Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Phía sau những khuân hay hay mặt | Văn hóa - Nghệ thuật | Thanh Niên Online.

Cát Tường

Phía sau những gương mặt | Văn hóa - Nghệ thuật | Thanh Niên Online

K. Mỗi con người chỉ có thể sống bằng giá trị thật của chính mình. Và có nhẽ cuộc giải phẫu đó không chỉ về ngoại hình mà còn là sự bóc tách của những góc khuất trong tâm hồn. Hoàng Kim - Vũ Anh. Chị đã khắc họa cuộc hành trình đi tìm hạnh phúc của các nhân vật bằng những tình huống gay cấn đầy kịch tính và cũng giàu lòng nhân ái.

Hình như mỗi người đều chưa nhìn thẳng vào khuân mặt thật của nhau để yêu và được yêu. Chắp vá. Vở diễn còn có sự tham dự của diễm lệ.

Tác giả Bích Ngân là một nhà văn nữ giàu nội lực phân tách tâm trạng và tâm lý. Cũng như đối với Bạch. Anh phải mang gương mặt của Chương. HCM ngày 13.

Lê Vinh… và diễn viên điện ảnh Nguyệt Ánh lần trước nhất có mặt trên sàn diễn kịch nói đã chinh phục được khán giả. Trong mối tình tay ba oan trái. Hạnh phúc chẳng thể được tìm thấy dưới vỏ bọc của kẻ khác. Vở diễn bộ mặt kẻ khác (tác giả Bích Ngân - đạo diễn NSƯT Trần Minh Ngọc). Là món quà cuối năm khá sâu sắc dành cho khán giả.

Nhưng anh đã khắc họa rất tốt những mâu thuẫn trong tâm lý nhân vật bên cạnh cô Nhạn - Mỹ Uyên tinh tế. Bệnh nhân bị phá hủy gương mặt sau một tai nạn. NSƯT Mỹ Uyên và Quý Bình trong vở khuân mặt kẻ khác - Ảnh: H. 12. Thì hình hài mới đẹp đẽ và mối tình với cô bồ cũ tên Nhạn chỉ là sự thay thế. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho mình nhưng đồng thời cũng là chồng Nhạn. Vừa ra mắt tại Nhà hát sàn diễn nhỏ TP.

Oái oăm đó. Đóng một lúc hai vai Bạch và thầy thuốc Chương là một thử thách lớn đối với Quý Bình.