Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Game thủ LMHT đình đám nghỉ hưu năm 2013 (Phần mới nhất 2).

Brendon ‘’Saintvicious’’ DiMarco sau hơn một năm gia nhập Team Curse đã quyết định ngừng thi đấu chuyên nghiệp và hiện đóng vai trò huấn luyện viên cho đội

Game thủ LMHT đình đám nghỉ hưu năm 2013 (Phần 2)

Sau hai năm thi hành nghĩa vụ quân sự. Tiếp kiến cùng chúng tôi điểm qua những nét chính trong sự nghiệp của các game thủ kỳ cựu LMHT đã giải nghệ trong năm vừa qua.

Alex ‘’Lilballz’’ Sung đã chính thức giải nghệ sau án phạt cấm thi đấu các giải do Garena tổ chức trong vòng một năm bởi hành vi chơi hộ trương mục người khác.

Đời đầu của LMHT Bắc Mỹ (Từ trái qua: Reginald – Saintvicious – HotshotGG).

Orianna – vị tướng làm nên danh tiếng của Toyz. Toyz gây sốc khi tuyên bố nghỉ hưu bởi chấn thương nặng ở cổ tay. Tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang. CloudTemplar đã tuyên bố chính thức giải nghệ sau khi cảm thấy mỏi mệt trước áp lực thi đấu chuyên nghiệp và cho rằng mình không thể phát triển thêm kỹ năng được nữa. Toyz cùng kỹ năng siêu việt của mình đã dẫn dắt các Sát thủ Đài Bắc đến với chức vô địch mùa giải thứ hai danh giá cùng ngôi vị số một ở các giải đấu khác.

Hotshot đã nhường vị trí chính thức cho Zach ‘’Nientonsoh’’ Malhas để tập kết hơn cho việc làm ăn của CLG

Game thủ LMHT đình đám nghỉ hưu năm 2013 (Phần 2)

CloudTemplar đã khiến cho nhiều đối thủ bộc trực phải dành lượt cấm cho hai vị tướng tủ Rammus và Skarner mỗi khi đối đầu với anh.

Nức danh bên máy chủ Bắc Mỹ ở vị trí sở trường đi rừng. Thành công tiếp nối thành công. Thay vì trở lại trường học. Maik ‘’MoMa’’ Wallus từng thi đấu rất thành công ở khu vực Châu Âu. Người ngưỡng mộ lại thêm một lần thất vọng khi vào ngày rút cục của năm 2013.

Trong sự nghiệp của mình. Những vị tướng yêu thích của CloudTemplar. Toyz – Đài Loan Kurtis ‘’Toyz’’ Lau bén duyên với LMHT vào năm 2011. Lilballz

Game thủ LMHT đình đám nghỉ hưu năm 2013 (Phần 2)

Vào tháng 4/2011. Ngày 23/4/2012. Anh quay trở lại với giải đấu danh giá Champions League Winter Season nhưng trong vai trò mới là một bình luận viên. Trong suốt quãng thời gian chinh chiến dưới màu áo đội tuyển này. Pun Wai ‘’Wh1t3zZ’’ Lo sau những thành công đạt được với Royal Club Huang Zu trong mùa giải vừa qua.

Eu 3-2). Không lâu sau đó. Ngôi á quân Chung kết mùa hai (để thua trước Taipei Assassins 1-3) cùng đẳng cấp cao ở nhiều giải đấu khác. Mặc dầu chẳng thể giúp cho đội tuyển Garena tiến sâu hơn nhưng Toyz đã chiến thắng Misaya trong cuộc đối đầu 1vs1 và giành danh hiệu ‘’Người đi đường giữa xuất sắc nhất’’.

Siêu sao người Hồng Kông khiến cả thế giới bất ngờ khi quyết định trở lại tập luyện trong màu áo HK Attitude

Game thủ LMHT đình đám nghỉ hưu năm 2013 (Phần 2)

Toyz đã công nhận thông báo rằng tay của anh không thể hồi phục như trước. Cụ thể là ngôi á quân tại chung kết mùa đã tuyên bố treo chuột cùng với người bạn thân Tabe. Ngày 30/6/2013. CloudTemplar được gắn biệt danh “Herbivore’’ (tạm dịch ‘’Động vật ăn cỏ’’) bởi lối chơi mang khuynh hướng bám rừng farm nhiều nhưng vẫn hiệu quả. Nơi mà anh cùng các đồng đội ở Mousesports đã giành chức vô địch.

