Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

T vì mới nhất 'hát lời thông tục'?. Có nên lên án Yanbi. Mr.

Nhân tiện loại khác của người da màu phối hợp với Rap và những loại hình nghệ thuật đường phố khác

Có nên lên án Yanbi, Mr.T vì 'hát lời tục tĩu'?

Có thể hi vọng vấn đề ở phạm vi các chuẩn nội địa và mâu thuẫn với các yếu tố văn hóa nhập cảng. Hay "nghệ thuật" có được phép "tục" hay không?. Đây là một phần căn do mà một rapper gạo cội như Lil' Knightz bị lạc điệu khi mang rap ra showbiz và phải sớm chia tay sau đó. Cần lục lại một tẹo về lịch sử của dòng nhạc này. Mariah Carey. Một phóng viên thực tập.

Việc thoải mái biểu thị cảm xúc của bản thân kể cả bằng lời lẽ gai góc. Trong kho tàng ca dao tục ngữ cũng không thiếu những câu rất "tục" nhưng thật với cuộc sống. Hay những ca sĩ hát RnB như Beyonce. Phong Uy* * Bài viết biểu đạt văn phong và góc nhìn của tác giả. Nói Yanbi và Mr. Phải rap về cuộc sống và có lời tục thì mới gọi là "chất". Trở thành một phần của văn hóa hiphop nói trên.

Thật ra. Tại sao tôi không hát tục được khi nó là một phần đời thường mà chính anh/tôi cũng đều dãy? Nói như vậy để thấy rằng. Không nên cấp phán xét hai ca sĩ trẻ này vì hát lời tục theo khán giả. Vậy chất ở đây là gì? Để tưởng tượng về "chất". Kelly Rowland. Nhưng đôi khi họ không thể kìm nén được sự phấn khích.

Dục tình. Nelly. Gai góc để có thể mang nó ra showbiz. Rapper Eminem. Một số người đưa nhạc Underground (Thế giới ngầm) ra Mainstream (Chính thống) đã nhìn ra cách dung hòa khi đưa phần clean (sạch) ra sàn diễn.

Nhưng với một số nhóm chơi rap. Nhạc RnB (Rhymthm and Blues). Và cộng đồng nhạc rap ở Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Thật ra. 12 đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận - Ảnh chụp màn hình Trước tiên.

Họ gọi rap RnB về ái tình là một thứ nhạc mất "chất". Hay những bài diss/battle (chửi nhau bằng rap). T làm ảnh hưởng tới giới trẻ cũng không đúng. Những người chỉ trích cho rằng họ đã thành "ca sĩ thị trường". Nhưng chốt hạ là chuyện nói tục trong rap và nhạc RnB là phổ thông và không có gì mới. Vì không có họ thì giới trẻ. "Chất" nằm ở sự thoải mái. Thay vào đó. Phải có tính "nghệ thuật".

T hùa theo khán giả. / Đọc trăm quyển sách cũng ngu như bò - Nguyễn Bảo Sinh). Từ đó đến nay đã có rất nhiều cuộc "lên án" như vậy. Ngôn từ tục tĩu. T là hai ca sĩ của dòng nhạc Rap. Họ nhận được cũng không ít chỉ trích từ phía cộng đồng underground trên mạng.

Và rằng họ đã "mất chất". Họ là những người hát một thứ RnB lai Pop nhẹ nhõm. Loại thể Rap xuất hành từ những khu phố nghèo ở Newyork vốn được những nghệ sĩ da màu nói về cuộc sống nghèo khó. "Nghệ thuật" có được tục hay không vẫn còn rất lờ mờ. Jay-Z. Không còn trẻ. T trên một sàn diễn ở Hải Phòng hôm 21. Thậm chí chỉ trích cả các chính trị gia là rất bình thường.

Một rapper có nickname Hoàng BK sau khi đưa lên mạng một bài "rap bẩn" (dirty rap) đã bị một tờ báo lên án là thô lỗ. Đang sống và làm việc tại Quảng Ngãi. Và giấu phần dirty (bẩn) vào một cộng đồng fan nhỏ để được ưng ý bởi phần nhiều.

Ảnh hưởng đến giới trẻ. Người tự xưng là "Rap God" vốn nức tiếng với những bài rap diss. Những rapper như Suboi. Chông gai đó. Màn biểu diễn của Yanbi và Mr. Nhưng ít ai biết đến và nghe những bài gangster rap (rap về băng đảng). *Ss. Bởi quan niệm chung là nhạc không được tục. Đấy cũng là lý do mà Karik sau khi mang được rap lên thị trường thì bị một số fan quay lưng vì anh không còn "chất" như xưa.

Trong những bài rap về tình ái của Eminem cũng không thiếu những tiếng lóng như f**k. Yanbi và Mr. RnB được nhập khẩu từ Mỹ là một phần của văn hóa hiphop. Hướng đến "chân thiện mỹ". Trong văn chương hiện đại cũng có nhiều bài thơ tục và tác phẩm sexy được xuất bản (ví dụ: Nếu không hiểu rõ con c. Những người chỉ trích đang nói đến một thứ "nhạc rap chất". Và cả. Khán giả Việt Nam biết nhiều đến những rapper như: Eminem.

Hút xách và băng đảng. RnB có khởi hành điểm từ cộng đồng Underground (Thế giới ngầm) trên internet. Theo quan niệm của những người chơi nhạc rap. Kimmese khi lên sân khấu cũng phải diễn một thứ rap rất "lành" thì mới có thể phổ quát dòng nhạc này. Và bằng cách đó họ đã "làm mềm" bớt nhân thể loại có phần khía cạnh.

Đổi lại. Đây chỉ là một trong những chủ đề tranh luận của những người chơi rap. Chọc ngoáy. Vì vậy. Vấn đề là trông nó như thế nào? Khoảng những năm 2000. Dè biểu những ca sĩ khác bằng lời lẽ rất tục.

Họ có được một lượng fan đông đảo vì có những bài hát hợp tai với người nghe. Hay như nhạc sĩ Phạm Duy cũng viết rất nhiều bài "tục ca" mà người nghe sẽ thấy còn "tục" hơn nhiều so với lời chế mà hai anh chàng Yanbi và Mr. Vẫn nói tục mà thôi. Ai cũng biết. Nhạc Rap.