Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

SGK cần ghi công lao của Đại tướng mách nhỏ Võ Nguyên Giáp.

Tuy nhiên vấn đề này lại không được đưa vào chương trình trong sách giáo khoa của các cấp học

SGK cần ghi công lao của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Bộ Giáo dục & Đào tạo vẫn chưa đưa công lao của Đại tướng Võ Nguyên Giáp vào trong chương trình sách giáo khoa môn lịch sử? bây chừ chúng ta đang tiếp kiến đổi mới về các chương trình trong giáo dục một cách toàn diện và sách giáo khoa cũng vậy.

Chúng tôi còn đề xuất nên vinh danh Đại tướng là anh hùng phóng thích dân tộc và danh nhân quân sự kiệt xuất thế giới. Lớp 9 trung học cơ sở và lớp 12 bậc trung học phổ biến. Thậm chí. Dư luận cho rằng đây là sự tội đáng tiếc. Nếu chưa có thì tôi nghĩ rằng chúng ta đang đổi mới theo quyết nghị của Quốc hội và đổi mới chương trình sách giáo khoa trong giáo dục và đó cũng là một trong những chương trình đổi mới của Nghị quyết TW 8 khóa 11 của Đảng về đổi mới cơ bản và toàn diện giáo dục.

Quốc hội khóa 13. Quốc hội đã có Nghị quyết 40/2000/NQ – QH ngày 9/12/2000 đề cập đến việc đổi mới chương trình giáo dục phổ thông. Sau đó Thủ tướng Chính phủ cũng đã ra Chỉ thị thực hiện Nghị quyết này của Quốc hội. (Ảnh. Phải chăng đây là sự lỗi không đáng có thưa ông? Theo tôi.

Đảng và Nhà nước ta cũng đã đánh giá rất cao vai trò. Công lao Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua lễ Quốc tang mới rồi. Việc tên tuổi. Thưa ông. Tuy nhiên.

Xuân Hải). Tôi được biết là Bộ Giáo dục & Đào tạo đang soát lại tất thảy để tiến hành đổi mới sách giáo khoa trong tuổi 2015 và tầm nhìn xa hơn để cho bộ sách giáo khoa được biểu đạt toàn diện và đầy đủ hơn. Cấp tiểu học. Điều này tả sự tôn kính đối với công lao của ông đối với giang sơn.

Việc đổi mới sách giao khoa lần này thì hình ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp cũng như công lao của ông sẽ được diễn đạt đậm nét trong sách giáo khoa. Hình ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã có tượng đài ở trong lòng dân chúng Việt Nam.

# Việt Nam ghi nhận và được thế giới đánh giá rất cao. Xin cảm ơn ông! Xuân Hải (thực hành). Và tôi hy vọng. Việc vinh danh Đại tướng là hạp với lòng dân. Ông nghĩ sao về vấn đề này? Theo tôi. Ông Lê Như Tiến. Ông Lê Như Tiến trả lời phỏng vấn của PV Infonet sáng nay 22/10 bên lề kỳ họp thứ 6. Trong lịch sử của chúng ta đã có hai người được vinh danh là anh hùng dân tộc và danh nhân bản hóa thế giới.

Về vấn đề sách giáo khoa nên có hình ảnh Bác Hồ và Đại tướng Võ Nguyên Giáp vì đó là những người gắn với hình ảnh giải phóng dân tộc.

Công lao của Đại tướng đã được quần chúng. Trình bày đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Công lao của Đại tướng Võ Nguyên Giáp không được biểu hiện trong sách giáo khoa môn lịch sử của lớp 5. Đó là Nguyễn Trãi và Hồ Chí Minh và chúng ta hoàn toàn có thể làm hồ sơ để vinh danh Đại tướng Võ Nguyên Giáp là anh hùng giải phóng dân tộc và danh nhân quân sự kiệt xuất thế giới.

Theo tôi nó còn có ý nghĩa.