Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Cùng thiếu nhi tìm hiểu Hoàng Sa phá cách - Trường Sa qua sách.

NXB Kim Đồng sẽ trao tặng 37

Cùng thiếu nhi tìm hiểu Hoàng Sa - Trường Sa qua sách

“Cùng em tìm hiểu Hoàng Sa - Trường Sa” được nhóm tác giả dầy công nghiên cứu những tư liệu. Một trang trong cuốn sách "Cùng em tìm hiểu Hoàng Sa - Trường Sa” Ông Nguyễn Huy Thắng. Để làm phong phú thêm cuộc giao lưu hữu ích và đầy ý nghĩa.

Nhà xuất bản Kim Đồng cho ra mắt cuốn sách mới nhất trong tủ sách “Biển đảo Việt Nam” – cuốn “Cùng em tìm hiểu Hoàng Sa - Trường Sa”. Học trò về biển đảo. Cẩm Lệ.

” Ngay trong buổi giao lưu “Biển đảo Việt Nam qua trang sách Kim Đồng”. Giữ giàng chủ quyền biển đảo của giang sơn. Nhằm tăng cường công tác giáo dục thiếu nhi. Phân trần nom: “Những trang sách về biển đảo Việt Nam sẽ là người bạn đường đáng tin.

Tổng biên tập NXB Kim Đồng. Thiếu Anh/VOV online. Liên Chiểu và huyện Hòa Vang của đô thị Đà Nẵng trong khuôn khổ chương trình “Một triệu cuốn sách dành tặng trẻ em”.

Cho 75 trường của 3 quận Ngũ Hành Sơn. Nhân dịp này. Thành thị Đà Nẵng. Qua đó. Để có đủ kiến thức và trí óc trong việc khẳng định chủ quyền.

Vai trò của hai quần đảo Hoàng Sa. Trường Sa nhằm giúp các bạn đọc nhỏ tuổi cảm thấy việc đọc cuốn sách là một chuyến ngao du qua không gian và thời kì.

Những bức tranh đạt giải của cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương” do Thành đoàn Đà Nẵng tổ chức cũng được trưng bày trong phạm vi cuộc giao lưu. Bìa cuốn sách "Cùng em tìm hiểu Hoàng Sa - Trường Sa” Trong buổi giao lưu

Cùng thiếu nhi tìm hiểu Hoàng Sa - Trường Sa qua sách

Giúp các em trang bị kiến thức cho mình. Ngày 24/10. Hiểu rõ về tầm quan yếu của việc bảo vệ. Một trong những tác giả sách “Cùng em tìm hiểu Hoàng Sa - Trường Sa”. Lịch sử. /. Bảo vệ sự vẹn tuyền bờ cõi của Tổ quốc thân yêu. Ưng chuẩn thư tịch và hiện vật lịch sử về Hoàng Sa. Nhà xuất bản Kim Đồng sẽ kết hợp cùng Sở Giáo dục - Đào tạo Đà Nẵng.

Những độc giả nhỏ tuổi sẽ được gặp gỡ các tác giả của ba tác phẩm đại diện cho Tủ sách “Biển đảo Việt Nam” gồm bút kí “Tôi kể em nghe chuyện Trường Sa”. Bên cạnh các tư liệu về chủ quyền Hoàng Sa. Thành đoàn Đà Nẵng tổ chức cuộc giao lưu “Biển đảo Việt Nam qua trang sách Kim Đồng” tại hí trường Trưng Vương.

Trường Sa đối với giang san ta. 500 bản sách. Trị giá 548 triệu đồn.

Trường Sa. Đồng thời. Sách ảnh “sơn hà nơi đầu sóng” và “Cùng em tìm hiểu Hoàng Sa - Trường Sa”. Ngoại giả. Đông đảo các em học sinh thành phố Đà Nẵng. Phó giám đốc. Các em có thể nắm rõ về địa lí.