Một thời gian ngắn sau. Trung Quốc mất đi hai người chơi hay nhất. Tiền thân của Azubu Frost và nay là CJ Entus Frost.

Đồng nghĩa với việc tiếp tục thi đấu đỉnh cao là điều bất khả thi. Toyz rời CrossGaming và nhập Taipei Assassins – đội tuyển đã được Garena nhận tài trợ cách đó một tháng - trong vai trò người đi đường giữa đồng thời là đội trưởng

Game thủ LMHT đình đám nghỉ hưu năm 2013 (Phần 2)

Siêu sao CloudTemplar cùng đồng đội đã đạt được những thành công đáng kể. Trong khuôn khổ vòng bảng GPL Mùa Xuân 2013. Trong giai đoạn nửa cuối của năm 2012. Có thể kể đến chức quán quân Azubu The Champions Summer 2012 (đánh bại CLG.

CloudTemplar gia nhập Maximum impact Gaming Frost. Anh đã thành lập DK Team với người bạn thân Ana2k và họ nhanh chóng được CrossGaming đỡ đầu.

Cloud Templar – Hàn Quốc Lee ‘’CloudTemplar’’ Hyun-woo đã từng thử sức với nhiều trò chơi ở các loại thể khác nhau. Toyz và các đồng đội ở Taipei Assassins. Sau khoảng thời kì thành công trong màu áo Taipei Assassins. Taipei Assassins còn có được một kỷ lục ấn tượng khi thắng lợi 27 trên tổng số 28 trận

Game thủ LMHT đình đám nghỉ hưu năm 2013 (Phần 2)

Giải đấu lớn rốt cuộc anh tham dự là ESL Pro Series Germany Winter. Cũng giống như Reginald. Toyz được chọn làm pháp sư đường giữa đại diện cho khu vực Đông Nam Á dự giải đấu Siêu sao đại chiến tổ chức tại Thượng Hải. Đáng kể nhất là vị trí thứ hai tại vòng chung kết mùa giải thứ nhất trong màu áo Against All Authority.

Thay thế anh là cựu thành viên của Team Dignitas Christian ‘’IWillDominate’’ Rivera. Với việc đội tuyển này đã chiêu mộ được thiên tài trẻ Bjergsen từ Ninjas in Pyjamas.

Reginald giờ đây có thể giao hội vào công tác huấn luyện cũng như phân tách trận đấu cho TSM. George ‘’HotshotGG’’ Georgallidis là người thành lập nên Counter Logic Gaming vào tháng 4/2010 và đóng vai trò là người chơi kiêm quản lý.

Người anh cả của CJ Entus Frost. Bên cạnh đó

Game thủ LMHT đình đám nghỉ hưu năm 2013 (Phần 2)

Anh còn được người ngưỡng mộ yêu quý bởi cách tuyển lựa tướng truyền thống và theo sở thích thay vì cố kỉnh thích nghi với các phiên bản khác nhau. Trung Quốc. Ngày 26/5/2013. Lilballz vẫn nối tương trợ việc tập dượt cho anh em Taipei Assassins/Taipei Snipers. Game thủ người Hàn Quốc này đã chọn LMHT làm con đường phát triển sự nghiệp của mình. Ngày 14/10/2013 vừa qua. Những game thủ giải nghệ hoàn toàn Yu ‘’Misaya’’ Jingxi – lừng danh với Thần bài Twisted Fate – đã chính thức giải nghệ từ ngày 16/12/2013 sau quãng thời kì hơn hai năm thành công trong màu áo World Elite.

Từ Starcraft cho tới các tựa game MMORPG hay Chaos – một game MOBA ít người biết đến.

Những game thủ tiếp gắn bó sự nghiệp với LMHT Andy ‘’Reginald’’ Dinh là người quản lý song song chơi ở vị trí pháp sư đường giữa cho Team SoloMid từ tháng 9/2009.