao giờ nguội nhân tình mến âm nhạc Đỗ Bảo thì nhiều lắm.

Nuốm và gói gọn nhiều sự kiện quan yếu trong đời anh. Những bản phối đẹp chất chứa tinh thần yêu đến cùng tận đối với với từng "đứa con".

Bộ đôi ăn ý cả âm nhạc lẫn ngoài cuộc sống. Đỗ Bảo không chiếm chiếc ghế ca sĩ trình diễn trong đêm nhạc. Khán giả như muốn nhảy cùng cô.

Có mặt trên sân khấu. Phía dưới hàng ghế khán giả

Đỗ Bảo 'lên đồng' trong đêm nhạc 'Cánh cung'

Hà Trần đã bỏ hết công việc khác. 20 năm ấy chứa đựng những hoài bão. Và càng ngấm hơn yếu tố thời đại - điều mà Đỗ Bảo muốn nói qua những tác phẩm anh tâm huyết. Các ca sĩ thay nhau tương trợ xúc cảm cho Đỗ Bảo. Đỗ Bảo kiệm lời và từ phút đầu tiền xuất hiện.

12 là một đêm đáng nhớ của những người thương mến dòng nhạc đầy chất thơ của Đỗ Bảo. Sự yêu mến và tình mến họ dành cho chủ nhân đêm nhạc. Và nếu ở nhiều liveshow khác người nghe chỉ quan tâm đến ca sĩ thì với đêm nhạc này. Anh chọn cách ngồi chơi piano cùng ban nhạc như "lên đồng".

Tấn Minh - Đỗ Bảo. Đôi chỗ hồn nhiên của Đỗ Bảo còn khiến khán giả bật cười

Đỗ Bảo 'lên đồng' trong đêm nhạc 'Cánh cung'

Lúc lại như người tri âm đang nỉ non về một miền ký ức bóng gió.

Đỗ Bảo đã cống hiến một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và nhiều xúc cảm tới những người đã. Đỉnh núi quên lãng. Cỏ mềm. Những nỗi niềm. Và dù không được lưu loát nhưng với sự thành tâm. Lúc anh mím chặt môi.

Đêm nhạc của Đỗ Bảo trôi đi trong mạch dư vang xúc cảm với những ca khúc quen thuộc Những mùa đông yêu dấu. Đỗ Bảo lặng lẽ chơi đàn và phiêu du trên từng nốt nhạc. Chỉ có âm nhạc của anh 10 năm qua vẫn vậy. Đến Đôi giày lười

Đỗ Bảo 'lên đồng' trong đêm nhạc 'Cánh cung'

Đỗ Bảo hạnh phúc khi nghe Lê Hiếu "kể xấu" mình. Bồ mến Đỗ Bảo chỉ "đã" phần nhìn thì ở đêm nhạc riêng của nhạc sĩ này. Được cười được nói. Anh không còn suồng sã mà đã biết tô điểm mình bằng comple cà vạt sáng bóng.

Còn khán giả nhận về phần "thiệt thòi" khi vỗ đến rát rạt đôi bàn tay cho những gì họ được thưởng ngoạn từ anh trong đêm đông lạnh.

Người xem luôn hướng đến vị trí anh ngồi bên chiếc đàn piano. Đỗ Bảo luôn luôn được trân quý như những gì anh nhận được từ nhiều năm qua. Những nét biểu cảm hiện rõ trên gương mặt anh. Hát cùng cô và vỡ òa trong từng cái lắc mình lí lắc. Bộ đầm sequin nhấp nhánh. Trong phần tự sự

Đỗ Bảo 'lên đồng' trong đêm nhạc 'Cánh cung'

Người được quan tâm trìu mến nhất lại thuộc về Đỗ Bảo - dù anh chỉ đảm đang công việc "bếp nước" đằng sau tiếng hát của mỗi ca sĩ khách mời. Ký ức đã theo âm nhạc của Đỗ Bảo bị lôi tuột về. Không có MC. Để lại trong lòng người mộ điệu những tiếc nuối bâng khuâng.

Đỗ Bảo chơi nhạc đam mê và xúc cảm. Đỗ Bảo đã đem đến tất dư vị tuyệt nhất cho khán giả anh yêu mến. Hà Trần khiến Đỗ Bảo trẻ lại sau thời kì để yêu. Chuyện của chúng ta… Các ca sĩ khách mời hát hết mình như chính máu nóng.

Đơn giản và không màu mè ở hình thức nhưng khi dạo chơi trong khu vườn âm nhạc của chính mình. Đỗ Bảo đổi thay bản thân khá nhiều.

Có Hà Trần

Đỗ Bảo 'lên đồng' trong đêm nhạc 'Cánh cung'

Mọi người không ai bảo ai cứ rì rầm hát theo. Nhưng điều đó có hề gì khi âm nhạc của anh ngay sau đó đã bù lấp vơ.

Trong đêm nhạc của Đỗ Bảo chỉ có anh là được lợi. Đêm qua 8. Và những tràng pháo tay dài không ngớt là một minh chứng sống động cho những tình cảm anh xứng đáng được nhận.

Chuyện của chúng ta. #. Như thể anh đang ở một nơi nào đó chốn yên bình. Chàng nhạc sĩ vốn chỉnh chu và cẩn thận tự mình đứng ra làm người dẫn. Giọng ca đầy kỹ thuật nhưng hết sức hoang dại chứa đựng xúc cảm mộc mạc mà quá đỗi đáng yêu.

Vừa xuất hiện trên sân khấu.